Chuyển đổi số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng Zoop Care
Đại dịch Covid-19 trở thành "cú hích" đối với quá trình chuyển đổi số của ngành y tế nói chung trên quy mô toàn cầu. Thống kê của Google năm 2020 cũng ghi nhận hành vi tìm kiếm và quyết định chi tiêu trực tuyến của khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tăng đến 50%.
"Thời cơ vàng" cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam
Tổng chi tiêu y tế năm 2019 tại Việt Nam đạt hơn 17 tỷ USD, tương đương 6,6% GDP (theo số liệu của Fitch Solutions). Fitch cũng đưa ra dự báo rằng chi tiêu cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vào năm 2022 của nước ta sẽ đạt 23 tỷ USD với mức tăng trưởng kép (CAGR) khoảng 10,7%.
Bên cạnh đó, khi cả thế giới vẫn đang chứng kiến những ảnh hưởng khủng khiếp mà Covid-19 gây ra, người dân có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Không chỉ sẵn sàng chi trả nhiều hơn, người dùng Việt cũng kỳ vọng chất lượng cao hơn, nhằm đảm bảo sức khỏe tốt để phòng tránh lây nhiễm từ dịch bệnh.
Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị cung cấp dịch vụ cần nắm bắt thời cơ, nhanh chóng áp dụng công nghệ, "chuyển mình" theo xu hướng chung để đón đầu những tiềm năng mới. Số hóa trở thành một lợi thế cạnh tranh và hỗ trợ gia tăng chất lượng dịch vụ trong thời đại 4.0.
Nền tảng số Zoop Care hỗ trợ nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe
Đối mặt với nhiều hơn các cơ hội và thách thức, cơ sở chăm sóc sức khỏe không chỉ cần liên tục cập nhật thông tin về thị trường, công nghệ mà còn cả những giải pháp cải tiến quy trình vận hành và quảng bá. Công nghệ phát triển nhanh chóng góp phần nâng cao chất lượng, tinh giản hệ thống vận hành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Trong đó, nỗ lực tạo sự thuận tiện và gia tăng hiệu quả điều trị hơn nữa cho khách hàng được coi là mục tiêu chính.
Với kinh nghiệm thực tiễn và được sự hướng dẫn của Hiệp hội Bác sĩ Đức, Zoop Care mang trong mình sứ mệnh "Zoop sinh ra để giúp", hướng đến đồng hành cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bằng việc áp dụng nền tảng, các cơ sở có thể sử dụng Zoop Care để tối ưu và tự động hóa quy trình vận hành, tập trung tài nguyên và nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
Người dùng cuối có thể tìm cơ sở và ưu đãi, Đặt hẹn 24/7, Trò chuyện cùng chuyên gia tiện lợi trên nền tảng số Zoop Care
Ngoài ra, Zoop Care cũng tích hợp tính năng thu thập phản hồi tự động từ khách hàng, giúp cơ sở chăm sóc sức khỏe nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng. Từ đó, kịp thời xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Vui lòng tìm hiểu thêm về nền tảng tại www.zoop.care.