CEO Ngô Trọng Văn Hài: Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của thương hiệu

19/01/2022 13:30 PM | Kinh doanh

CEO Ngô Trọng Văn Hài – Giám đốc Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh chia sẻ, tham vọng của ông trong thời đại 4.0 là đưa doanh nghiệp đi lên bằng năng lực cốt lõi, phấn đấu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Từ tầm nhìn phát triển bền vững…

Từ những bước đầu tiên trong ngành thực phẩm bánh kẹo vào năm 2004, Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh đã nhận định tầm nhìn thương hiệu qua chất lượng sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng do chính các đơn vị của Việt Nam sản xuất.

CEO Ngô Trọng Văn Hài: Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của thương hiệu - Ảnh 1.

Kẹo thạch Zai Zai nhai là thích

Ông Ngô Trọng Văn Hài, CEO Đức Hạnh chia sẻ: "Đức Hạnh mong muốn có thể đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới và chứng minh rằng ngành công nghiệp thực phẩm của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ"

Từ tầm nhìn định hướng này, Đức Hạnh đã cho ra mắt thương hiệu mang tính đột phá mang tên Kẹo thạch Zai Zai. Đây là thương hiệu kẹo thạch hướng tới nhiều đối tượng khách hàng như trẻ em, người lớn tuổi, chị em phụ nữ.... Sản phẩm được CEO Ngô Trọng Văn Hài nghiên cứu ấp ủ trong một thời gian dài. Cuối năm 2019 sản phẩm Kẹo thạch Zai Zai được chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng và bùng nổ, phủ rộng khắp 62 tỉnh thành trở thành hiện tượng trong các sản phẩm bánh kẹo trong năm 2020. Đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng, các đối tác đánh giá tích cực, dựa trên chất lượng, mẫu mã cùng cách thể hiện 12 nhân vật trên bao bì sản phẩm.

… đến hành trình cụ thế hóa thương hiệu Đức Hạnh

"Trong thị trường hàng hóa tiêu dùng, ai sở hữu thương hiệu tốt mới là tài sản và phát triển bền vững. Do đó, khi quyết định ra mắt thương hiệu Kẹo thạch Zai Zai, chúng tôi cũng xác định đây sẽ là tầm nhìn chiến lược dài hạn. Đối với Kẹo thạch Zai Zai, quan trọng nhất vẫn là nâng cao chất lượng và dịch vụ, xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng để trở thành một đại diện cho sản phẩm bánh kẹo Việt vươn xa trên thị trường quốc tế"- CEO Ngô Trọng Văn Hài cho biết.

CEO Ngô Trọng Văn Hài: Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của thương hiệu - Ảnh 2.

CEO Ngô Trọng Văn Hài cùng nhân viên trong Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh

Chặng đường hơn 20 năm không ngừng đổi mới sáng tạo, mỗi sản phẩm mới ra mắt đều được người tiêu dùng đón nhận, sử dụng sản phẩm là minh chứng rõ ràng nhất cho lối đi đúng đắn của CEO Ngô Trọng Văn Hài và các cộng sự phát triển thương hiệu Đức Hạnh. Không dừng lại ở đó, doanh nghiệp đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển đổi mới sản phẩm Kẹo thạch Zai Zai để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

CEO Ngô Trọng Văn Hài: Chất lượng sản phẩm là cốt lõi của thương hiệu - Ảnh 3.

Sản phẩm của Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh được bán trên các sàn thương mại điện tử

Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, hơn 85.000 doanh nghiệp phải rút khỏi thị trường do tác động của COVID-19. Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh là thương hiệu chuyển đổi kịp thời trên các nền tảng số giúp khách hàng đặt hàng từ bất kỳ đâu trên các sàn thương mại điện tử như: Lazada, shopee, Tiki.., thanh toán tiện lợi với nhiều hình thức, nhận chính sách chăm sóc tận tâm "luôn coi khách hàng như chính người thân trong gia đình". Bên cạnh đó Đức Hạnh cũng là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đời sống cho nhân viên.

CEO Ngô Trọng Văn Hài với tham vọng mở rộng thị trường trong nước và vươn xa ra thị trường thế giới. Trong tương lai không xa, Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh sẽ phát triển mạng lưới kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử trong nước và quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu toàn diện của khách hàng tự tin tiến bước, xây dựng và phát triển uy tín, thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường thế giới.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM