‘’Đốt cháy’’ giải đấu bậc nhất Đông Nam Á cùng coocaa TV

09/12/2021 10:00 AM | Sống

Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch COVID-19, AFF Suzuki Cup 2020 – một trong những giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Đông Nam Á đã chính thức khởi tranh từ ngày 5/12/2021.

‘’Đốt cháy’’ giải đấu bậc nhất Đông Nam Á cùng coocaa TV

Một lần nữa, người hâm mộ bóng đá lại có cơ hội bùng nổ cùng Đội tuyển quốc gia tại mùa giải AFF. Được chỉ định là smart TV chính thức tại AFF Suzuki Cup 2020, coocaa TV đặt mục tiêu mang đến nhiều cơ hội giao lưu với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước.

Để tiếp thêm lửa cho Đội tuyển Quốc gia bước lên bục vô địch và cùng người hâm mộ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong giải đấu lớn bậc nhất Đông Nam Á, coocaa triển khai chiến dịch "Đoán trúng nhà vô địch, coocaa TV hoàn tiền đơn hàng" vào ngày 12/12 nhằm khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt, truyền cảm hứng về bộ môn thể thao vua với nhiều người hâm mộ hơn nữa. Với việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, coocaa hy vọng sẽ mang đến những giây phút bùng nổ cho người hâm mộ bóng đá và cùng sát cánh chuẩn bị cho giải đấu danh giá này.

Là một trong những siêu phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, S6G Pro Max và S6G Pro Silver được nhà sản xuất trang bị màn hình lớn 4K HD và chức năng điều khiển bằng giọng nói rảnh tay bằng tiếng Việt. Với tính năng công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý, hai siêu phẩm của coocaa TV được mệnh danh là "Dòng Tivi của nhà vô địch".

Cùng coocaa TV bùng nổ cơn sốt bóng đá "Đoán trúng nhà vô địch, coocaa TV hoàn tiền đơn hàng", người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền đơn hang của mình vào ngày 12/12 và thưởng thức trọn vẹn khoảnh khắc có ‘’1-0-2’’ của giải đấu AFF CUP 2020.

‘’Đốt cháy’’ giải đấu bậc nhất Đông Nam Á cùng coocaa TV - Ảnh 2.

Tận hưởng khoảnh khắc của giải đấu AFF CUP 2020 tại đây: https://bit.ly/3I7qvh4

Bóng đá là môn thể thao vua với sự yêu thích của hàng triệu triệu người trên thế giới. Thông qua bóng đá có thể thấy được sự đoàn kết, tinh thần đồng đội, sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các thành viên. Có thể nói, ít có bộ môn thể thao nào có lượng người hâm mộ, tham gia đa dạng như bóng đá. Cũng bởi vì có chung niềm đam mê đó, cộng đồng ấy càng xích lại gần nhau. Hiểu được tầm quan trọng của bộ môn thể thao này, coocaa mang đến rất nhiều hoạt động hấp dẫn như mời fan bóng đá đến Cool Bar để cùng nhau xem AFF SUZUKI CUP 2020 và tham gia hàng loạt hoạt động vui nhộn. Đáng chú ý, ca sĩ nổi tiếng Quân A.P cũng tham gia hoạt động này khiến cho hoạt động càng được hưởng ứng và lan truyền trên Internet. Chưa hết, coocaa còn tổ chức diễu hành "Hiệp sĩ coocaa – đưa nhà vô địch trở về" trên đường phố Việt Nam; coocaa cũng tung ra video "Việt Nam - Đường đến vinh quang’’ để truyền thêm sức mạnh, cổ vũ cho Đội tuyển Quốc gia giành ngôi vô địch tại AFF… Tất cả những hoạt động cộng đồng của coocaa đều được sự quan tâm lớn từ nhiều nghệ sỹ và cộng động mang bởi sự hấp dẫn, vui nhộn, giải trí và góp phần mang đến cảm xúc mãnh liệt, thăng hoa cho người hâm mộ dành cho bộ môn thể thao vua này.

Phải nói rằng coocaa, với tư cách là thương hiệu smart TV chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, coocaa TV luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để mang đến những sản phẩm TV chất lương cao, chi phí phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ đang khám phá lối sống thông minh bằng cách công nghệ và Internet. Với những ưu điểm vượt trội, coocaa TV xứng đáng được gọi là "TV thông minh tiên phong cho thế hệ trẻ".

Để người hâm mộ có những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất và tiếp thêm lửa cho giải đấu AFF CUP 2020, coocaa đã tung ra rất nhiều ưu đãi vào 12/12 như một món quà dành cho khán giả hâm mộ Đội tuyển quốc gia Việt Nam nói riêng và khán giả yêu thích bộ môn bóng đá nói chung. Lễ hội siêu ưu đãi cuối năm này sắp bắt đầu vào ngày 12/12 hãy nhanh chân để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm smart TV này.

Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/

Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en

Thông tin về coocaa

coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới "Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo". Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

COOCAA TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đẳng cấp ông lớn Vietcombank: Vốn hóa thị trường vừa cán mốc 20 tỷ USD, cao nhất sàn chứng khoán Việt Nam, bỏ xa "á quân" Vingroup

Vốn hóa Vietcombank hiện nay khoảng 453.000 tỷ đồng, bỏ xa doanh nghiệp đứng thứ 2 là Vingroup, khoảng 365.000 tỷ đồng.

Trong khi con gái Bầu Đức bắt đáy HAG thành công rực rỡ, công tử nhà Hòa Phát lỗ nặng khi đu đỉnh HPG

Cùng chi tiền mua cổ phiếu của công ty do bố điều hành, nhưng Đoàn Hoàng Anh sau nửa năm đang "gồng lãi" khoảng 55 tỷ đồng trong khi Trần Vũ Minh "gồng lỗ" 50 tỷ đồng.

Ngân hàng của Chủ tịch Trần Hùng Huy lãi nửa tỷ đô năm 2021

Lợi nhuận hàng quý của ACB tăng theo "bậc thang", từ khoảng 600 tỷ năm 2017, lên 1.600 tỷ năm 2018, lên tiếp 2.000 tỷ năm 2019-2020 và giờ đây là 3.000 tỷ.

Sếp Dragon Capital VN: Chưa sẵn sàng mất 15% tiền thì các bạn chưa ‘Ready’ để đầu tư, rớt tới 20% hãy tự tin mua thêm!

Tâm lý FOMO (Fear of Missing Out – hội chứng sợ bỏ lỡ) đã đẩy dòng tiền dồn dập vào chứng khoán trước đó, hậu quả có thể là một cú vỡ bong bóng của dòng tiền đầu cơ. Trước tình trạng downtrend của thị trường chứng khoán dịp cận Tết, Giám đốc Tư vấn Đầu tư Dragon Capital Việt Nam cho rằng nếu đầu tư vào thị trường mà chưa sẵn sàng mất 10% - 15% tiền thì thực sự chưa "Ready", chưa sẵn sàng để đầu tư…

Đọc thêm