Go!Vietnam

Đà Nẵng "chơi lớn": Ký hợp đồng quảng cáo 1 tháng trên BBC, tạo đà mở cửa du lịch quốc tế

10/06/2020 03:23 PM | Kinh doanh

Trước kia, đã không ít lần Đà Nẵng được các kênh truyền hình, báo chí lớn của quốc tế ca ngợi và chọn là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, sự kiện này cho thấy sự chủ động và nỗ lực từ địa phương trong việc quảng bá hình ảnh và xúc tiến du lịch ra thế giới.

Đà Nẵng "chơi lớn": Ký hợp đồng quảng cáo 1 tháng trên BBC, tạo đà mở cửa du lịch quốc tế

Theo Danang Fantasticity - chuyên trang quảng bá du lịch của Đà Nẵng, ngày 4/6 vừa qua, Trung tâm xúc tiến Du lịch của thành phố này đã ký hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation - Đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

Với thỏa thuận này, video quảng bá du lịch Đà Nẵng có độ dài 30 giây sẽ được phát hằng ngày trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, liên tục trong thời gian 1 tháng (tháng 6) với tổng cộng 98 lần.

Khán giả có thể bắt gặp hình ảnh xinh đẹp của Đà Nẵng trên BBC vào các khung giờ cao điểm từ 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00. Chi phí cho đợt quảng bá không được tiết lộ.

Nội dung chủ yếu sẽ tập trung vào hình ảnh thành phố năng động, con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách cùng văn hóa phong phú, ẩm thực đặc sắc, an ninh xã hội ổn định và an toàn.

Da Nang Tourism on BBC World News 2020

BBC World News là kênh thời sự lớn của thế giới, đã có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức khác nhau. Hiện có hơn 40 nước, hãng hàng không sử dụng dịch vụ quảng cáo của kênh truyền thông này như Australia, Malaysia, Thái Lan, Singapore,  Hy Lạp, Ai Cập, Ấn Độ,...

Trước kia, đã không ít lần Đà Nẵng được các kênh truyền hình, báo chí lớn của quốc tế ca ngợi và chọn là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, sự kiện cho thấy sự chủ động và nỗ lực từ địa phương trong việc quảng bá hình ảnh và xúc tiến du lịch ra thế giới. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi Việt Nam đang tích cực truyền thông về một “điểm đến an toàn” sau khi đã kiểm soát tốt dịch Covid-19 cũng như lên phương án mở lại đường bay và du lịch quốc tế.

Ngoài ra, để kích cầu nội địa, Đà Nẵng cũng nhanh chóng triển khai chiến dịch “Danang Thank You” với các chương trình ưu đãi về giá vé, lưu trú cùng nhiều dịch vụ khác, kéo dài từ nay đến cuối năm 2020

PV

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông lớn fastfood Lotteria trước tin đồn đóng cửa, vì đâu nên nỗi?

Chí phí đầu vào tăng, doanh thu giảm sút có thể là "chiếc áo vắt lên lưng con lừa", khiến các đơn vị kinh doanh ăn uống gặp khó khăn trong năm Covid.

Lý giải nguyên nhân Lotteria Việt Nam vẫn tiếp tục hoạt động dù kinh doanh thua lỗ

Korea Times đưa tin, Lotte GRS cho biết hoạt động kinh doanh thực phẩm và bán lẻ tại Việt Nam vẫn tiếp tục dù đang gặp khó khăn do việc xây dựng cơ sở hạ tầng bị tạm dừng, cùng với việc nhập khẩu thiết bị bị đình trệ do đại dịch Covid-19.

Nước Mỹ treo giải thưởng gấp 5 lần Nobel cho ai nghĩ ra cách cứu sống 7 tỷ con gà trống mỗi năm

Chỉ tính riêng ở Hoa Kỳ mỗi năm, họ đã tiêu hủy 300 triệu con gà trống con trong các trang trại gà đẻ trứng.

Khách hàng phàn nàn vì nhận đồ ăn quá lâu do chính sách ghép đơn của ứng dụng N.: Quán cách 1, 2km cũng phải chờ cả tiếng

Thời gian gần đây, mỗi khi đặt hàng qua N. - ứng dụng công nghệ giao đồ ăn nổi tiếng nhất hiện nay, khách hàng phải kiên nhẫn đợi từ 30 phút đến một tiếng, khiến trải nghiệm về món ăn không còn như mong đợi.

Đọc thêm