Cán mốc 1 tỷ view trên YouTube, Quỳnh Trần JP ăn mừng bằng tôm hùm Alaska, kể lại những lần "lơ đi mà sống" trước phản ứng thái quá của CĐM

08/08/2020 11:26 AM | Sống

Khoảng thời gian được nhiều người biết đến, Quỳnh Trần JP vô tình phải nhận những "gạch đá" không đáng có. Tuy buồn nhưng vì cuộc sống nên chị cũng phải chấp nhận để vươn lên!

Cán mốc 1 tỷ view trên YouTube, Quỳnh Trần JP ăn mừng bằng tôm hùm Alaska, kể lại những lần "lơ đi mà sống" trước phản ứng thái quá của CĐM

Quỳnh Trần JP vốn được biết tới là một mukbang vlogger nổi tiếng với cách nói chuyện vô cùng duyên dáng và hài hước. Mới đây, để mừng 1 tỷ view, chị đã làm hẳn một mâm tôm khổng lồ với tâm điểm là tôm hùm Alaska trên kênh YouTube đạt 3,28 triệu lượt theo dõi của mình.

Cán mốc 1 tỷ view trên YouTube, Quỳnh Trần JP ăn mừng bằng tôm hùm Alaska, kể lại những lần lơ đi mà sống trước phản ứng thái quá của CĐM - Ảnh 1.

Kể từ khi hai mẹ con trở thành hiện tượng mạng trong tháng 10 năm ngoái, lượt subscribe và views của channel YouTube đã tăng mạnh và đều. Nhờ những vlog nấu ăn, tâm sự về cuộc sống ở Nhật, bà nội trợ Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, đón nhận từ người xem. Quỳnh Trần JP thường ra video mới cứ sau mỗi lần đạt kỷ lục.

Cán mốc 1 tỷ view trên YouTube, Quỳnh Trần JP ăn mừng bằng tôm hùm Alaska, kể lại những lần lơ đi mà sống trước phản ứng thái quá của CĐM - Ảnh 2.

Ở video này, như thường lệ, ở đầu video, chị giới thiệu và chỉ dẫn từ A - Z cách làm món ăn tới mọi người. Bữa ăn hôm nay của Quỳnh Trần JP gồm có một con tôm hùm Alaska nặng 3,7 kg và 1,5kg tôm sú Nhật. Tôm hùm Alaska - một trong những loài tôm to nhất thế giới, kích thước trung bình thường thấy ở Việt Nam chỉ là 1 - 3kg.

Không chỉ đầu tư về thời gian hay nội dung, các món ăn trong video mukbang cũng được chị đầu tư những loại hải sản đắt đỏ, thường xuyên có cá hồi nguyên tảng, trứng cá tầm... Còn lần này mâm đồ ăn của chị gồm tôm hùm Alaska hấp soda, tôm sú Nhật nướng muối ớt.

Cán mốc 1 tỷ view trên YouTube, Quỳnh Trần JP ăn mừng bằng tôm hùm Alaska, kể lại những lần lơ đi mà sống trước phản ứng thái quá của CĐM - Ảnh 3.

Trong video mừng 1 tỷ view, chị cũng trải lòng về những gì chị đã trải qua trong thời gian làm YouTube. Khoảng thời gian đầu mới bước chân vào lĩnh vực này, video của chị có rất ít lượt xem, hầu hết là người thân, bạn bè ủng hộ. Sau đó, khi được mọi người biết đến nhiều hơn, chị cũng vui nhưng áp lực cũng nhiều. Thậm chí, đã từng có những khoảng thời gian, chị đã bị nhận những phản hồi tiêu cực không đáng có.

Nhưng bằng chính những cố gắng của mình, bằng những lần "lơ đi mà sống" của mình, cuối cùng, Quỳnh Trần JP cũng đã hái được những trái ngọt nhất. Tất cả những gì chị nỗ lực trong 1 năm qua chính là thành công xứng đáng dành cho chị!

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Factory Outlet - ván bài của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn khi mang 30 triệu USD về Việt Nam rót toàn vào hàng hiệu

"Vì sao tôi về nước với ba chục triệu USD? Ba chục triệu USD cách đây 35 năm phải tương đương 3 tỷ USD bây giờ. Vì sao toàn rót vào hàng hiệu? Một, hai chục năm về trước, ai nghe tới hàng hiệu thì dị ứng lắm. Họ nghĩ hàng hiệu thì cần gì? Chỉ cần đôi dép và quần áo mặc thôi...", ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Báo Anh: Đây là cách Việt Nam nghiền nát làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 2

Trang Telegraph nhận định, Việt Nam đã dập dịch bằng những chiến lược hiệu quả một cách khủng khiếp.

Không hoàn 790K cho shipper, tiệm bánh TPHCM nhận kết đắng: Cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá 1 sao trên Foody và Google, cửa hàng đóng vội Facebook, Instagram

"Trả tiền cho shipper đi, vì 790K hay muốn phá sản", một bình luận gay gắt kèm đánh giá 1 sao trên Google cho tiệm bánh từ chối hoàn tiền ứng trước cho shipper khi khách hàng không nhận bánh.

Go!Vietnam

KTS. Phạm Thanh Tùng: Việt Nam có đầy đủ tiềm năng về thiên nhiên và con người để trở thành một quốc gia farmstay

Do đang trong giai đoạn sơ khai, nên ngành farmstay của Việt Nam cũng có điểm yếu giống nhiều nước Đông Nam Á khác: trải nghiệm của khách hàng trong farmstay hay trong hệ sinh thái các farmstay chưa có chất lượng. Ngoài ra, ngành farmstay Việt Nam vẫn chưa truyền thông tốt ở tầm quốc tế như Bali (Indonesia) hay Chiangmai (Thái Lan). Chỉ cần khắc phục 2 điểm yếu đó, cộng với tiềm năng về thiên nhiên và con người, Việt Nam có thể trở thành quốc gia farmstay.

Đọc thêm