Định hướng phát triển thương hiệu ẩm thực & đồ uống tại Tây Nguyên
Dưới tác động mạnh mẽ của nền kinh tế, ngành F&B tại Tây Nguyên đã có sự chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên để phát triển thành một thương hiệu bền vững, các doanh nghiệp F&B tại xứ cao nguyên cần những chiến lược phù hợp.
Được biết đến là thủ phủ của ngành café, giờ đây thị trường ẩm thực & đồ uống tại Tây Nguyên được phát triển mạnh mẽ bởi cả chất và lượng. Ngay sau khi bước vào trạng thái bình thường mới, ngành F&B tại đây đã có sự trở lại và hồi phục mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có định hướng chính xác nhất khi bắt đầu kinh doanh, người làm chủ phải nắm rõ chân dung khách hàng, giá trị sẽ mang tới và truyền thông sao cho hiệu quả.
Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ, tọa đàm về ngành F&B tại Tây Nguyên, sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực & đồ uống tại khu vực cùng thảo luận, đánh giá về tiền khả thi trước khi phát triển thương hiệu, đồng thời hiểu rõ cốt lõi của truyền thông và quảng cáo, vì sự phát triển bền vững trong tương lai. Chương trình được diễn ra vào lúc 8:30 ngày 19.10.2022, tại Khách sạn Elephants Hotel Buôn Ma Thuột, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống trong khu vực.
Quy tụ bởi 4 diễn giả là doanh nhân hàng đầu trong ngành, sự kiện hứa hẹn mang tới nhiều giá trị về mặt kiến thức và kinh nghiệm. Ở phiên thứ nhất về chủ đề: Đánh giá, nghiên cứu tiền khả thi và định vị thương hiệu, bà Nguyễn Hà Linh – CEO chuỗi nhà hàng Thái Koh Yam và Ông Trần Nhật Vũ – Chủ tịch HĐQT thương hiệu Phúc Tea sẽ cùng thảo luận và đưa ra giải pháp. Tại phiên kế tiếp, 2 diễn giả là ông Nguyễn Mạnh Sơn – Cựu giám đốc Marketing của Golden Gate và ông Nguyễn Hữu Trúc – Giám đốc Kinh doanh iPOS.vn khu vực miền trung, sẽ cùng nhận định và đánh giá.
Không chỉ lắng nghe, sự kiện còn được thiết kế riêng cho không gian trải nghiệm, kết nối và hợp tác. Khán giả tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm các gian hàng trong triển lãm ngành, được tổ chức đồng thời tại sự kiện. Khán giả còn được khuyến khích gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường phát triển lành mạnh, đồng đều và bền vững hơn. Sự kiện là điểm dừng chân của hơn 200 khán giả đã, đang và sẽ làm trong ngành ẩm thực và đồ uống.
Khán giả có cơ hội trải nghiệm và kết nối với hơn 200 doanh nghiệp F&B tại khu vực
Chương trình cũng là lời khẳng định của iPOS.vn & ngân hàng KASIKORN trong nỗ lực xây dựng và phát triển ngành ẩm thực và đồ uống tại khu vực Tây Nguyên. Ông Mai Vũ Hoàng Duy – Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên chia sẻ: "Sự kiện lần này ghi dấu sự quan tâm của chúng tôi tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của Cà Phê, chúng tôi hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B nơi đây trong tương lai".
Sự kiện diễn ra có thu phí với mong muốn đảm bảo chất lượng và đem đến giá trị cho các khán giả tham gia chương trình. Chi phí thu sẽ được sử dụng hỗ trợ một phần nhỏ cho việc tổ chức, thuê mướn để địa điểm, hậu cần và hỗ trợ các gian hàng tham gia sự kiện, với cam kết về một chương trình phi lợi nhuận. Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://bit.ly/mkttnipos .