Chất lỏng đắt đỏ bậc nhất thế giới: Gấp cả chục ngàn lần máu người hay nọc rắn hổ mang

04/02/2018 10:03 AM | Sống

Chất lỏng có giá trị này được lấy từ sinh vật rất quen thuộc với chúng ta, tuy nhiên giá thành của nó sẽ khiến bạn phải choáng váng!

Chất lỏng đắt đỏ bậc nhất thế giới: Gấp cả chục ngàn lần máu người hay nọc rắn hổ mang

Nếu như máu người có giá trị trung bình khoảng 400 đô la mỗi lít, nọc rắn hổ mang có giá trị khoảng 41,577 đô la thì nọc độc của bọ cạp thậm chí còn gấp hàng chục ngàn lần như thế (gần 10.500.000 đôla mỗi lít)!

Chất lỏng đắt đỏ bậc nhất thế giới: Gấp cả chục ngàn lần máu người hay nọc rắn hổ mang - Ảnh 1.

Nọc độc của bọ cạp hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cách mạng y học trong tương lai. Ảnh: Animal

Vậy lý do gì khiến chất lỏng nọc độc của bọ cạp lại có giá trị khủng khiếp như vậy? Hãy xem video dưới đây để có được câu trả lời:

Chất lỏng đắt đỏ bậc nhất thế giới: Gấp cả chục ngàn lần máu người hay nọc rắn hổ mang - Ảnh 2.

Bọ cạp tuy không có nhiều giá trị nhưng nọc chiết xuất từ chúng lại là chất lỏng đắt giá nhất thế giới. Ảnh: Monsterbug

Xem video:

Theo Hoa Hướng Dương

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Dính đòn Covid-19, công ty sở hữu chuỗi Vuvuzela, Kichi Kichi, Gogi House dự kiến lợi nhuận giảm trên 50%

Golden Gate cho biết, tháng 2, tháng 3 và tháng 4 công ty thua lỗ do các nhà hàng phải đóng cửa để phòng tránh dịch Covid-19, nên dự kiến lợi nhuận cả năm sẽ giảm mạnh.

Báo Mỹ: 'Nền kinh tế Việt Nam sáng nhất châu Á'

Báo Mỹ ca ngợi Việt Nam là một trong những điểm sáng hiếm hoi trên thế giới.

Cận cảnh kho hàng lậu rộng hơn 10.000m2 chuyên livestream bán hàng trên Facebook

Sau hơn 6 tháng theo dõi liên tục, chiều ngày 7/7, cơ quan chức năng đã tấn công một kho hàng lậu hơn 10.000 m2 tại thành phố Lào Cai với nhiều chủng loại hàng hoá không rõ nguồn gốc, đang được nhân viên livestream để bán trên Facebook.

JVevermind lên tiếng về loạt đa cấp biến tướng 4.0: ‘Sản phẩm’ chung đều là giấc mơ đổi đời, giàu sang nhưng đỉnh cao phải kể đến Hahalolo, Wefinex

Thay vì bán sản phẩm truyền thống, theo JVevermind, những mô hình đa cấp biến tướng này dựa vào chiêu bài công nghệ để dụ dỗ người dùng.

Đọc thêm