Con số bí mật trên các túi đựng tương cà nổi tiếng của Heinz và lời giải đáp khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

24/11/2020 09:40 PM | Thời sự

Những con số ấy có nghĩa là gì nhỉ? Liệu nó có tạo ra sự khác biệt ở mùi vị từng gói hay không? Gói số 1 sẽ khác gói số 10 như thế nào? Những câu hỏi khó trả lời ấy sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Con số bí mật trên các túi đựng tương cà nổi tiếng của Heinz và lời giải đáp khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

Nếu là fan ruột của các quán đồ ăn nhanh, có lẽ bạn cũng chẳng lạ gì các gói đựng tương ớt và ketchup (tương cà) đính kèm cả. Thì rõ ràng, ăn pizza với gà rán mà không có mấy món này chấm kèm thì coi như mất phân nửa trải nghiệm mất rồi.

Số tương ớt, tương cà này thường do các nhà sản xuất hợp đồng cùng cửa hàng để phân phối. Và trong số các nhà sản xuất tương ớt cùng ketchup, nổi tiếng nhất phải kể đến Heinz. Công ty chế biến thực phẩm của Mỹ hiện tại đang là thương hiệu đứng thứ 5 toàn cầu trong lĩnh vực này, với hàng ngàn sản phẩm phân phối trên cả 6 lục địa. Đặc biệt là với các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới, Heinz gần như là cái tên cung cấp tương ớt, tương cà nổi tiếng bậc nhất.

Nhưng nếu đã quá quen mặt với Heinz, bạn có nhận ra rằng trên mỗi chiếc túi đựng tương của họ đều có một con số nằm ở góc không nhỉ? Mà chính xác hơn là nhiều sản phẩm khác của họ cũng như vậy, như sốt mayonnaise chẳng hạn.

Con số bí mật trên các túi đựng tương cà nổi tiếng của Heinz và lời giải đáp khiến ai cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Những con số khác nhau trên túi đựng sốt của Heinz

Con số bí mật trên các túi đựng tương cà nổi tiếng của Heinz và lời giải đáp khiến ai cũng phải ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Những con số ấy có nghĩa là gì nhỉ? Liệu nó có tạo ra sự khác biệt ở mùi vị từng gói hay không? Gói số 1 sẽ khác gói số 10 như thế nào? Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra bởi cộng đồng mạng, nhưng mãi chẳng có ai giải đáp.

Đáp án đơn giản đến bất ngờ

Chứng kiến sự tranh cãi của cộng đồng mạng, rốt cục Heinz cũng phải lên tiếng. Trong một bài viết trên Twitter, thương hiệu này đã có một câu chốt hạ hết sức nhẹ nhàng: Những con số ấy đơn giản chỉ là... đánh dấu gói sốt hoặc tương được bơm đầy trên dây chuyền nào mà thôi. Nó hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, và nhìn chung cũng... chẳng có ý nghĩa gì với người tiêu dùng cả.

JD

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm