Clip: Cựu tiếp viên hàng không cúi đầu xin lỗi vì đưa tin nước uống trên máy bay gây tiêu chảy, chăn đắp có nước tiểu gây xôn xao MXH

20/06/2021 09:31 AM | Thời sự

"Chị giáo hàng không" Lan Anh - cựu tiếp viên hàng không của hãng Emirates Airlines vừa chính thức lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu kiểm chứng.

Clip: Cựu tiếp viên hàng không cúi đầu xin lỗi vì đưa tin nước uống trên máy bay gây tiêu chảy, chăn đắp có nước tiểu gây xôn xao MXH

Mới đây, thông tin về một cựu tiếp viên hàng không có tiết lộ chấn động: Nước trên máy bay gây tiêu chảy, chăn đắp bị khách thấm nước tiểu . Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, nhiều người từng công tác và làm việc trong ngành hàng không và những vị khách từng trải nghiệm dịch vụ trên máy bay đã lên tiếng phản đối. Mặc dù Lan Anh - chủ kênh TikTok, người còn được biết với cái tên "Chị giáo hàng không" đã ngay lập tức xoá video nhưng làn sóng phẫn nộ, chỉ trích trên MXH vẫn không ngớt.

 Clip: Cựu tiếp viên hàng không cúi đầu xin lỗi vì đưa tin nước uống trên máy bay gây tiêu chảy, chăn đắp có nước tiểu gây xôn xao MXH - Ảnh 1.

Đoạn video của Lan Anh gây tranh cãi lớn trên MXH

Mới đây sau thời gian tạm đóng kênh TikTok để tránh những bình luận tiêu cực, Lan Anh đã mở lại kênh của mình và đăng clip xin lỗi vì nội dung video 2 điều nên tránh khi đi máy bay đã gây ra hiểu lầm.

Chị giáo hàng không cúi đầu xin lỗi

Clip: "Chị giáo hàng không" Lan Anh cúi đầu xin lỗi vì đưa thông tin chưa kiểm chứng

Nguyên văn lời xin lỗi của "Chị giáo hàng không" Lan Anh:

Chào các bạn, Chủ nhật tuần trước mình có đăng tải 1 video với nội dung "hai điều nên tránh khi đi máy bay". Và ngay sau khi nhận thấy nội dung video có thể gây hiểu nhầm, mình đã trực tiếp xoá video đi vào ngay ngày hôm sau. Tuy nhiên đã 1 tuần trôi qua, nội dung video vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi chính vì vậy hôm nay mình đăng video này, với mục đích đưa ra lời xin lỗi chính thức vì đã đưa ra những thông tin có thể gây hiểu nhầm. Đặc biệt với những nội dung trong video, mình đã thiếu sót khi không có nguồn trích dẫn cụ thể.

 Clip: Cựu tiếp viên hàng không cúi đầu xin lỗi vì đưa tin nước uống trên máy bay gây tiêu chảy, chăn đắp có nước tiểu gây xôn xao MXH - Ảnh 3.

Lời xin lỗi chân thành từ Lan Anh

Mình tin rằng tất cả các hãng hàng không đều đảm bảo tất cả quy trình an toàn 1 cách tốt nhất dành cho hành khách trên chuyến bay. Đây cũng là bài học quý giá dành cho bản thân mình, cũng như những người làm nội dung trên MXH có thể cẩn trọng hơn với những gì mình đăng tải.

Ngoài ra, Lan Anh cũng xin phép không trả lời những bình luận thoá mạ cô trong thời gian qua. Đồng thời cô cũng cảm ơn những netizen đã có góp ý thẳng thắn, mang tính xây dựng. Sắp tới, Lan Anh sẽ cân nhắc - cẩn trọng hơn trong việc làm ra những video liên quan đến chủ đề tiếp viên hàng không trên MXH.

Nguồn: Tổng hợp

Thê Huân

Tri thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

BizInsider

Chính sách mới từ ngày 1/6: Người dùng Việt Nam chạy quảng cáo Facebook sẽ phải trả tiền cho những khoản thuế và phí nào?

Có 5 cách tính chi phí khác nhau và những khoản tiền liên quan đến 2 chữ TH, đó là phí THẺ & THUẾ.

3 cổ phiếu FLC, ROS, HAI bị cấm giao dịch phiên sáng

Từ ngày 1/6, FLC, ROS và HAI sẽ chỉ được giao dịch trong phiên chiều do vẫn chưa nộp báo cáo tài chính kiểm toán năm 2021, quá hạn 45 ngày so với quy định.

Ông Nguyễn Đức Tài: "Logistics ở Việt Nam cực kỳ kém hiệu quả, rất tệ"

"Ai có sức mạnh xây dựng một công ty logistics tới nơi tới chốn ở Việt Nam chắc người đó sẽ thắng", Chủ tịch Thế Giới Di Động nhận định.

Đọc thêm