Cà phê Ông Bầu “bán ké” chuỗi nhà hàng bia, đồ nướng

28/08/2020 09:03 PM | Kinh doanh

Chuỗi cà phê Ông Bầu vừa khai trương 6 điểm bán mới tại các mặt bằng có sẵn của chuỗi nhà hàng Ba Gác - một chuỗi vườn bia lớn tại Tp.HCM.

Cà phê Ông Bầu “bán ké” chuỗi nhà hàng bia, đồ nướng

Theo thông báo từ phía NutiFood, vừa qua, cà phê Ông Bầu đã bắt tay hợp tác với hệ thống nhà hàng Ba Gác để tiếp tục mở rộng chuỗi, dựa trên đánh giá 2 chuỗi có nhiều điểm tương đồng về khách hàng và vị trí.

Ba Gác là một chuỗi vườn bia với 7 chi nhánh trên những con đường tại các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi này nhắm đến đối tượng dân văn phòng và giới trẻ, tụ tập sau giờ tan làm.

Được biết, cà phê Ông Bầu sẽ chia sẻ mặt bằng của 6 điểm bán thuộc hệ thống nhà hàng Ba Gác ở thành phố Hồ Chí Minh tại các quận như: quận 3, Phú Nhuận, quận 10, Hóc Môn, Tân Bình (2 điểm).

Họ kỳ vọng rằng sự kết hợp này sẽ thúc đẩy doanh số của hệ thống nhà hàng Ba Gác cũng như giúp cà phê Ông Bầu tiến gần đến đến mục tiêu 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022, như chia sẻ của các nhà sáng lập cà phê Ông Bầu trước đó.

Cụ thể, Ông Bầu có thể mở rộng mạng lưới, mở rộng khách hàng đến đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng. Về phía Ba Gác, ngoài việc gia tăng hiệu quả mặt bằng còn có cơ hội tiếp cận thêm các khách hàng của cà phê Ông Bầu.

Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được nhiều người quan tâm.

Tuy chỉ mới “chào sân” vào cuối tháng 2/2020, tức là trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt 1 không lâu, Ông Bầu đã cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt.

Đỗ Lan

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  cà phê, ông bầu
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, trung bình mỗi ngày VinShop thu hút tới 200 tiệm tạp hóa gia nhập hệ sinh thái?

Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Startup Dalat Foodie đã làm gì để sống sót khi chỉ còn 1/4 nhân viên và thuyết phục 'cá mập' khó tính như Shark Việt đồng ý xuống tiền?

Do tác động tiêu cực của Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Nhưng nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa, họ vẫn sống sót được đến lúc ‘bình thường mới’ cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Việt.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm