Đà Nẵng "chơi lớn": Ký hợp đồng quảng cáo 1 tháng trên BBC, tạo đà mở cửa du lịch quốc tế

10/06/2020 03:23 PM | Kinh doanh

Trước kia, đã không ít lần Đà Nẵng được các kênh truyền hình, báo chí lớn của quốc tế ca ngợi và chọn là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, sự kiện này cho thấy sự chủ động và nỗ lực từ địa phương trong việc quảng bá hình ảnh và xúc tiến du lịch ra thế giới.

Đà Nẵng "chơi lớn": Ký hợp đồng quảng cáo 1 tháng trên BBC, tạo đà mở cửa du lịch quốc tế

Theo Danang Fantasticity - chuyên trang quảng bá du lịch của Đà Nẵng, ngày 4/6 vừa qua, Trung tâm xúc tiến Du lịch của thành phố này đã ký hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation - Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

Với thỏa thuận này, video quảng bá du lịch Đà Nẵng có độ dài 30 giây sẽ được phát hằng ngày trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, liên tục trong thời gian 1 tháng (tháng 6) với tổng cộng 98 lần.

Khán giả có thể bắt gặp hình ảnh xinh đẹp của Đà Nẵng trên BBC vào các khung giờ cao điểm từ 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00. Chi phí cho đợt quảng bá không được tiết lộ.

Nội dung chủ yếu sẽ tập trung vào hình ảnh thành phố năng động, con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách cùng văn hóa phong phú, ẩm thực đặc sắc, an ninh xã hội ổn định và an toàn.

Da Nang Tourism on BBC World News 2020

BBC World News là kênh thời sự lớn của thế giới, đã có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức khác nhau. Hiện có hơn 40 nước, hãng hàng không sử dụng dịch vụ quảng cáo của kênh truyền thông này như Australia, Malaysia, Thái Lan, Singapore,  Hy Lạp, Ai Cập, Ấn Độ,...

Trước kia, đã không ít lần Đà Nẵng được các kênh truyền hình, báo chí lớn của quốc tế ca ngợi và chọn là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, sự kiện cho thấy sự chủ động và nỗ lực từ địa phương trong việc quảng bá hình ảnh và xúc tiến du lịch ra thế giới. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi Việt Nam đang tích cực truyền thông về một “điểm đến an toàn” sau khi đã kiểm soát tốt dịch Covid-19 cũng như lên phương án mở lại đường bay và du lịch quốc tế.

Ngoài ra, để kích cầu nội địa, Đà Nẵng cũng nhanh chóng triển khai chiến dịch “Danang Thank You” với các chương trình ưu đãi về giá vé, lưu trú cùng nhiều dịch vụ khác, kéo dài từ nay đến cuối năm 2020

PV

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sân bay Nam Phi chật kín người tháo chạy khỏi "siêu biến thể Covid tồi tệ nhất" Omicron

Lo sợ trước sự xuất hiện của Omicron - siêu biến thể Covid được đánh giá là "tồi tệ nhất" từ trước tới nay, nhiều người đã lập tức đến sân bay Johannesburg, tìm cách tháo chạy khỏi Nam Phi.

Tài chính cá nhân

Gửi những cô gái tìm chồng có sẵn nhà và xe: Tại sao hô hào đòi bình đẳng nhưng không chịu gánh trọng trách, áp lực tương đương nam giới?

Các cô gái yêu cầu người yêu, người chồng phải có trách nhiệm, chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái thì ngược lại, các bạn cũng nên chia sẻ áp lực tài chính, kinh tế cùng đối phương. Như vậy mới là bình đẳng, công bằng chứ!

Hiệp hội y tế Nam Phi: Biến thể Omicron chỉ gây ra các triệu chứng nhẹ

Chủ tịch Hiệp hội Y tế Nam Phi, bà Angelique Coetzee ngày 27/11 cho biết, biến thể Omicron mới của virus SARS-CoV-2 chỉ gây ra các triệu chứng mắc Covid-19 nhẹ và không có dấu hiệu gì nổi bật.

Đọc thêm