7-Eleven đi bán bảo hiểm nhân thọ

08/06/2020 11:07 AM | Kinh doanh

7-Eleven trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ở Nhật Bản bán bảo hiểm nhân thọ.

7-Eleven đi bán bảo hiểm nhân thọ

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Nhật Bản đang hợp tác với công ty bảo hiểm MS&AD Insurance Group Holdings đến bán bảo hiểm nhân thọ, cho phép các công ty bảo hiểm tránh phải bán hàng trực tiếp cho khách hàng giữa nỗi lo sợ Covid-19.

Các khách hàng sẽ có thể đăng ký thông tin cần thiết thông qua các máy đa chức năng tại 20.000 cửa hàng tiện lợi 7-Eleven. Quy trình nộp hồ sơ sẽ hoàn thành khi họ trả phí bảo hiểm ở quầy thu ngân. Các khách hàng cũng sẽ có thể làm một phần quy trình thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính.

Bảo hiểm nhân thọ thường được các nhân viên MS&AD bán trực tiếp cho khách hàng. Như vậy 7-Eleven sẽ trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ở Nhật Bản bán bảo hiểm nhân thọ. Sự hợp tác lần này tới khi các công ty bảo hiểm đang tìm những cách tiếp cận bán hàng mới kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.

7-Eleven và MS&AD cũng đang lên kế hoạch thiết lập một tổng đài – nơi những nhân viên bán bảo hiểm được cấp phép của họ có thể trò chuyện với khách hàng 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày một năm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp.

Bước đầu hợp tác, 7-Eleven và MS&AD sẽ bắt đầu bán bảo hiểm ung thư vào ngày 16/6. Phí bảo hiểm hàng tháng sẽ ở mức vài nghìn yên.

Chi nhánh bảo hiểm của MS&AD ký khoảng 300.000 hợp đồng bảo hiếm cá nhân mới mỗi năm. Với việc hợp tác cùng 7-Eleven, công ty nhắm tới việc thu hút thêm 60.000 hợp đồng mỗi năm, chủ yếu là cho những người lớn tuổi.

Phương Linh

Theo Nikkei

Từ khóa:  7-eleven
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Ông chú Viettel' Lê Đăng Dũng lọt Top BXH CEO về thương hiệu thế giới, xếp trên cả CEO BMW, Uber: Tự hào quá Việt Nam ơi!

Brand Finance vừa công bố danh sách 250 CEO bảo vệ thương hiệu tốt nhất trong năm 2022. Danh sách này xuất hiện một cái tên Việt Nam, là ông Lê Đăng Dũng - nguyên Quyền chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, ở vị trí 130.

Trung Quốc 'cuồng' sữa khiến cả thế giới chịu trận: Nuôi 13 triệu con bò, chiếm 2/3 lượng khí thải nhà kính, cố sản xuất vượt khả năng của tự nhiên

Tham vọng tăng gấp 3 lượng sữa tiêu thụ của Trung Quốc sẽ ảnh hưởng nặng nề đến môi trường thế giới bởi họ đang sản xuất sữa vượt khả năng cho phép của tự nhiên.

Quần quật làm 10 việc kiếm 300 triệu cho bố mẹ trong 3 tháng, "đốt" hơn 600 triệu đi du lịch NHƯNG 9X Hải Phòng không dám mua áo trên 200.000 đồng: "Tôi có giàu lên thì vẫn "phèn" thế thôi"

Vì "mê tiền" nên Nguyễn Thùy Trang làm việc nhiều khi quên ăn quên ngủ. Tuy nhiên, cô tự nhận thấy bản thân chưa hề tự do tài chính với mức thu nhập hiện tại.

Nhân sự đợi thưởng Tết rồi nhảy việc, Shark Phú bảo: Thưởng Tết chỉ là giọt nước tràn ly!

Nếu không đạt được kỳ vọng, họ sẽ tìm đến nơi làm việc khác, đó là suy nghĩ thông thường.

Đọc thêm