Booster Fuels - startup gọi đổ xăng tận nơi ở Mỹ

10/08/2017 07:02 PM | Kinh doanh

Thay vì mất thời gian đến trạm xăng, một ứng dụng tại Mỹ giúp khách hàng gọi đổ xăng tận nơi trong lúc vẫn làm việc khác.

Booster Fuels - startup gọi đổ xăng tận nơi ở Mỹ

Sau một thập kỷ làm trong ngành vũ trụ, khoa học gia về tên lửa Frank Mycroft rời Planetary Resources để sáng lập Booster Fuels vào năm 2014, cùng với 2 nhà đồng sáng lập khác là Diego Netto và Tyler Raugh.

Booster Fuels cung cấp nhiên liệu cho xe khách hàng ngay tận bãi xe văn phòng mà họ làm việc. Theo đó, khách hàng chỉ cần gọi dịch vụ thông qua ứng dụng điện thoại.

Các công ty cũng có thể triển khai Booster trong bãi xe của họ như một chế độ phúc lợi cho nhân viên. Dịch vụ này không tính phí với các công ty vì đã được tạo điều kiện tiếp cận bãi xe và bán xăng cho nhân viên công ty đó.

CEO Frank Mycroft của Booster Fuels

Đến nay, một số tập đoàn lớn tại Thung lũng Silicon như eBay, Facebook, Cisco và Oracle đã đăng ký dùng Booster. Đã có khoảng 100.000 người từng ít nhất một lần dùng ứng dụng. Trong đó, vài chục nghìn người vẫn gọi Booster mỗi tháng.

Ông Mycroft nghĩ ra ý tưởng này trong một lần phải xếp hàng dài ở trạm xăng chờ đến lượt. Khi ấy, ông cũng muốn bình xăng phải luôn đầy để người vợ đang mang thai không cần phải lái xe đi đổ xăng một mình. Giá xăng của Booster cũng rẻ hơn ở ngoài các trạm xăng.

"Chúng tôi nạp nhiên liệu và phân phối đến khách hàng trên cùng một chiếc xe mà không cần khâu trung gian nào. Đó là cách để tiết kiệm chi phí hơn cho người tiêu dùng", CEO Mycroft chia sẻ và cho biết Booster mua nhiên liệu trực tiếp từ các nhà bán buôn lớn như Exxon và Shell.

Theo Phiên An

DNSG

Từ khóa:  StartUp, mỹ, kinh doanh, ý tưởng
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

VN-Index giảm hơn 60 điểm sau chuỗi ngày bay cao

VN-Index đóng cửa phiên sáng với mức giảm kỷ lục 75 điểm. Sang phiên chiều, thị trường đã hồi phục trở lại và chốt phiên chỉ còn giảm gần 61 điểm.

Câu chuyện kinh doanh

Chiến lược "kiềng ba chân" làm nên thành công của Highlands Coffee, bất cứ ai làm F&B cũng có thể học hỏi

Nhóm Thức Uống của Highlands được xây dựng trong thế " Kiềng Ba Chân", chiến lược này đã & đang mang lại thành công cho Highlands. Nhóm thức ăn của Highlands là một chiến lược sản phẩm rất thú vị, nó sẽ giúp ông bà chủ café nhận ra mình cần làm gì cho quán.

Không chỉ là nền tảng giải trí, TikTok còn là kênh giúp bán BĐS hiệu quả: Chỉ cần video viral, nhà sẽ được giá hơn hẳn

Toby Albert-Corban, một nhà môi giới giới thiệu các căn hộ danh tiếng ở London, cho biết những ngôi nhà mà anh đăng lên TikTok đều nhận được nhiều lời hỏi mua hơn hẳn so với cách tiếp cận thông thường.

Đọc thêm