‘Ba con sói’ Louis Vuitton giá 1,5 triệu đồng cho mỗi lần dùng: Toát ra mùi sang chảnh từ bao bì đến sản phẩm bên trong

23/10/2021 03:50 PM | Kinh doanh

"Đây có lẽ là sản phẩm Louis Vuitton duy nhất mà tôi có thể mua được. Tuy nhiên, 68 USD quả thực không rẻ chút nào", một người bình luận.

‘Ba con sói’ Louis Vuitton giá 1,5 triệu đồng cho mỗi lần dùng: Toát ra mùi sang chảnh từ bao bì đến sản phẩm bên trong

Louis Vuitton không chỉ nổi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang xa xỉ, mà còn là thương hiệu "chịu khó" ra mắt những sản phẩm đời thường với mức giá không hề tầm thường chút nào. Mỗi sản phẩm mà Louis Vuitton giới thiệu, dù kì lạ đến đâu cũng thu hút đông đảo sự quan tâm trên toàn thế giới.

Vào năm 2012, Louis Vuitton cho ra đời sản phẩm bao cao su in họa tiết đặc trưng đã được ra đời để phục vụ những khách hàng muốn tận hưởng sự sang chảnh cả trong "chuyện ấy".

Được đóng gói trong bao bì in chữ nổi màu nâu mang tính biểu tượng của Louis Vuitton, bao cao su của hãng có giá 68 USD/chiếc (tương đương 1,5 triệu đồng ở thời điểm hiện tại). Logo LV dập nổi trên bề mặt chiếc bao cao su được giới thiệu là để tăng khoái cảm khi sử dụng.

Ngay sau khi hình ảnh bao cao su sang chảnh của Louis Vuitton xuất hiện trên Twitter, người dùng mạng xã hội này đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Thậm chí, "bao cao su Louis Vuitton" còn trở thành xu hướng trên Twitter.

‘Ba con sói’ Louis Vuitton giá 1,5 triệu đồng/1 lần dùng: Toát ra mùi sang chảnh từ bao bì đến sản phẩm bên trong - Ảnh 1.

"Đây có lẽ là sản phẩm Louis Vuitton duy nhất mà tôi có thể mua được. Tuy nhiên, 68 USD cho một lần dùng duy nhất quả thực không rẻ chút nào", một người bình luận.

Dù không ít người sẵn sàng bỏ ra 68 USD cho 1 chiếc bao cao su Louis Vuitton nhưng có lẽ họ đã mừng hụt. Trên thực tế, nó không phải ý tưởng của Louis Vuitton mà được thiết kế bởi anh chàng Irakli Kiziria người Gruzia. Anh đã hợp tác với Design Provocation để tạo ra bao cao su "mượn danh" Louis Vuitton cho ngày thế giới phòng chống AIDS. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho Quỹ Nghiên cứu AIDS AmfAR.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên sản phẩm nhạy cảm như bao cao su được gắn với các thương hiệu thời trang xa xỉ và có giá "cắt cổ". Trước đây, bao cao su "mượn danh" Coco Chanel cũng gây sốt với giá bán 279 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) cho 12 chiếc.

Thậm chí, cách đây vài năm, hình ảnh một chiếc quan tài màu đỏ, in logo của Louis Vuitton và Supreme cũng gây sốt trên khắp các mạng xã hội vì độ "ngầu" của nó. Có vẻ như đây cũng chỉ là một sản phẩm "mượn danh" của hai ông lớn thời trang này. Tuy nhiên, nó đã được rất nhiều người dùng mạng xã hội ủng hộ.

‘Ba con sói’ Louis Vuitton giá 1,5 triệu đồng/1 lần dùng: Toát ra mùi sang chảnh từ bao bì đến sản phẩm bên trong - Ảnh 2.

Còn Louis Vuitton "chính chủ" cũng chăm sáng tạo không kém. Họ từng giới thiệu sản phẩm dây chuyền đựng tẩy với phần bao da in họa tiết LV quen thuộc để đựng một cục tẩy màu trắng hình chữ nhật. Phần dây được làm bằng bạc và có một chiếc charm chữ LV. Giá của sản phẩm này không "mềm" chút nào: 810 USD (tương đương 18,6 triệu đồng).

Thiết kế này đã gây ra không ít ý kiến trái chiều. Trong khi một số tín đồ thời trang nói rằng đây là một sự sáng tạo tuy hơi kì cục thì một số người khác cho rằng nó đã "đi quá xa" bởi trông chẳng khác gì trò đùa.

Ngoài dây chuyền đựng tẩy, Virgil Abloh – giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton còn ra mắt "Ball in Basket" - sản phẩm túi đựng bóng rổ kết hợp với NBA (giải bóng rổ nhà nghề của Mỹ). Chiếc túi được làm từ da bóng, logo NBA nổi, logo Louis Vuitton in chìm và lớp lót bên trong. Sản phẩm này có giá 4.450 USD, được bán trên các cửa hàng trực tuyến của Louis Vuitton.

Nguồn: Telegraph

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

NÓNG: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can cặp vợ chồng chủ shop thời trang làm nhục nữ sinh ở Thanh Hóa

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an TP Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại shop thời trang Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

3 năm may mắn của Việc Có: Từ sân khấu Shark Tank, Startup Việt, tới thực địa Covid khắc nghiệt và bí quyết tăng gấp 4 lần doanh thu

Việc Có là một startup khá may mắn, vì vừa ra đời đã được nhận sự hỗ trợ tương đối từ hệ sinh thái khởi nghiệp Việt. Dù vậy, điều đó chẳng có ý nghĩa gì với virus Corona, startup này vẫn bị Covid-19 quật cho tơi bời. Tuy nhiên, cùng việc tăng trưởng gấp gần 4 lần so với năm 2020, Việc Có lần đầu chứng minh: mình không chỉ có may mắn mà thực lực cũng rất đáng gờm.

Sau phiên giảm sâu 39 điểm, chứng khoán Việt Nam có đang quá nóng?

Thị trường chứng khoán vừa trải qua phiên giảm mạnh gần 39 điểm, xóa hết thành quả đạt được trong tháng 11. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, dư địa tăng trưởng của VN-Index vẫn còn rất lớn.

Đọc thêm