Dưới đây là 10 logo thương hiệu dễ nhớ nhất trong tâm trí người dùng

24/12/2015 04:07 PM | Kinh doanh

Người tiêu dùng có xu hướng gán những thuộc tính tích cực như sự tin tưởng, tôn trọng và đáng tin cậy cho những logo mà họ thấy quen thuộc.

Dưới đây là 10 logo thương hiệu dễ nhớ nhất trong tâm trí người dùng

Báo cáo này dựa trên dữ liệu từ cuộc điều tra 3,000 người ở Mỹ và Vương Quốc Anh. Những người trả lời được cho xem logo của 100 thương hiệu đứng đầu thế giới. Họ được yêu cầu nói tên và mô tả những logo mà họ thấy đáng nhớ nhất.

Nike là logo thương hiệu để lại ấn tượng cho những người được điều tra nhiều nhất (16%), tiếp sau đó là Apple (15,6%), McDonald’s (11,1%) và Coca-Cola (9,7%):

Có một số thay đổi trong các câu trả lời của những người được điều tra ở Anh và Mỹ. Tuy nhiên, top 4 logo đáng nhớ nhất là giống nhau, chỉ thay đổi thứ tự:

country-logos-siegelgale-021115.jpg

Người tiêu dùng có xu hướng gán những thuộc tính tích cực như sự tin tưởng, tôn trọng và đáng tin cậy cho những logo mà họ thấy quen thuộc.

Ngược lại thì họ gán những thuộc tính tiêu cực như sự khoe khoang, lòe loẹt và nhàm chán với những logo không quen thuộc với họ:

 

Mai Lâm

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Siêu thị E-mart sắp bán mình cho Thaco?

Theo nguồn tin của tờ The Korean Times, Emart kì vọng Thaco sẽ mở rộng chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ tại Đông Nam Á lên con số 10 vào năm 2025.

Nhiều tiền để làm gì: Doanh nhân mua hẳn đội bóng ‘bét bảng’ để mình và con trai vào sân tung hoành

Triệu phú Trung Quốc mua cả đội bóng để con trai nặng 126kg được đá chính.

Tập đoàn Alibaba rót tiền đầu tư vào The CrownX - công ty con của Masan Group, định giá 7,3 tỷ USD

Sau thỏa thuận hợp tác này, người tiêu dùng có thể sẽ thấy sản phẩm của VinMart xuất hiện trên ứng dụng Lazada, cũng như có thể nhận hàng bán online trên Lazada ngay tại các siêu thị VinMart.

Không chỉ hỏi tổ dân phố để "truy vết" người bán hàng online, Cơ quan Thuế chuẩn bị rà soát các "chợ đầu mối online" trên Facebook?

Để tránh thất thu thuế trong ngành thương mại điện tử, Tổng cục Thuế đang lấy ý kiến góp ý dự thảo thông tư về thuế của các cá nhân kinh doanh trên sàn TMĐT, với 2 phương án được đưa ra.

Đọc thêm