Cộng đồng người bán hàng online tìm thấy "vũ khí" bí mật SocLive giúp đạt đỉnh doanh số
Nắm bắt chìa khoá giúp khẳng định thương hiệu trước thị trường đầy cạnh tranh, SocLive luôn tâm niệm đồng hành cùng đối tác đem đến sản phẩm tốt nhất cùng các cộng tác viên kinh doanh online đầy nhiệt huyết.
Tái tạo thị trường kinh doanh số cùng ngành chăm sóc sức khoẻ với nền tảng SocLive
Chớp thời cơ để dẫn đầu thị trường số chính là chìa khoá then chốt giúp thương hiệu và doanh nghiệp đạt được chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt với các sản phẩm chăm sóc, bổ sung dưỡng chất cho sức khoẻ gặp nhiều rào cản hơn các ngành khác trong việc tận dụng sức mạnh của công nghệ số. Với mong muốn đẩy mạnh mạng lưới phân phối rộng khắp, giảm chi phí marketing, tăng hiệu quả kinh doanh cho các nhà cung cấp, SocLive kết hợp thế mạnh về công nghệ, nổi bật là công cụ livestream đa nền tảng từ kho video bán hàng có sẵn, cộng với mạng lưới cộng tác viên đông đảo đã giải quyết triệt để vấn đề phân phối sản phẩm cho các nhà cung cấp.
Vào ngày 18/7/2022, SocLive và Thiên Dược đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh các lợi thế về quảng bá thương hiệu, phát huy tiềm năng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Thiên Dược nổi tiếng với 2 dòng sản phẩm chủ đạo là "Viên Nano 3 bổ" và "Nước Đông Trùng Hạ Thảo Nanowa" tiên phong ứng dụng thành công công nghệ nano hoạt hóa vào các sản phẩm. Kết hợp cùng hệ thống cộng tác viên phân phối trải rộng của SocLive, các sản phẩm Thiên Dược với giá thành vô cùng hợp lý dễ dàng đến tay người tiêu dùng, chăm sóc sức khoẻ mọi nhà mỗi ngày.
Nhờ thế mạnh tích hợp công nghệ livestream đa nền tảng từ kho video bán hàng có sẵn, SocLive giúp các đối tác cung cấp phủ sóng thương hiệu rộng rãi, tối ưu chi phí nhưng tăng hiệu quả truyền thông tận dụng mạng lưới cộng tác viên hiệu quả. Đặc biệt, với mô hình "Không giam vốn", các nhà cung cấp nhận ngay dòng tiền khi đơn hàng hoàn thành, dễ dàng linh hoạt dòng vốn doanh nghiệp phát triển kinh doanh vượt trội.
SocLive đem lại "vũ khí" bí mật giúp cộng đồng người bán hàng online đạt đỉnh doanh thu
SocLive vũ khí tối ưu của công nghệ trong kinh doanh online
SocLive sử dụng tính năng công nghệ livestream cùng đội ngũ cộng tác viên hùng hậu nhằm đẩy mạnh doanh số cùng những kế hoạch giúp cộng tác viên dễ dàng đạt đỉnh doanh số - gia tăng thu nhập. Cộng tác viên thoát khỏi mơ hồ trong bài toán chi phí/lợi nhuận với giải pháp kinh doanh online không bỏ vốn, tích hợp công cụ livestream đa nền tảng có sẵn từ GoStream. Các video bán hàng có sẵn, đặc biệt phát được livestream tự động với nhiều chế độ thiết lập là bí kíp sống còn để giữ chân khách hàng, giúp họ nảy sinh mong muốn và khao khát sở hữu sản phẩm nhằm đem lại sức bật về thu nhập lên hơn 10tr/tháng.
Bên cạnh đấy, SocLive tập trung vào thế mạnh của mô hình kinh doanh online không bỏ vốn - dropshipping - với 3 không: Không bỏ vốn - Không lưu kho - Không vận chuyển, xóa bỏ rào cản khi tham gia của cộng tác viên. Khó có một nền tảng bán hàng trực tuyến nào làm được như SocLive với nguồn hàng đồ sộ được kiểm định chất lượng khắt khe, đồng thời cung cấp cho người bán hàng các nội dung có sẵn như clip, hình ảnh sản phẩm để đăng bán trên các mạng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok,…
Tận dụng nền tảng SocLive để đạt đỉnh doanh thu cùng ngành hàng chăm sóc sức khỏe
Đặc biệt, ngoài thu nhập đến từ chiết khấu hoa hồng lên đến 40% trực tiếp trên giá bán mỗi sản phẩm, SocLive còn tổ chức nhiều buổi đào tạo miễn phí để chia sẻ kiến thức bán hàng trong thương mại điện tử với nhiều phần quà giá trị. Việc kinh doanh online trở nên đơn giản, dễ dàng và đem lại thu nhập hấp dẫn cho cộng đồng người bán khi tham gia đồng hành cùng SocLive.
Vào ngày 15/9, dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA), Công ty truyền thông Monostar, SocLive và Thiên Dược cùng đồng hành tổ chức buổi chia sẻ kiến thức về kinh nghiệm tận dụng lợi thế của nền tảng SocLive nhằm đạt đỉnh doanh số khi kinh doanh online không vốn đối với ngành hàng chăm sóc sức khoẻ. Tại buổi đào tạo, cộng tác viên cũng được hướng dẫn chi tiết về thế mạnh của 2 sản phẩm: "Viên 3 bổ" Nano Đông Trùng Hạ Thảo và nước Đông Trùng Hạ Thảo Nanowa cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.
Cộng tác viên không chỉ được chia sẻ bí kíp nắm bắt nghệ thuật thôi miên khách hàng mà còn hỗ trợ các phương thức tận dụng công nghệ tiên tiến, đặc biệt livestream trên đa nền tảng để bứt phá về doanh thu. Tham khảo và trải nghiệm kinh doanh online vượt trội với mô hình dropship không bỏ vốn cùng SocLive ngay tại đây.