Chiến thuật khác lạ của tân binh ngành tã bỉm

02/07/2022 08:00 AM | Kinh doanh

Tập trung vào xây dựng sự khác biệt cho sản phẩm, tấn công thị trường nước ngoài, chọn người đàn ông trong gia đình là đối tượng hướng đến để truyền thông là ba chiến thuật khác lạ mà thương hiệu tã Rose Baby thực hiện.

Chiến thuật khác lạ của tân binh ngành tã bỉm

Mỗi doanh nghiệp luôn có hướng đi khác nhau cho sản phẩm của mình. Tã bỉm cho trẻ em là thị trường hấp dẫn nhưng đồng thời cũng là một "miếng bánh" rất khó nhằn. Các thương hiệu tã bỉm nội địa và ngoại nhập đang phải cạnh tranh gay gắt. Chứng kiến cuộc đua của các nhãn hàng trong việc chiếm thị phần tại các kênh phân phối, mở rộng mạng lưới đại lý... cũng đủ để thấy thương hiệu mới sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi muốn "chen chân" vào thị trường này. Rose Baby ra mắt vào ngày 1/12/2020 ngay tại thời điểm các thương hiệu ngoại nhập chiếm lĩnh thị phần, thế nhưng, tân bình này chọn cho mình hướng đi khác biệt.

Tập trung vào xây dựng sự khác biệt của sản phẩm

Với hơn 4 năm nghiên cứu, Rose Baby khắc phục nhược điểm của các loại tã công nghệ cũ.

Khả năng thấm hút vượt trội gấp 80 lần thể tích ban đầu: Công nghệ cấu trúc phân tử ngậm nước - hạt Gel Supper Absorbent được xem là "công nghệ đinh". Việc lưu giữ và thẩm thấu chất thải được cải thiện tối đa nên loại hạt Gel này có khả năng thấm hút vượt trội và ngậm được khối lượng chất lỏng gấp 80 lần thể tích ban đầu.

Thiết kế 3 vách chống tràn: Hầu hết các sản phẩm tã bỉm có trên thị trường được thiết kế từ 1 tới 2 vách chống tràn, riêng Rose Baby được nhà sản xuất gia cố thêm 1 vách nữa thành 3 vách chống tràn. Giúp ngăn ngừa chất thải tràn ra mép đùi bẹn của bé, tăng khả năng chống tràn vào ban đêm.

Kiểu dáng thể thao, chống vòng kiềng: có phần lõi đáy dày cộm sẽ có nguy cơ gây vòng kiềng cho bé ở độ tuổi tập đi, tã trẻ em Rose Baby được thiết kế kiểu dáng thể thao chống vòng kiềng với phần lõi trải dài từ trước ra sau chống tràn ngược hai đầu. Đồng thời, những đường may phức tạp uốn lượn và ẩn các nếp may giúp đảm bảo được độ mềm mại và co giãn của sản phẩm. Phần đáy tã được may thắt đáy giúp bé vận động dễ dàng hơn, phần mông được may rộng để ôm trọn mông xinh, giúp bé tha hồ nằm lăn lộn không lo xô lệch về một bên, hệt như chiếc quần cotton bo lấy mông bé.

Khả năng chống hăm vượt trội nhờ thiết kế đũng rộng: Được thiết kế với phần đũng rộng hình vòm khum, khoảng cách giữa đáy bỉm với bộ phận sinh dục của bé được tính toán từ 5-7cm. Với kiểu dáng này thì bé trai và bé gái đều sử dụng vô cùng thoải mái mà không lo cọ xát da và không lo chất thải thấm ngược trở lại da bé.

Chiến thuật khác lạ của tân binh ngành tã bỉm - Ảnh 1.

9 ưu điểm vượt trội của tã em bé Rose Baby

Chiến thuật khác lạ của tân binh ngành tã bỉm - Ảnh 2.

