Coi Livestream là một nghề, NextOn đang giúp gì cho doanh nghiệp Việt?

30/03/2021 11:00 AM | Công nghệ

Nghiêm túc coi Livestream là một nghề, NextOn đang giúp nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức làm chủ công nghệ để bán hàng trực tuyến hiệu quả hơn.

NextOn Việt Nam hiện đã có mặt tại Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đà Lạt, TP HCM,… sắp tới sẽ là Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, Vũng Tàu, Hải Phòng và khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Sự nhiệt huyết, năng động, trẻ trung cùng kiến thức bài bản, chuyên sâu về bán hàng đa kênh đang giúp đơn vị này gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng.

Livestream – xu hướng tất yếu của kinh doanh online

Thống kê mới nhất của trang Livestream.com cho biết, 80% người dùng Internet thích xem video trực tiếp hơn đọc blog. Trong khi đó, Prnewswire cũng đưa ra dự đoán thị trường video streaming dự kiến vượt mức 70 tỷ đô la vào năm 2021.

Dễ nhận thấy, livestream đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Thực tế, hàng ngàn cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức Việt đã dần nhận ra sức mạnh của công cụ này. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu từ xa mà không cần đầu tư nhiều vào mặt bằng.

Mặt khác, livestream giúp chúng ta xóa bỏ khoảng cách địa lý, không gian,… Nhờ vậy, khả năng mở rộng thị trường, sinh đơn dễ dàng và mang đến lợi nhuận lớn hơn hẳn so với cách làm truyền thống. Chưa kể tới, ảnh hưởng của dịch bệnh, thay đổi khí hậu, thiên tai,… càng khiến phương pháp bán hàng online trở nên ưu việt hơn.

Trên thế giới, rất nhiều quốc gia đã nhận thấy rõ tiềm năng của livestream, nổi bật nhất phải kể đến Trung Quốc. Từ quan chức cấp cao như Tập Cận Bình hay tỷ phú Jack Ma đều sẵn sàng xuất hiện trên các nền tảng nhiều người dùng để truyền thông điệp.

Tháng 5/2020, Trung Quốc chính thức coi livestream là một nghề. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy hình thức này sớm muộn cũng trở thành hướng đi tất yếu trong tương lai. Vì lẽ đó, hơn lúc nào hết, đây là thời điểm lý tưởng để các cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức sớm nắm bắt và làm chỉ phương pháp kể trên.

Càng sớm có am hiểu chuyên sâu, biết cách vận hành Livestream thông minh,… bạn càng dễ dàng thu lại lợi nhuận lớn. Mặt khác, đây cũng là cách thông minh hơn cả để doanh nghiệp tránh tụt hậu trước sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện tại.

Coi Livestream là một nghề, NextOn đang giúp gì cho doanh nghiệp Việt? - Ảnh 1.

Shark Bình cùng Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam - Ông Nguyễn Ngọc Dũng, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt NextOn Việt Nam tại HCM và tham gia thử thách Livestream bán son, khẳng định đây sẽ là một nghề trong tương lai không xa

NextOn giúp doanh nghiệp chủ động nắm bắt công nghệ Livestream đỉnh cao

Hội tụ nhiều người trẻ nhiệt huyết như MC Nguyễn Công Minh Trí (Én Đồng 2017), Ms Huệ Chi(nổi tiếng trong giới kinh doanh online đa quốc gia), Shark Nguyễn Hòa Bình(chủ tịch Tập đoàn Nexttech),…NextOn hiện là đơn vị hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp livestream bài bản từ a-z đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Đội ngũ NextOn nhanh chóng nhận ra livestream là xu hướng tất yếu mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nào kinh doanh online đều nên và cần nắm bắt càng sớm càng tốt. Vì thế, hệ thống dành không ít thời gian để xây dựng quy trình chuẩn giúp đối tác, khách hàng của mình.

Coi Livestream là một nghề, NextOn đang giúp gì cho doanh nghiệp Việt? - Ảnh 2.

NextOn ra đời với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt làm chủ công nghệ Livestream

Hiện NextOn đang sở hữu tài liệu ứng dụng Livestream bán hàng tự động đa kênh độc quyền gồm Bán hàng kiểu mới, cơi nới doanh thu (ra mắt lần đầu tiên trong họp báo NextOn Hà Nội) và Tiktok: Tiktok Marketing thực chiến – Đập vỡ định kiến, chinh phục triệu đơn (ra mắt trong họp báo NextOn HCM).

Tất cả tâm huyết, kinh nghiệm sau nhiều năm thực chiến đều được chia sẻ trọn vẹn trong các tài liệu kể trên. Không ít doanh nghiệp đối tác với Nexttech hiện còn được hỗ trợ nhiệt tình để có quy trình livestream chuẩn.

Kết nối với NextOn, bạn sẽ có thêm kiến thức hay về lập kịch bản, chuẩn bị diện mạo, kỹ năng đối ứng linh hoạt, nghệ thuật chốt đơn, cách xây dựng hình ảnh thương hiệu,… Dễ nhận thấy đây đều là những vấn đề sống còn giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển vững mạnh hơn nữa ở thời đại công nghệ 4.0.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, NextOn Việt Nam tham vọng sẽ lan toả ra ngoài khu vực và thế giới trong những năm tới. Tin rằng điều này sẽ giúp không ít cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức chủ động trong kinh doanh online.

Coi Livestream là một nghề, NextOn đang giúp gì cho doanh nghiệp Việt? - Ảnh 3.

Các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức sẽ biết cách lập kế hoạch, có kỹ năng ứng đối, chốt đơn khi livestream trên các nền tảng nhiều người dùng hiện nay

Bạn còn đợi gì không sớm tìm hiểu về mô hình ưu việt mà NextOn đang chia sẻ, nhân rộng? Đây là gợi ý rất đáng để quý vị lưu tâm nhằm giúp những đứa con tinh thần, tâm huyết của mình sải rộng cánh, chiếm lĩnh thị trường hiệu quả hơn nữa.

Thông tin thêm về NextOn:

NextOn là thương hiệu thuộc Nexttech Group - doanh nghiệp lọt top 10 đơn vị ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong một thập kỷ (2007-2017). Vững về nền tảng, có kinh nghiệm và nắm bắt xu hướng công nghệ thông tin nhanh nhạy, Tập đoàn Nexttech đang nỗ lực để trở thành tập đoàn Điện tử hoá D-Commerce sáng tạo nhất Đông Nam Á.

Chi tiết xem thêm tại đây: https://nexton.vn/.

Ánh Dương

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM