Không khí tại Katinat sau chuyện trích 1.000 đồng/1 ly nước
Sau lùm xùm "trích 1.000 đồng/1 ly nước", lượng khách hàng tại các chi nhánh lớn của Katinat vẫn không có nhiều biến động lớn.
Thời điểm hiện tại, chuỗi cà phê Katinat đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội sau khi hãng công bố sẽ trích 1.000 đồng từ mỗi ly nước bán ra để đồng hành cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão Yagi. Không ít người cho rằng đây là sự cố về cách truyền thông, vì thông báo của Katinat không thực sự thuyết phục.
Trái lại, một số ý kiến bênh vực Katinat cho rằng, dù con số 1.000 đồng không lớn, nhưng nếu tính trên quy mô chuỗi, đây là khoản đóng góp có ý nghĩa, rằng không phải ai cũng sẵn sàng đóng góp, dù chỉ là một số tiền nhỏ. Điều quan trọng là hành động thiện nguyện, không nên phán xét ý định tốt của người khác.
Theo ghi nhận của chúng tôi, sau sự cố trên, lượng khách hàng tại các chi nhánh lớn của Katinat vẫn không có nhiều biến động lớn.
Ví dụ chi nhánh lớn tại Bình Tân, các khách hàng vẫn chọn đến Katinat để tiếp tục làm việc, học tập mặc dù trời mưa. Nhìn lượng xe bên ngoài cũng cho thấy lượng khách ghé thăm Katinat không giảm đi quá nhiều. Trước đó, nhiều shipper cũng ra vào quán để nhận nước từ khách đặt hàng vì mưa lớn, không thể ra ngoài.
Còn tại chi nhánh bến Bạch Đằng, theo ghi nhận của chúng tôi vào ngày 12/9, sau cơn mưa lớn tại TP.HCM thì cửa hàng tại bến Bạch Đằng vẫn được khách hàng ghé thăm mặc dù thời tiết không được tốt. Bên ngoài do trời mưa dai dẳng nên khách hàng đã phải dời vào phía trong để tiếp tục thưởng thức đồ uống.
Sau sự cố về truyền thông, Katinat hiện đã có những biện pháp khắc phục và xin lỗi về vấn đề này. Liệu thời gian tới chuỗi cà phê đình đám này còn giữ vững được vị trí top thương hiệu đồ uống được giới trẻ Việt yêu thích? Tất cả trông chờ vào thời gian sắp tới và động thái mới từ thương hiệu sở hữu loạt mặt tiền đắc địa này.