Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm”

29/10/2019 08:41 AM | Kinh doanh

Hành động này được đánh giá vừa là hình thức tri ân với người hâm mộ, vừa giúp nam rapper quảng bá hình ảnh, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ hơn nữa.

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm”

Việc fan góp tiền book quảng cáo ngoài trời dành tặng cho nghệ sỹ không phải điều gì quá mới lạ. Ở Việt Nam có fan của Sơn Tùng MTP, Chi Pu, Jun Vũ, Bùi Anh Tuấn… từng chơi lớn khi book quảng cáo Led chúc mừng thần tượng. Nhưng nghệ sỹ book ngược quảng cáo ngoài trời để tri ân fan thì Đen Vâu có lẽ là trường hợp đầu tiên.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, là một trong những nhạc sĩ, ca sĩ kiêm rapper nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Anh sở hữu những bài hát triệu view trên YouTube và đạt nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín.

Mới đây nhất, 5.000 vé trong liveshow đầu tiên của Đen Vâu đã "bốc hơi" chỉ trong những phút đầu tiên mở bán hôm 18/10, trở thành một trong những liveshow cháy vé nhanh nhất của làng nhạc Việt. Điều này khiến Đen Vâu hạnh phúc vô cùng, và chính vì vậy nam ca sĩ dành ra hẳn 2 món quà để gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã yêu quý và ủng hộ mình. Một là sự ra mắt cùng lúc của hai MV "Lối nhỏ" và "Cảm ơn", hai là hành động đặt quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn để lời cảm ơn được lan tỏa đến nhiều người hơn nữa.

Cụ thể, Đen Vâu đặt các màn hình LED quảng cáo tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với thông điệp "Cảm ơn Đồng Âm". Đồng Âm chính là cách gọi thân thương của Đen Vâu dành cho fan hâm mộ của mình.

Vị trí của các màn hình LED mà Đen Vâu đã đặt:

– Tại Hà Nội: màn LED ở ngã tư Hoàng Đạo Thuý x Lê Văn Lương

– Tại Đà Nẵng: màn LED ở 180 Triệu Nữ Vương (Vòng xoay ngã 6)

– Tại Tp Hồ Chí Minh: A&B Tower (76 Lê Lai), 677 Điện Biên Phủ (Vòng xoay Lý Thái Tổ) và trong Vincom Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn).

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 1.

Màn hình LED ở ngã tư Hoàng Đạo Thuý, Lê Văn Lương, Hà Nội.

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 2.

Màn LED tại vòng xoay ngã 6 Đà Nẵng.

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 3.

Màn LED tại A&B Tower (76 Lê Lai).

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 4.

Màn LED ở 677 Điện Biên Phủ (Vòng xoay Lý Thái Tổ)

Chia sẻ trên trang cá nhân về hành động này, Đen Vâu viết: "Cảm thấy nhận được quá nhiều từ mọi người nên tui nghĩ tui phải làm gì đó để thể hiện sự trân trọng cho bõ công cảm ơn. Đây không phải quảng cáo sản phẩm hay gì, mà chỉ hi vọng quãng đường đi học, đi làm mệt mỏi, có lúc nào vô tình nhìn thấy, sẽ giúp mọi người cười lên cái nhẹ cho nó dễ thở. Một lần chơi ngu coi Đồng âm có trầm trồ. Vô tình thấy nhau giữa đường thì check in cái nha anh em. Sorry vì mới đủ tiền đặt ở Sài Gòn – Đà Nẵng – Hà Nội thôi. Đa tạ mọi người".

Chỉ sau một ngày đăng tải các hình ảnh billboard "Cám ơn đồng âm", nhiều fan của Đen Vâu đã đến các điểm này đứng đợi hàng giờ đồng hồ để chụp được một tấm ảnh check-in. Bên dưới post của Đen cũng là vô số những bình luận về sự cảm động khi nhận được món quà từ thần tượng.

Chơi lớn như Đen Vâu: Bán hết 5.000 vé trong liveshow đầu tiên liền book quảng cáo ngoài trời để “cám ơn đồng âm” - Ảnh 5.

Theo nhận định của Unique Outdoor Agency, đơn vị chuyên triển khai dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, việc Đen Vâu book quảng cáo để cảm ơn người hâm mộ chính là bước đi cực kỳ thông minh của anh và cả ekip truyền thông. Chiến dịch quảng cáo được tung ra ngay sau thời điểm ra mắt hai MV "Lối nhỏ" và "Cảm ơn", vừa là hành động thể hiện sự chiều fan của Đen Vâu, vừa để quảng bá cho chính hình ảnh và sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ.

Nhật Anh (tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Xe máy đời mới, xế hộp và cú đổi đời ngoạn mục tại những vùng nông thôn nghèo ở Việt Nam nhờ chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển

Trên các con đường ở Bắc Giang bây giờ đã xuất hiện những chiếc xe máy Honda đời mới, lác đác cả những chiếc ô tô Toyota và Mercedes, tất cả xảy ra gần như chỉ sau 1 đêm khi các đối tác của Apple tới đặt nhà máy ở đây.

Bài học cuộc sống

Biệt đội cano 0 đồng – Những người hùng thầm lặng ở 'rốn lũ' miền Trung

Với 3 cano, 10 thuyền hơi máy và khoảng gần 10 thuyền SUP, Biệt đội cano 0 đồng có thể len lỏi vào ngóc ngách của từng ngôi nhà nhỏ để giải cứu hay cứu hộ người dân ở những nơi hẻo lánh nhất. Rất nhiều những tiếng kêu tuyệt vọng trong đêm nhờ họ mà không trở thành lời nói cuối cùng...

Tesla báo lãi kỷ lục, từ công ty hết sạch tiền mặt, giờ nắm trong tay cả chục tỷ USD

Elon Musk lại sắp được thưởng lớn nhờ Tesla kinh doanh thịnh vượng chưa từng có.

Lời khuyên của sếp nữ người Việt tại P&G toàn cầu đi lên từ thực tập sinh: Đừng thay đổi mục tiêu, hãy thay đổi kế hoạch hành động!

Quan điểm của Tôn Nữ Tường Vân chia sẻ trên cũng là 1 trong những nguyên tắc quan trọng nếu muốn thành công. Những người thành đạt luôn có ý thức rõ ràng về mục đích và phương hướng trong mọi lĩnh vực cuộc sống của họ.

Đọc thêm