Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Mỗi năm, 5 công ty kim cương lớn nhất thế giới khai thác và tung ra thị trường hơn 140 triệu carat kim cương. Vì vậy, khan hiếm vật lý không phải là nguyên nhân khiến kim cương có giá đắt đỏ. Bí mật nằm ở một trong những chiến lược marketing thành công nhất mọi thời đại.
Tags: Chiến lược Marketing , đồ xa xỉ , viên kim cương , de beers , bốc phét
Ban đầu thì cậy thế độc quyền để khống giá, mất độc quyền thì lại huyền thoại hóa kim cương lên tầm vĩnh cửu để thu tiền tỉ hàng năm. 'Chém gió' cao thủ hay marketing thần sầu?
Năm 1902 công ty này đã kiểm soát 90% sản lượng kim cương toàn thế giới. Trong suốt thế kỷ 20, De Beers được biết đến với việc nắm độc quyền và làm giá thị trường kim cương thế giới.
Công ty này sở hữu những mỏ quặng lớn gồm tại Nga với trữ lượng chứng minh khoảng 1/3 toàn thế giới, lượng kim cương thô mà Alrosa khai thác năm 2012 chiếm 27% tổng sản lượng toàn thế giới.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh