Bất chấp Covid-19, Huawei đạt doanh thu 98,57 tỷ USD trong 9 tháng
Trong suốt ba quý đầu năm 2020, kết quả kinh doanh của Huawei về cơ bản đạt kỳ vọng với mức tăng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Huawei vừa công bố kết quả kinh doanh ba quý đầu năm 2020. Theo đó, trong giai đoạn này, Huawei đã đạt doanh thu 671,3 tỷ CNY (khoảng 98,57 tỷ USD), tăng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty trong giai đoạn này là 8,0%.
Khi thế giới vật lộn với COVID-19, chuỗi cung ứng toàn cầu của Huawei đang bị đặt dưới áp lực rất lớn, các hoạt động và sản xuất đối mặt với những thách thức đáng kể. Công ty tiếp tục nỗ lực hết mình để tìm ra các giải pháp, tồn tại và phát triển về phía trước, đồng thời thực hiện các nghĩa vụ của mình đối với khách hàng và nhà cung cấp.
Trong tương lai, Huawei sẽ tận dụng thế mạnh của mình trong các công nghệ ICT, như AI, đám mây, 5G và điện toán để cung cấp các giải pháp dựa trên kịch bản, phát triển các ứng dụng trong ngành và giải phóng giá trị của mạng 5G cùng với các đối tác của mình. Mục tiêu của Huawei là giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh và giúp các chính phủ thúc đẩy ngành công nghiệp trong nước, mang lại lợi ích cho các thành phần và cải thiện quản trị tổng thể.
ICT đã trở thành nền tảng của xã hội hiện đại và là động lực chính thúc đẩy sự phát triển bền vững về xã hội, kinh tế và môi trường. Huawei tin rằng sự phát triển nhanh chóng và lành mạnh trong ICT sẽ dựa trên sự hợp tác cởi mở và sự tin tưởng lẫn nhau trong toàn ngành công nghiệp toàn cầu, vì vậy Huawei sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác toàn cầu và sử dụng các công nghệ ICT sáng tạo để tạo ra giá trị lớn hơn cho khách hàng bất chấp tình hình phức tạp mà công ty đang phải đối mặt. Công ty sẽ tiếp tục đóng góp vào các ứng phó đại dịch, tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội.