Đà Nẵng phát thẻ đi chợ, Grab triển khai luôn dịch vụ "đi siêu thị hộ" trong tâm dịch, tuyên bố hàng không tươi sẽ đổi miễn phí

11/08/2020 15:30 PM | Kinh doanh

Hiện tại, GrabMart duy trì tốc độ tăng trưởng theo tuần (tính theo %) ổn định ở mức hai con số. Lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp 10 lần, tính vào thời điểm cuối tháng 7/2020, so với cuối tháng 4/2020.

Grab Việt Nam triển khai chương trình "100% Tươi Ngon, Đổi Miễn Phí" cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon.

Với chương trình này, ngoài cam kết giao nhanh trong vòng 1 tiếng, GrabMart sẽ hỗ trợ đổi miễn phí nếu thực phẩm gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống. Hiện tại, chương trình đang được áp dụng với toàn bộ hệ thống siêu thị Big C có mặt trên GrabMart và sẽ tiếp tục mở rộng ra các đối tác khác trong thời gian tới.

Grab đồng thời thông báo chính thức triển khai GrabMart tại Đà Nẵng từ ngày 11/8, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn, tiện lợi của người dân thành phố này trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Đà Nẵng phát thẻ đi chợ, Grab triển khai luôn dịch vụ đi siêu thị hộ trong tâm dịch, tuyên bố hàng không tươi sẽ đổi miễn phí - Ảnh 1.

Đây là một trong những nỗ lực của Grab nhằm chung tay cùng Chính phủ ứng phó dịch COVID-19, đồng thời nâng cao cơ hội gia tăng thu nhập cho đối tác tài xế, cũng như nâng cao cơ hội gia tăng doanh thu cho đối tác kinh doanh.

Song song đó, Grab khuyến khích người dùng lựa chọn hình thức giao hàng gián tiếp và thanh toán không dùng tiền mặt để tăng cường an toàn, đảm bảo vệ sinh trong quá trình giao nhận.

Triển khai thử nghiệm tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2020, hiện GrabMart duy trì tốc độ tăng trưởng theo tuần (tính theo %) ổn định ở mức hai con số nhờ mạng lưới đối tác kinh doanh liên tục được mở rộng, cùng với ưu thế về lực lượng đối tác tài xế đông đảo.

Lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp 10 lần, tính vào thời điểm cuối tháng 7/2020, so với cuối tháng 4/2020.

Từ các thương hiệu con của Saigon Co.op và các đơn vị bán lẻ nhỏ ban đầu, hiện mạng lưới đối tác kinh doanh của GrabMart hiện bao gồm hầu hết các chuỗi siêu thị, cửa hàng lớn. Bên cạnh chuỗi hệ thống cửa hàng trực thuộc Saigon Coop (CoopFood, CoopXtra, Cheers) gia nhập GrabMart từ ngày đầu, mạng lưới đối tác kinh doanh GrabMart hiện gồm cả hệ thống siêu thị Big C tại khu vực miền Nam và miền Bắc, hệ thống AEON Việt Nam, chuỗi siêu thị Lotte Mart và chuỗi cửa hàng khỏe đẹp Guardian; cùng với hàng loạt siêu thị tiện lợi, cửa hàng vừa và nhỏ khác.

Trong thời gian tới, GrabMart sẽ tiếp tục mở rộng liên kết với các cửa hàng thực phẩm tươi sạch, chuỗi siêu thị uy tín tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng; nghiên cứu triển khai dịch vụ tại các địa phương khác có tiềm năng.

Bình An

Cùng chuyên mục
XEM