Bí quyết xây dựng thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam của Amanvita

27/11/2021 13:30 PM | Kinh doanh

Ra đời từ sự thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể của phái mạnh, thương hiệu mỹ phẩm Amanvita ghi dấu ấn bởi nỗ lực nâng tầm trải nghiệm khách hàng, không ngừng tối ưu chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Amanvita - Thương hiệu của sự thấu hiểu và chất lượng

Gửi gắm triết lý thương hiệu ngay trong tên gọi, Amanvita mang đến dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới hàng đầu hiện nay. Được biết, "Aman" là danh từ tượng trưng cho người đàn ông, còn "Vita" theo tiếng Ý chính là sống tốt đẹp. Kết hợp 2 yếu tố trên, Amanvita chứa đựng thông điệp về người đàn ông có mong muốn đem lại cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng xung quanh.

Ngoài ra, chữ M trong Aman khi quay ngược lại sẽ là chữ W trong Woman - tượng trưng cho người phụ nữ. Theo đó, Amanvita ra đời còn nhằm tôn vinh những người phụ nữ kinh doanh của thương hiệu, khi không chỉ đóng vai trò mang sản phẩm chất lượng đến các quý ông mà còn lan tỏa cơ hội nghề nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các chị em trên toàn quốc.

Để làm được điều đó, đội ngũ Amanvita không ngừng nghiên cứu, khám phá những điểm khác biệt trong cấu trúc da sinh học của nam, xem xét các đặc điểm như làn da dày, nhiều dầu và ấm hơn bởi cấu tạo nhiều mạch máu dưới da so với nữ giới. Từ đó, mọi sản phẩm của Amanvita luôn đảm bảo tiêu chuẩn không quá nhiều dầu nhưng lại dễ dàng hấp thụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiệu quả nhất dành cho phái mạnh.

Bí quyết xây dựng thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam của Amanvita - Ảnh 1.

Amanvita ghi dấu ấn bởi sự nỗ lực trong việc sử dụng, khám phácác nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính cho làn da phái mạnh

Kế đến, Amanvita thực hiện hoá những nghiên cứu chuyên sâu trên bằng quy trình sản xuất với nhà máy thương hiệu nằm trong top 10 tại Hàn Quốc, sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu và đạt chứng nhận CGMP toàn cầu. Được biết, CGMP (viết tắt của Cosmetic Good Manufacturing Practice) là chứng nhận về Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm theo những nguyên tắc được hướng dẫn bởi ASEAN. Giữa thị trường ngập tràn những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và đảm bảo an toàn, việc nhà máy sở hữu chứng nhận CGMP sẽ có vai trò như một công cụ đảm bảo quy trình sản xuất an toàn, sản phẩm đúng công dụng và chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Như vậy, lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da và sắc đẹp Amanvita, bạn có thể tự mình kiểm tra và an tâm về các tiêu chí về nhà máy thương hiệu như nhân sự, nhà xưởng, trang thiết bị, điều kiện vệ sinh, sản xuất cùng nhiều yếu tố tiên quyết trong sản xuất mỹ phẩm khác.

Amanvita và nỗ lực nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Ngoài sản phẩm chất lượng, Amanvita còn nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng việc phát triển đội hình phân phối trên toàn quốc. Điều này vừa giúp người mua sắm được tiếp cận nguồn hàng một cách nhanh chóng, tin cậy, vừa được tư vấn cặn kẽ mọi thông tin trước khi lựa chọn sản phẩm. Đầu tiên, thương hiệu chú trọng xây dựng mạng lưới đại lý vững mạnh thông qua các chính sách ưu đãi, thuận lợi như sỉ với số vốn nhỏ, thu hồi 100% giá trị hàng trong trường hợp ngưng làm đại lý, được đào tạo kỹ năng, kiến thức miễn phí từ A-Z bởi Công ty TNHH Đào tạo và Dịch vụ Wepower. Sau khi đã vững hệ thống trong nước, Amanvita khai thác tiềm năng của thị trường quốc tế với việc tăng hiện diện tại các thị trường mỹ phẩm Úc, Nhật, Malaysia và nhiều quốc gia khác. Kết hợp cùng nhiều lĩnh vực khác, mỹ phẩm Amanvita tạo nên hệ sinh thái kinh doanh thống nhất, hỗ trợ nhau trong việc mang lợi ích tốt nhất đến với khách hàng.

Tầm nhìn của những vị "thuyền trưởng"

Chia sẻ về bí quyết thành công, ông Nguyễn Hữu Thi, nhà sáng lập Amanvita cho biết, bản thân đã mang trong mình nhiều ước mơ, hoài bão ngay từ khi còn nhỏ. Gia cảnh nghèo khó chính là động lực để Founder của Amanvita không ngại trải nghiệm nhiều lĩnh vực, vươn tới mục tiêu đưa những sản phẩm của người Việt vươn tầm quốc tế. Với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo và quản lý phát triển đội nhóm kinh doanh, ông quan niệm lấy yêu thương và nâng đỡ mọi người làm gốc, lấy đạo đức làm nền tảng và tuân thủ pháp luật là tôn chỉ. Từ đó, Founder Nguyễn Hữu Thi hướng tới xây dựng đội ngũ Amanvita thỏa mãn 5 tiêu chí: Chính trực với bản thân; Trung thực với mọi người; Trách nhiệm với khách hàng; Chất lượng là hàng đầu; Bán hàng là phục vụ.

Bí quyết xây dựng thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam của Amanvita - Ảnh 2.

Founder Nguyễn Hữu Thi

Đồng sáng lập nên Amanvita, bà Trang Anna cũng được đánh giá cao nhờ nỗ lực phát huy tài năng và giữ vững triết lý kinh doanh. Không chỉ nổi tiếng trong vai trò huấn luyện viên, kiện tướng võ thuật quốc tế, CEO Công ty Wepower, bà còn tạo dấu ấn khi là chuyên gia hàng đầu về sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Nắm rõ giá trị của vẻ bề ngoài, đặc biệt là một làn da khỏe mạnh đối với mỗi quý ông, bà Trang Anna định hướng tạo nên những sản phẩm tinh túy, ứng dụng công nghệ hiện đại để mang lại sản phẩm chất lượng nhất dành cho mọi khách hàng.

Bí quyết xây dựng thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam của Amanvita - Ảnh 3.

CO Founder Anna Trang

Đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi kế hoạch phát triển, Amanvita được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục những cột mốc rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM