5 năm tại Việt Nam, thương hiệu Etiaxil hé lộ 2 định hướng kinh doanh quan trọng

03/10/2020 08:00 AM | Kinh doanh

Với chặng đường hơn 5 năm về Việt Nam, Etiaxil luôn tự hào là thương hiệu tiên phong trong vấn đề khử mùi hôi cơ thể, điều tiết mồ hôi và đặc biệt điều trị bệnh lý tăng tiết mồ hôi quá mức (Hyperhidrosis), mang đến sự tự tin và tràn đầy năng lượng cho cả ngày dài hoạt động.

Etiaxil là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn dược phẩm Pháp - Coopération Pharmaceutique Francaise (Cooper) , cũng là thương hiệu hàng đầu của tập đoàn và có mặt trên tất cả các hiệu thuốc cũng như beauty store tại Pháp.

Tại thị trường Việt Nam, với kim chỉ nam trong việc mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, Etiaxil luôn mong muốn giải quyết những âu lo, muộn phiền cho những người bị ảnh hưởng bởi chứng tăng tiết mồ hôi, mùi cơ thể trong sinh hoạt thường ngày.

5 năm tại Việt Nam, thương hiệu Etiaxil hé lộ 2 định hướng kinh doanh quan trọng - Ảnh 1.

Poster - Độ phủ hình ảnh của thương hiệu Etiaxil tại Pháp

5 năm tại Việt Nam, thương hiệu Etiaxil hé lộ 2 định hướng kinh doanh quan trọng - Ảnh 2.

Quầy kệ - Độ phủ hình ảnh của thương hiệu Etiaxil tại Pháp

Hành trình 5 năm tại Việt Nam của Etiaxil bắt đầu từ sứ mệnh như trên và dần tạo ra nhiều sự tin tưởng đến Khách hàng của mình. Minh chứng cho việc Etiaxil dần khẳng định vị thế qua từng năm tại thị trường sản phẩm khử mùi Việt Nam, được tiết lộ qua các con số kinh doanh sau đây:

5 năm tại Việt Nam, thương hiệu Etiaxil hé lộ 2 định hướng kinh doanh quan trọng - Ảnh 3.

Các con số kinh doanh được tiết lộ từ Etiaxil Việt Nam cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc với số lượng đơn hàng và giá trị đơn hàng trung bình đều tăng dần đều qua từng năm. Đây không chỉ là dấu hiệu lạc quan cho hoạt động kinh doanh của Etiaxil tại Việt Nam mà còn cho thấy sự khởi sắc trong nhu cầu mua sắm các sản phẩm khử mùi của người tiêu dùng Việt trước giai đoạn còn nhiều thử thách, hàng giả hàng nhái, thông tin sai lệch như hiện nay.

Thương hiệu Etiaxil và những định hướng mới bền vững cho thị trường Việt Nam

Định hướng thứ nhất: Cải tiến công thức và ra mắt các sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

5 năm tại Việt Nam, thương hiệu Etiaxil hé lộ 2 định hướng kinh doanh quan trọng - Ảnh 4.

Các sản phẩm của thương hiệu Etiaxil được cải tiến từ năm 2016 đến năm 2018. Đặc biệt trong năm 2019 và năm 2020, Etiaxil ra mắt những dòng sản phẩm dành riêng cho phái nam và mang tính chất đặc trưng của thị trường Châu Á.

Định hướng thứ hai : Etiaxil Việt Nam sẽ đẩy mạnh truyền thông và phát triển độ nhận diện thương hiệu để đưa những giá trị và thông tin xác thực đến với tay người tiêu dùng Việt Nam

5 năm tại Việt Nam, thương hiệu Etiaxil hé lộ 2 định hướng kinh doanh quan trọng - Ảnh 5.

Quang Đăng – Dancer tài năng cực khủng và là một influencer có tiếng tại Việt Nam

Với những chiến lược dài hạn và nghiêm túc đầu tư về cả mặt công nghệ, nhân lực lẫn ngân sách – Thương hiệu Etiaxil Việt Nam với hi vọng sẽ mang đến những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Pháp, cũng như xây dựng niềm tin của Khách hàng về chất lượng của sản phẩm một cách chân thật. Slogan của Etiaxil là "Hàng đầu trái đất, cho cuộc vui hưng phấn. Vì thế bên cạnh việc phát triển thương hiệu, Etiaxil cũng là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn trở nên tự tin và rạng rỡ hơn trong cuộc sống.

Xem thêm thông tin và các hoạt động của Etiaxil tại:

Website: https://etiaxil.com.vn/

Facebook chính thức: https://www.facebook.com/etiaxilvietnam/

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM