Chiến dịch quảng cáo ngược đời của hệ thống phòng tập thể hình tại Mỹ: Hãy cứ tiếp tục những thói quen xấu!

03/01/2018 19:19 PM | Kinh doanh

Vì chúng ta không cần phải thay đổi con người mình theo một tờ lịch.

Ngay ngày đầu năm của năm 2018, Soulcyle - hệ thống phòng tập thể hình ở Mỹ - đã tung ra một đoạn video trên Facebook mở màn cho chiến dịch "Screw Resolutions," khuyến khích mọi người không đưa ra những quyết tâm mới cho năm mới, mà thay vào đó, tiếp tục giữ làm những điều họ vốn cho là không tốt.

"Hãy ăn chiếc bánh chết tiệt đó đi. Hãy hủy thêm những kế hoạch. Cứ đi trễ 5 phút cũng được. Cứ ngủ trễ đi. Xem thêm một tập phim nữa đi!": Đó là một vài trong những "quyết tâm" mà công ty này đưa ra.

SoulCycle Screw Resolution

"Khi nghĩ về tháng 1 và những gì lời động viên ăn kiêng, giảm cân mà các thương hiệu khác nói đến, chúng tôi nhận ra mình cần phải có một cách tiếp cận khác," Sarah Choi – đại diện từ SoulCycle cho biết. "Chúng tôi muốn tôn vinh mọi người vì chính bản thân họ, cùng họ đối mặt với chính những gì làm nên con người họ."

Hơn 300 Huấn luyện viên của SoulCycle cũng sẽ tham gia chiến dịch này. Họ sẽ chụp hình chính mình và ghi ra những thói quen hay niềm đam mê họ muốn tiếp tục trong năm 2018. "Ăn nhiều như cũ," "Không canh chừng cân nặng của bản thân nữa," là một vài ví dụ. Cũng trong phạm vi chiến dịch này, sẽ có những chương trình khuyến mãi dành cho những học viên cũ và mới của SoulCycle.

Theo SoulCycle, nhãn hàng muốn khuyến khích mọi người tiếp tục sống hạnh phúc với những gì họ thích làm và muốn làm. "Những mục tiêu phát triển bản thân là quan trọng, nhưng liệu chúng ta có nên để những "quyết tâm" đầu năm biết mình thành một con người khác Không viêc gì phải thay đổi bản thân chỉ vì một tờ lịch thay đổi cả."

Thảo Thảo

Cùng chuyên mục
XEM