Bị “ném đá”, MC của K+ bỏ bikini chuyển sang mặc đồ lặn kín đáo dẫn chương trình World Cup

25/06/2018 10:32 AM | Thời sự

MC Thanh Hằng của K+ không còn mặc bikini gợi cảm như thường lệ, chuyển sang sử dụng bộ đồ lặn “kín cổng cao tường” dẫn chương trình dự đoán tỷ số World Cup 2018 cùng chú hải cẩu Molly.

Bị “ném đá”, MC của K+ bỏ bikini chuyển sang mặc đồ lặn kín đáo dẫn chương trình World Cup
Trang phục mới kín đáo của MC Thu Hằng

Chiều ngày 24/6, trong chương trình dự đoán tỷ số World Cup 2018 cùng chú hải cẩu Molly của chương trình thể thao K+, khán giả bất ngờ nhận thấy MC Thu Hằng của “nhà đài” này đã thay đổi cách mặc: từ bikini 2 mảnh gợi cảm chuyển sang mặc bộ đồ lặn màu đen kín đáo.

Trước đó, K+ đã “gây bão” khi sử dụng MC dẫn chương trình dự đoán kết quả World Cup 2018 mặc bikini 2 mảnh gợi cảm:

Bị “ném đá”, MC của K+ bỏ bikini chuyển sang mặc đồ lặn kín đáo dẫn chương trình World Cup - Ảnh 1.

MC Thu Hằng xuất hiện trước đó trong trang phục bikini gợi cảm


Bên cạnh quan điểm cho rằng MC Thu Hằng dẫn lưu loát chương trình thể thao, mặc bộ bikini phù hợp với bối cảnh dẫn chương trình bên bể bơi cùng chú hải cẩu có tên Molly, thì cũng có không ít ý kiến "ném đá" cho rằng không phù hợp với một chương trình thể thao.

Thậm chí, có quan điểm còn gay gắt cho rằng đây là chiêu hút khán giản rẻ tiền, tương tự như cách VTV sử dụng 32 hotgirl xinh đẹp nhưng kiến thức về bóng đá hạn chế lên sóng bình luận trực tiếp.

Như vậy, cùng với việc loại bỏ không sử dụng các hotgirl bình luận trực tiếp các trận đấu World Cup của VTV, việc K+ thay đổi trang phục kín đáo cho MC đã cho thấy các "nhà đài" đã tỏ rõ sự cầu thị, lắng nghe và nhanh chóng tiếp thu, thay đổi theo quan điểm của số đông khán giả truyền hình.

Trong chương trình dự đoán trận đấu Nhật Bản vs Senegal diễn ra lúc 22h tối nay, chú hải cẩu Molly trong chương trình dự đoán do MC Thu Hằng dẫn đã chọn đội Nhật Bản giành chiến thắng:

Bị “ném đá”, MC của K+ bỏ bikini chuyển sang mặc đồ lặn kín đáo dẫn chương trình World Cup - Ảnh 2.

Ảnh chụp từ clip

Theo PV

Ict news

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Lão tướng” AEON ứng biến trong Covid: Giữ lương và việc làm cho 4.000 nhân sự, giữ giá ổn định cho khách hàng, kể cả phải giảm lợi nhuận

Với kinh nghiệm hoạt động trong điều kiện thiên tai khắc nghiệt từ Tập đoàn AEON tại Nhật Bản, AEON Việt Nam luôn chủ động và tích cực ứng phó với đại dịch Covid-19. Điều đó thể hiện rõ qua vô vàn sáng kiến linh hoạt - hiệu quả để tiếp tục phục vụ người dân Việt Nam bất chấp bệnh dịch: xe lưu động bán hàng, mở rộng kho tích trữ thực phẩm, biến Trung tâm mua sắm thành điểm tiêm vaccine…

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch HBC Lê Viết Hải nói về ‘trang sử vàng’ của VN: Cớ sao chúng ta không trở thành người xây nhà cho cả thế giới, chỉ 1% thị phần cũng đã có 120 tỷ USD?

Năm 2014, Hòa Bình trúng thầu dự án Saigon Centre 6 tầng hầm và 43 tầng cao. Năm 2015, Coteccons trúng tổng thầu dự án Landmark 81 bởi Chủ tịch Phạm Nhật Vượng muốn tòa nhà cao nhất Việt Nam phải để người Việt làm. Từ đó đến nay, không còn thấy cần cẩu với logo của doanh nghiệp xây dựng nước ngoài ở các thành phố lớn của Việt Nam…

Vì sao Boeing “được lòng” Việt Nam: Góp phần cân đối cán cân thương mại Việt - Mỹ, thoả niềm “đam mê shopping” của Vietjet Air

Việt Nam còn là thị trường lớn thứ 2 của Boeing tại Đông Nam Á, thế nên không ngạc nhiên khi hãng may lớn nhất nhì thế giới này vừa quyết định đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội tháng 8/2021.

Đọc thêm