Doanh nghiệp bán lẻ ứng phó thế nào với sự sụt giảm lượng khách trong mùa dịch?

12/06/2021 01:30 PM | Kinh doanh

Để đảm bảo an toàn cho khách tới mua hàng, thương hiệu Aristino đã tiên phong thực hiện bán hàng "Mua sắm không tiếp xúc" cùng việc áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng.

Doanh nghiệp bán lẻ ứng phó thế nào với sự sụt giảm lượng khách trong mùa dịch?

Trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn toàn không tiếp xúc

Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, để chung tay phòng chống dịch Covid-19, mọi người được khuyến cáo hạn chế đi lại, một số loại hình kinh doanh phải tạm ngưng hoặc bán hàng theo quy định phòng dịch.

Nhiều thương hiệu đã chuyển đổi hình thức bán hàng như chuyển sang bán hàng online, giao hàng tận nơi…Tuy nhiên, với các thương hiệu thời trang lớn như Aristino thì phần lớn khách hàng vẫn mong muốn được đến trải nghiệm tận showroom. Thấu hiểu được điều đó, Aristino đã sớm lập kế hoạch và giới thiệu tới khách hàng chương trình mới ấn tượng trong mùa dịch là "Mua sắm không tiếp xúc".

Theo đó, toàn bộ hệ thống showroom của Aristino sẽ thực hiện những hành động thiết thực đảm bảo an toàn cho khách tới mua hàng. Tất cả nhân viên được trang bị bảo hộ bao gồm: khẩu trang, kính chắn giọt bắn, găng tay cao su y tế. Máy rửa tay tiệt trùng tự động, máy kiểm tra thân nhiệt cũng được lắp đặt ở cửa ra vào để khách hàng chủ động bảo vệ cho chính mình mà không cần tiếp xúc.

Doanh nghiệp bán lẻ ứng phó thế nào với sự sụt giảm lượng khách trong mùa dịch? - Ảnh 1.

Các hình thức thanh toán không tiếp xúc được khuyến khích sử dụng tại Aristino

Về sự tương tác với khách hàng, Aristino đưa ra các khuyến nghị để khách hạn chế đối đa việc tiếp xúc trực tiếp với nhân viên và những người xung quanh. Thương hiệu khuyến khích khách tự tìm kiếm sản phẩm, tự lựa đồ và thử đồ. Khi cần hỗ trợ, khách hàng có thể quét mã QR code tương ứng với Zalo của cửa hàng để giao tiếp với nhân viên. Việc thanh toán cũng được khuyến khích hạn chế tối đa việc tiếp xúc, thông qua 02 hình thức chính là chuyển khoản hoặc quét mã QR VNPay. Đối với những khách hàng có nhu cầu tư vấn trực tiếp hoặc thanh toán bằng tiền mặt, nhãn hàng luôn đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa nhân viên bán hàng và khách hàng là 5m và ưu tiên sử dụng ngôn ngữ cử chỉ tay để ra dấu. Đồng thời để tránh trường hợp cửa hàng đông người, Aristino đưa ra giải pháp mới là cho phép khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước khi tới cửa hàng.

Trao đổi về chương trình này, đại diện Aristino cho biết: "Hiện Aristino đã xây dựng hoàn thiện quy trình tiếp đón và bán hàng theo chương trình "Mua sắm không tiếp xúc". Không những vậy, chúng tôi đã chuẩn bị các kịch bản và những tình huống phát sinh trong quá trình mua hàng để đảm bảo hạn chế tối đa sự ảnh hưởng tới khách hàng trong thời gian dịch bệnh. Mỗi nhân viên bán hàng tại Aristino đều được trang bị các kiến thức và kỹ năng tốt nhất nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu mua sắm của khách hàng."

Thời trang nam Aristino - nâng tầm phong cách cho quý ông Việt

Doanh nghiệp bán lẻ ứng phó thế nào với sự sụt giảm lượng khách trong mùa dịch? - Ảnh 2.

Các nhân viên Aristino đều được trang bị tốt nhất để phục vụkhách hàng theo quy trình mua sắm mới

Sau gần 8 năm xây dựng và phát triển, Aristino đang là hãng thời trang nam "made in Vietnam" hàng đầu nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước. Sản phẩm của Aristino nổi bật khi được sử dụng chất liệu thiên nhiên, chú trọng thiết kế phom dáng, mang lại cho quý ông Việt phong cách hiện đại, tinh tế và lịch lãm. Với hệ thống hơn 50 showroom và hàng trăm điểm bán, Aristino ngày càng thể hiện được sự ảnh hưởng của mình trên thị trường thời trang nam cả trong và ngoài nước.

Thông qua phương thức bán hàng kiểu mới "Mua sắm không tiếp xúc", Aristino đã thể hiện được sự nhạy bén của thương hiệu trong việc thích ứng với đại dịch. Điều này không chỉ giúp nhãn hàng duy trì kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế mà còn đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn, ghi lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng trong mùa dịch.

Chương trình ưu đãi khi trải nghiệm mua sắm không tiếp xúc tại Aristino:

- Aristino tặng ngay Áo Polo trị giá tới 750.000 đồng khi tham gia mua sắm không tiếp xúc.

Đến ngay các cửa hàng của Aristino trên toàn quốc để nhận ưu đãi, hoặc liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

Website: https://aristino.com/

Hotline: 1800 6226

Email: crm@kgvietnam.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

GĐ Sở GTVT Hà Nội: Không cấm "shipper" bưu chính, siêu thị giao hàng thiết yếu cho người dân

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết, hiện nay, thành phố chỉ tạm thời cấm đối với các "shipper" (đội ngũ giao hàng) của các ứng dụng công nghệ.

'Cá voi Bitcoin' thức giấc sau 3 năm, gom hàng ồ ạt

Hàng loạt ví "cá voi Bitcoin" đột nhiên thu mua vào hàng nghìn Bitcoin chỉ qua 1 tuần sau khi đã không hoạt động kể từ tháng 12/2018.

Từ 1/8, tăng thuế thu nhập lên tiền thưởng của tài xế công nghệ

Thuế suất với tiền thưởng của các tài xế công nghệ điều chỉnh từ 1% lên 1,5% từ ngày 1/8/2021, thời điểm Thông tư 40 có hiệu lực. Hiểu nôm na, trung bình tài xế nhận 160.000 đồng tiền thưởng/ngày, trước đây thuế khấu trừ trên tiền thưởng là 1.600 đồng/ngày thì theo Thông tư 40, tiền thuế TNCN này là 2.400 đồng/ngày.

Mang bao tải tiền ném vào chứng khoán, hơn chục tỷ chỉ còn vài trăm triệu, sự nghiệp lao dốc, nhà đầu tư F0 tay mơ học được gì từ ca sỹ Châu Gia Kiệt?

Một đặc điểm tâm lý phổ biến với những nhà đầu tư ngắn hạn là khi thắng (giá tăng) thì nhanh chóng chốt lời nhưng khi thua (giá giảm) thường chần chừ, lần lữa cắt lỗ.

Đọc thêm