CEO một hãng thời trang 'xách' 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine

16/06/2021 14:30 PM | Xã hội

Lần đầu tiên, CEO hãng thời trang YODY cùng gia đình gồm 1 vợ, 4 con đã cùng nhau tham gia buổi Live Stream bán hàng trực tiếp trong chương trình 'trợ giá mùa dịch' thu về tổng số người tiếp cận lên tới 2 triệu, hơn 51k lượt chia sẻ 6.8k like và 7.5k bình luận, thu về 1021 đơn hàng, đạt doanh số lên tới hơn 500 triệu đồng.

Hiện tượng Live Stream mới của cộng đồng 'doanh nhân'

Tối qua, ngày 15/6 khi các Live Stream thời gian qua có dấu hiệu 'trầm lắng' thì xuất hiện một 'hiện tượng' mới chưa từng có trong giới kinh doanh.

Cụ thể, cả gia đình CEO YODY - thương hiệu thời trang Việt đã cùng nhau Live Stream 'săn sale' thời đại dịch.

Xắn tay hành động nhằm giúp DN 'vượt khó' được sự hưởng ứng, đồng lòng của nhân viên và cả gia đình, anh Nguyễn Việt Hòa, CEO hãng thời trang YODY đã quyết định thực hiện chương trình Live Stream bán hàng "trợ giá mùa dịch".

Sau hơn 90 phút chia sẻ, hãng thời trang hướng đến mọi đối tượng, mọi tầng lớp với định vị 'Everyday Wear' này đã thu về tổng số người tiếp cận lên tới 2 triệu, hơn 51k Lượt chia sẻ 6.8k like và 7.5k bình luận.

Có thể nói, đây là một con số phá vỡ kỷ lục Livestream của bất kỳ một nhãn hàng nào và sánh ngang với những KOLs, hot Youtuber hay Tiktoker đình đám. Con số thu về cũng là một kết quả kinh doanh đáng mơ ước với 1021 đơn hàng, đạt tổng doanh số trên 500 triệu (tính trong thời gian Live Stream).

CEO một hãng thời trang xách 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine - Ảnh 1.

CEO kiêm người mẫu, kiêm MC cùng gia đình liên tục thay đổi trang phục trong suốt quá trình Live Stream.

Chung tay cùng toàn dân chống dịch, ủng hộ Quỹ Vaccine của Chính Phủ

Mặc dù khá bất ngờ với kết quả kinh doanh thu về nhưng theo chia sẻ của CEO YODY, đó không phải là mục đích chính hay động cơ quan trọng để anh thực hiện Live Stream này, thậm chí còn 'phá lệ' để đưa cả con cái và gia đình tham gia vào công việc.

"Trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng nhiều tới kinh tế chung của toàn xã hội nói chung và DN cũng như tất cả các khách hàng của YODY nói riêng, tôi có sự đồng cảm sâu sắc và mong muốn YODY sẽ cùng san sẻ, hỗ trợ tốt nhất để các khách hàng có thể mua sắm những trang phục yêu thích, cần thiết cho bản thân cả gia đình với mức giá tốt nhất". CEO YODY chia sẻ.

Ngoài ra, YODY cũng mong muốn được chung tay cùng cộng đồng trong chiến dịch phòng chống Covid-19 thông qua việc ủng hộ quỹ Vaccine của Chính Phủ và nỗ lực tuyên truyền cho nội dung này để lan tỏa thông điệp rộng hơn tới tất cả mọi người.

Thông qua chiến dịch Live lần này, YODY cam kết sẽ trích từ mỗi sản phẩm bán ra 10k để ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

CEO một hãng thời trang xách 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine - Ảnh 2.

YODY mong muốn thông qua chương trình đóng góp một phần lợi nhuận vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 Việt Nam.

Để khẳng định đây là hoạt động nghiêm túc và thiết thực, YODY công khai và minh bạch số tiền ủng hộ tại trang: https://ungho.yody.vn/

Với ý nghĩa và mục đích cao cả này, sáng kiến của vị CEO 8x nhận được sự đồng lòng và hưởng ứng tuyệt đối của cả người thân trong gia đình và 3.000 nhân viên cùng đối tác, khách hàng.

CEO một hãng thời trang xách 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine - Ảnh 3.

Số tiền ủng hộ sẽ được 'nhảy' liên tục tương ứng với kết quả kinh doanh mà YODY đạt được.

Mỗi nhân viên là một công cụ viral

Có lẽ, không khó để giải thích vì sao mà Live Stream của CEO YODY lại 'hút' đến như vậy. Chỉ làm một vài phép tính sơ bộ chúng ta cũng có thể thấy ngay được. Thứ nhất, đó là sự đồng lòng của toàn thể tổ chức.

YODY có hơn 3.000 nhân sự với hơn 115 cửa hàng trên toàn quốc, số lượng khách hàng của YODY lên tới hàng triệu người khắp vùng miền.

Ngay khi nhận được thông báo về sự kiện, hiểu được tinh thần chung của 'thuyền trưởng', người đã liên tục truyền cảm hứng cho đội ngũ trong suốt thời gian vừa qua, toàn thể nhân sự YODY đã đồng thời lan tỏa thông tin về buổi live: nhiệt tình đăng bài, share bài.

Đây không phải là lần đầu tiên mà đội ngũ YODY 'gắn kết' và đồng hành cùng nhau đến như vậy.

