Bước chuyển mình sau 20 năm của anh lớn làng thiết bị mạng TP-Link
Trên logo mới, các ký tự trong tên TP-Link chuyển thành chữ thường mang đến sự đơn giản, thân thiện. Hình ảnh logo với mũi tên hướng vào tâm hình tròn là lời cam kết luôn hướng tới và lấy khách hàng làm trung tâm.
Vào ngày 23/8 tại Califonia, Mỹ, nhà cung cấp thiết bị mạng hàng đầu thế giới TP-Link công bố hình ảnh và bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 20 năm hoạt động. Ông Jeffrey Chao - Tổng giám đốc kiêm nhà sáng lập TP-Link cho biết hãng đã thành công với các thiết bị công nghệ không dây và nay có thêm những bước tiến mới trong mô hình nhà thông minh, điện thoại thông minh và các phụ kiện công nghệ thông minh. Vì thế đã đến lúc TP-Link thay đổi nhận diện thương hiệu.