Apollo Silicone “chi bạo” 130 tỷ hỗ trợ khách hàng, nhà phân phối

21/06/2022 17:30 PM | Kinh doanh

Với triết lý kinh doanh "tâm truyền tâm" và nguyên tắc vận hành luôn coi trọng lợi ích và đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết, sau gần 20 năm đi vào hoạt động, Apollo Silicone luôn đặt mình vào vị thế để thấu hiểu những khó khăn của khách hàng, nhà phân phối.

Thông qua đó, đưa ra những phương án hỗ trợ, sẻ chia kịp thời, nhằm hướng đến sự đồng hành, gắn kết dài lâu.

2022 là năm chứng kiến nhiều bất ổn kinh tế - xã hội ở cả thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng. Trên đà hồi phục hậu Covid-19 - vốn đã chịu áp lực bởi lạm phát, nền kinh tế tiếp tục vấp phải những "cú đấm thép" bởi những quy định phòng dịch nghiêm ngặt của Trung Quốc trong chiến dịch zero Covid và mâu thuẫn Nga – Ukraine.

Chuỗi cung ứng toàn cầu bị đứt gãy, giá dầu, nguyên nhiên vật liệu tăng cao, dẫn đến diễn biến tăng giá vượt ngưỡng ở hầu hết ngành hàng. Trong đó, ngành hàng vật liệu xây dựng, đặc biệt là Silicone Sealant (hay còn gọi là keo silicone) cũng không thể tránh khỏi liên đới. Theo số liệu thống kê, tháng 10/2021, giá Silicone Sealant ghi nhận mức tăng giá chạm đỉnh 300% và đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bên cạnh những ảnh hưởng bởi tác động của những diễn tiến tiêu cực trên thế giới, tại Việt Nam, các nhà lập pháp đang có những thay đổi về chính sách quản lý kinh tế nhằm siết chặt lĩnh vực tài chính và thị trường chứng khoán, khiến nhiều nhà đầu tư không khỏi lao đao.

Nhìn thấy thực trạng kể trên, Ban lãnh đạo công ty đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo tập đoàn Shinetsu (Nhật Bản) tại Singapore; đồng thời, đón tiếp ông Johnathan Penrice - Chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Dow Chemical (Hoa Kỳ) tại TP. HCM nhằm tìm ra các giải pháp cấp thiết để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, nhà phân phối của Apollo Silicone tại thị trường Việt Nam.

Sau quá trình thảo luận, được sự hỗ trợ đặc biệt của các đối tác chiến lược quốc tế, Ban lãnh đạo Apollo Silicone quyết định triển khai ngay lập tức chính sách hỗ trợ với tổng ngân sách lên đến 100 tỷ, cho nhiều hạng mục.

Thiết thực nhất là việc công ty giảm giá trực tiếp các mặt hàng để hỗ trợ người tiêu dùng, các đơn vị nhà thầu, công ty nhôm kính. Được biết, Apollo Silicone sẽ hỗ trợ ngược lại tất cả các đơn hàng từ 16/05/2022 để khách hàng không bị ảnh hưởng hay thiệt thòi.

Bên cạnh đó, công ty còn tăng gấp đôi chính sách chăm sóc và thưởng cho hệ thống nhà phân phối cấp 2 trong toàn quốc từ quý 2/2022; cũng như tăng cường hỗ trợ với các chính sách linh hoạt, tăng mức thưởng, chiết khấu và tích lũy cuối năm cho hệ thống nhà phân phối cấp 1.

Apollo Silicone “chi bạo” 130 tỷ hỗ trợ khách hàng, nhà phân phối - Ảnh 1.

Ngoài ra, hướng tới ngày truyền thống kỷ niệm 20 năm phát triển bền vững của Apollo Silicone 15/06/2023, công ty quyết định xây dựng chương trình tri ân đặc biệt cho các nhà phân phối với các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn và đẳng cấp, gồm: 3 xe ô tô Mercedes-Benz GLC 300; 02 xe ô tô Mercedes-Benz GLC 200; 02 xe ô tô Mazda 6 2.0L Premium; 08 xe ô tô Honda City RS và 40 xe gắn máy Honda SH 150i.

Được biết, tổng giá trị của chương trình lên đến hơn 30 tỷ đồng (Các phần thưởng trên nằm ngoài chính sách chăm sóc thường niên của công ty).

Luôn tâm niệm "Lấy chân tình để đáp lại ân tình", bằng cả tâm huyết, Apollo Silicone luôn đặt tấm lòng mình vào từng sản phẩm và dịch vụ, luôn dành trọn tấm chân tình trong quan hệ hợp tác kinh doanh với đối tác và khách hàng, với tâm niệm những gì xuất phát từ trái tim sẽ luôn chạm đến được trái tim.

Apollo Silicone “chi bạo” 130 tỷ hỗ trợ khách hàng, nhà phân phối - Ảnh 2.

Tri ân các nhà phân phối đạt kết quả kinh doanh xuất sắc

Đại diện Apollo Silicone chia sẻ: "Chúng tôi mong rằng những chính sách được triển khai cấp thời này sẽ phần nào san sẻ, hỗ trợ được những khó khăn mà khách hàng, nhà phân phối đang gặp phải do bối cảnh kinh tế - xã hội diễn biến bất ổn. Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, Apollo vẫn mãi giữ tấm lòng son và tôn chỉ hoạt động thiên về cái tâm của người làm kinh doanh, luôn là một người bạn, người đồng hành, là đối tác tin cậy của quý khách hàng, nhà phân phối. Tất cả vì một mục tiêu gắn kết dài lâu, cùng nhau phát triển, bền vững và hưng thịnh".

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM