Chi 2 triệu USD để quảng bá du lịch Hà Nội trên CNN, hay chỉ cần "hữu xạ tự nhiên hương"?
Mới đây, Chủ tịch thành phố Nguyễn Đức Chung đã tiết lộ rằng Hà Nội đã thương thảo thành công với kênh CNN về việc kênh truyền hình này sẽ quảng bá hình ảnh thành phố trong 2 năm 2017, 2018. Ngay lập tức, đã có nhiều ý kiến tranh luận xung quanh vấn đề này
Mới đây, Chủ tịch thành phố Nguyễn Đức Chung đã tiết lộ rằng Hà Nội đã thương thảo thành công với kênh CNN về việc kênh truyền hình này sẽ quảng bá hình ảnh thành phố trong 2 năm 2017, 2018. Ngay lập tức, đã có nhiều ý kiến tranh luận xung quang vấn đề này.
Các chuyên gia văn hóa thì cho rằng điều này là không cần thiết. Họ cho rằng "hữu xạ tự nhiên hương", nếu hình ảnh Hà Nội thực sự đẹp thì du khách sẽ tự đến mà không cần quảng bá.
Có những người khác thì cho rằng Hà Nội cần cải thiện hình ảnh của chính mình trước tiên, sau đó mới nghĩ đến chuyện đi quảng cáo trên sóng truyền hình quốc tế. Việc làm ngược lại chẳng khác nào "bán đầu dê, treo thịt chó".
Trong khí đó, doanh nhân Khải Silk thì đã đăng đàn một status trên mạng xã hội nhằm ủng hộ quyết định này của Hà Nội.
Hà Nội chi 2 triệu USD để quảng cáo cho CNN