Rose Baby size và chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Tấn công thị trường nước ngoài

Sau một năm đàm phán và thực hiện các quy trình kiểm định chất lượng, Công ty cổ phần Louisa & Rose đã đạt được thỏa ước kinh tế Roosevelt LLC Group để từ tháng 7 này có thể xuất khẩu sản phẩm tã em bé Rose Baby sang thị trường khó tính bậc nhất thế giới này.

Thương hiệu tã bỉm cao cấp của Việt Nam tự tin sản phẩm đủ chất lượng để chinh phục người tiêu dùng của hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Chiến thuật khác lạ của tân binh ngành tã bỉm - Ảnh 3.

Họp báo công bố Rose Baby xuất khẩu sang thị trường Mỹ

Chiến lược truyền thông khai thác sâu vào các giá trị cảm xúc

Thay vì đầu tư cho các TVC quảng cáo như các đối thủ, Rose Baby lựa chọn đầu tư sản xuất MV ca nhạc bởi mong muốn có một cách tiếp cận gần gũi, thân thiện hơn với khách hàng. Từ đó truyền đi thông điệp ý nghĩa về sự gắn kết, đồng hành, sẻ chia của cha và mẹ trên mỗi bước phát triển của mỗi đứa trẻ.

Chiến thuật khác lạ của tân binh ngành tã bỉm - Ảnh 4.

Poster ra mắt MV "Anh sẽ thay tã cho con"

MV ca nhạc "Anh sẽ thay tã cho con" được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, thể hiện qua giọng ca ấm áp của ca sĩ Lê Chánh Tín. Với những ca từ giản dị, gần gũi như "Yêu là cùng nhau chăm con, cùng chơi bên con cùng hát ca/ Anh sẽ thay tã cho con/ Anh sẽ pha sữa cho con/ Nhà là của chung chúng ta…". Ca khúc gửi gắm thông điệp về sự sẻ chia, gắn kết gia đình.

Ngoài phần lyric ý nghĩa, giai điệu vui nhộn bắt tai, MV "Anh sẽ thay tã cho con" còn gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng, vũ điệu "thay tã" hứa hẹn sẽ bắt trend giới trẻ.

Rose Baby

Website: rosebaby.vn

Facebook: https://www.facebook.com/taemberosebaby

Hotline: 0942755655

Nhà phân phối/đại lý/CTV: 0942 755 655

Khách hàng cá nhân: 0888 231 879

Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159

Shophouse R05, D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, Phường Thống Nhất, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

https://cafebiz.vn/chien-thuat-khac-la-cua-tan-binh-nganh-ta-bim-20220701160418256.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó Thủ tướng: Nghiên cứu hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của giá xăng, dầu tăng cao

Khi giá xăng dầu tăng cao một số đối tượng người dân, nhất là người dân có thu nhập thấp, ngư dân đánh bắt thủy, hải sản đã bị tác động lớn.

Tổng cục Thuế chỉ đạo nóng về thuế với xe nhập khẩu không nhằm mục đích thương mại

Tổng cục Thuế yêu cầu các cục thuế phải thực hiện chuyển hồ sơ sang cơ quan công an đối với các trường hợp nhập khẩu xe ô tô không nhằm mục đích thương mại nhưng không thực hiện kê khai, nộp thuế, quyết toán thuế hoặc bỏ trốn khỏi địa chỉ kinh doanh.

Những chuỗi cafe nổi tiếng phải đóng cửa tại Việt Nam

Từng là tên tuổi đáng chú ý trên thị trường F&B, The KAfe gặp hàng loạt bê bối trước khi đóng cửa toàn bộ hệ thống.

Một số khoản đầu tư của VNPT thua lỗ trong năm 2021

Tại thời điểm 31-12-2021, tổng giá trị vốn đầu tư ra ngoài doanh nghiệp của VNPT là 6.962 tỉ đồng, tương ứng 59 khoản đầu tư. Trong đó có 24 tư công ty con, 27 công ty liên kết và 8 khoản đầu tư tài chính khác...

Đọc thêm