Bước chuyển mình sau 20 năm của anh lớn làng thiết bị mạng TP-Link

22/09/2016 13:30 PM | Công nghệ

Trên logo mới, các ký tự trong tên TP-Link chuyển thành chữ thường mang đến sự đơn giản, thân thiện. Hình ảnh logo với mũi tên hướng vào tâm hình tròn là lời cam kết luôn hướng tới và lấy khách hàng làm trung tâm.

Vào ngày 23/8 tại Califonia, Mỹ, nhà cung cấp thiết bị mạng hàng đầu thế giới TP-Link công bố hình ảnh và bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 20 năm hoạt động. Ông Jeffrey Chao - Tổng giám đốc kiêm nhà sáng lập TP-Link cho biết hãng đã thành công với các thiết bị công nghệ không dây và nay có thêm những bước tiến mới trong mô hình nhà thông minh, điện thoại thông minh và các phụ kiện công nghệ thông minh. Vì thế đã đến lúc TP-Link thay đổi nhận diện thương hiệu.

Logo mới là một lời cam kết luôn hướng tới và lấy khách hàng làm trung tâm.
Slogan mà TP-Link thể hiện trong hình ảnh mới là "Reliably Smart"- dựa trên slogan cũ "Reliable Choice", nhấn mạnh thêm yếu tố Smart, bước tiến mới cho các sản phẩm công nghệ thông minh và tiện ích.
TP-Link cập nhật giao diện website với hình ảnh trẻ trung tươi mới. Tông màu mới đầy năng lượng và đồng bộ với tiêu chí mới của thương hiệu.
Bao bì đóng gói cũng đổi mới với logo nổi bật theo từng dòng sản phẩm.
Về mặt chiến lược sản phẩm,TP-Link tiếp tục tiến tới nâng cấp và bổ sung các dòng router thông minh, ổ cắm điện, bóng đèn và hàng loạt giải pháp khác với mức giá phù hợp trong cuộc sống hiện đại.

A.D

Cùng chuyên mục
XEM