“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới

13/10/2019 11:43 AM | Công nghệ

Lần đầu tiên trong lịch sử, Liên đoàn Unicode công bố danh sách các biểu tượng emoji được sử dụng thường xuyên nhất trên thế giới.

“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 1.

Ảnh: Liên đoàn Unicode

Liên đoàn Unicode, tổ chức phi lợi nhuận với 501 thành viên, quản lý việc phát triển của bộ mã Unicode, vừa công bố danh sách các emoji phổ biến nhất thế giới. Liên đoàn đưa ra báo cáo nhằm hỗ trợ những người muốn đề xuất emoji mới. Các emoji được sử dụng nhiều nhất sẽ ảnh hưởng đến danh mục và loại emoji mà liên đoàn chấp thuận.

Thứ hạng emoji trong danh sách dựa trên tần suất trung bình trên nhiều nền tảng. Các emoji khác biệt về màu da, giới tính được tính là một, trong khi emoji mới không có thứ hạng cao vì cần thời gian để xuất hiện trên mọi nền tảng.

Dưới đây là 10 emoji phổ biến nhất thế giới, theo Liên đoàn Unicode:

“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 2.
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 3.
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 4.
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 5.
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 6.
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 7.
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 8.
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 9.
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 10.
“Cười ra nước mắt” đứng đầu danh sách 10 emoji phổ biến nhất thế giới - Ảnh 11.

Theo Du Lam

Ictnews

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Next Media – đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình giải đấu có đội tuyển Việt Nam là ai?

Thành công luôn đi kèm với may mắn, câu chuyện kinh doanh của Next Media lần nữa chứng minh điều đó. Nhờ nhảy vào ngành bản quyền truyền hình bóng đá ngay thời điểm vàng son của tuyển Việt Nam, Next Media đã vớ bở: từ doanh thu 73,7 tỷ đồng năm 2017, vọt lên 380 tỷ đồng năm 2019 và dần trở thành một thế lực thật sự trên thị trường.

Sếp Hưng Thịnh bật mí phương thức giúp các ông chủ xây hệ thống & quy trình chuẩn, công ty vận hành mượt và không phụ thuộc vào cá nhân nào

Một hệ thống – quy trình chuẩn sẽ ‘giải thoát’ người chủ, giúp công ty tự vận hành và không phụ thuộc vào bất kỳ ai, hỗ trợ xây dựng đội ngũ kế cận. Tuy nhiên, con đường để đi đến mục tiêu này không dễ dàng, xuất hiện đầy ‘bẫy rập’, nếu không có chuyên gia nhiều kinh nghiệm hướng dẫn, doanh nghiệp rất dễ lọt hố.

UEFA sẽ trừng phạt đội nào để cầu thủ học đòi Ronaldo, tự ý di chuyển chai nước của nhà tài trợ

Các cầu thủ tham dự Euro 2020 đã được cảnh báo về khả năng bị phạt nếu theo chân Cristiano Ronaldo và di chuyển các vật dụng do nhà tài trợ cung cấp trong các cuộc họp báo.

4 năm du học Mỹ không nói được tiếng Anh, 6 tháng ở tù giao tiếp thông thạo

Vụ án này đã gây rúng động giới du học sinh Mỹ và các bậc phụ huynh Trung Quốc.

Đọc thêm