CEO một hãng thời trang xách 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine - Ảnh 4.

Được biết, trong suốt mùa dịch, ngày nào YODY cũng họp online qua Zoom, không chỉ để báo cáo công việc, tìm cách tháo gỡ khó khăn mà còn truyền 'lửa' cho nhau.

Một loạt các hoạt động khác diễn ra trong mùa dịch đều được nhân viên hết sức hưởng ứng vì mục tiêu chung là "vượt lên chính mình". Anh Hòa khẳng định, tại YODY, tinh thần 'vượt khó' của YODY là bất diệt

Thứ hai, không chỉ được ủng hộ bởi đội ngũ trong tổ chức, YODY cũng là thương hiệu được yêu mến và ủng hộ của nhiều đối tượng khách hàng trên toàn quốc từ trẻ em tới người lớn tuổi.

CEO một hãng thời trang xách 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine - Ảnh 5.

YODY là thương hiệu thời trang được yêu mến và ủng hộ của nhiều đối tượng khách hàng trên toàn quốc từ trẻ em tới người lớn tuổi.

Đây cũng là sự kiện được tất cả các khách hàng quan tâm chương trình ra mắt đúng thời điểm người dân đang có nhu cầu bứt thiết về việc mua sắm các sản phẩm thời trang phù hợp trong thời điểm giãn cách.

Thứ ba, dù không phải là một KOLs hay người nổi tiếng nhưng sự có mặt của cả gia đình CEO YODY, tạo nên sự gần gũi, thân thiện, tăng thêm uy tín về chương trình và sản phẩm.

Bởi đây không chỉ là lần đầu tiên vị CEO này mang trẻ em 'lên sóng' vì mục đích thương mại mà là lần đầu tiên anh đã truyền tinh thần 'vươn lên', 'chống dịch như chống giặc', chung tay vì cả nước cho các con của mình.

CEO một hãng thời trang xách 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine - Ảnh 6.

Anh Nguyễn Việt Hòa, CEO YODY được biết đến là ông bố đông con và có cách giáo dục con gần gũi nhưng cũng rất nghiêm khắc.

Mở đầu buổi Live Stream, bằng vẻ mặt vui vẻ, hào hứng cả gia đình anh Hoà cùng nhau đếm ngược với đồng phục là dòng áo Polo Airycool từ bộ sưu tập mới của thương hiệu YODY Kids sắp ra mắt. Gia đình anh Hoà cùng nhân viên đã lan toả cảm xúc phấn khởi này trong 90 phút bán hàng.

Có thể nói, kết quả Live Stream với doanh thu khủng và toàn cảnh không khí ngày hôm qua diễn ra thành công là bởi toàn bộ gần 3.000 nhân viên và gia đình ông chủ thương hiệu YODY đã cùng nhau tăng thêm sức mạnh của đoàn kết và thể hiện ý chí đồng lòng, đồng sức, điều rất khó trong văn hóa tổ chức của mỗi DN.

Vì dịch không ra mắt được thì 'nhá hàng'

Được biết, trước thời điểm giãn cách xã hội YODY đã có kế hoạch ra mắt thương hiệu YODY Kids vào ngày 28/5.

Tuy nhiên do thời gian ra mắt có sự thay đổi vì dịch, YODY đã có sự thích ứng linh hoạt, chủ động thay thế và áp dụng những hình thức khác trong việc tiếp cận người tiêu dùng.

Vì thế, tại buổi Live Stream, CEO YODY đã hân hạnh giới thiệu ra thị trường các sản phẩm và mẫu mã nổi bật nhất sẽ ra mắt trong thời gian tới hay các mẫu sản phẩm Best Seller, đặc biệt là các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu YODY Kids sắp sửa ra mắt.

Các mẫu mã được YODY giới thiệu trong buổi Live Stream này bao gồm: Polo Airycool, Polo Cafe, Polo Coolmax, Polo mắt chim, T-shirt gia đình,...

Điểm đặc biệt là chất liệu tốt nhất, thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi, phù hợp cho cả gia đình. Với những đặc tính này của sản phẩm, không chỉ là thương hiệu thời trang, YODY còn mong muốn chuyển tải thông điệp 'kết nối gia đình.

CEO một hãng thời trang xách 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine - Ảnh 7.

Người mẫu thường xuyên thay đổi và giới thiệu các mẫu mã sản phẩm tốt nhất trong suốt sự kiện trực tiếp

Các sản phẩm nổi bật được săn đón tại sự kiện này là Polo, T-shirt, Chân váy, Áo chống nắng, Đầm.

Đặc biệt, các bé rất thích dòng Polo kid vì được mặc cùng bố mẹ, hoạt động cả ngày vẫn thoải mái.

Được biết, buổi Live Stream này được chuẩn bị kỹ lưỡng với các thiết bị tốt nhất, nhân sự tốt nhất và sự hỗ trợ tham vấn kịch bản từ tất cả các bộ phận: Marketing, Kinh doanh Online.

CEO một hãng thời trang xách 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine - Ảnh 8.

Các nhân viên, người mẫu cả người mẫu nhí háo hức trước giờ Live Stream.

CEO một hãng thời trang xách 1 vợ, 4 con lên Live Stream thu hơn 1021 đơn hàng, doanh số 500 triệu, cam kết ủng hộ Quỹ Vaccine - Ảnh 9.

Thiết bị và các sản phẩm sẵn sàng trước sự kiện.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM