5 dấu ấn từ sự kiện khai trương CDC Salon Deluxe

18/09/2017 05:30 PM | Kinh doanh

Tối ngày 15/9, trong không gian sang trọng và lịch lãm, các vị khách VIP của Hà Nội đã có một đêm khó quên trong sự kiện khai trương tòa nhà nội thất CDC Salon Deluxe. Dấu ấn tinh tế và đẳng cấp của thương hiệu CDC Home Design Center đã thể hiện rõ nét trong từng chi tiết.

Sự kiện khai trương tòa nhà CDC Salon Deluxe, gồm bảy tầng trưng bày những sản phẩm nội thất đẳng cấp và lịch lãm từ Châu Âu như Anh Quốc, Ý, Bồ Đào Nha… tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Dưới đây là 5 dấu ấn nổi bật từ sự kiện đẳng cấp này.


1. Phong cách sống của giới thượng lưu Hà Nội

Sự ra đời của CDC Salon Deluxe là cột mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ xây dựng trung tâm nội thất đúng tiêu chuẩn quốc tế để trưng bày và giới thiệu các dòng sản phẩm nội thất danh tiếng trên toàn cầu, đặc biệt là những thương hiệu có lịch sử kinh doanh lâu đời và thiết kế thanh lịch đến từ nước Ý. Đây cũng là cột mốc ý nghĩa với giới thượng lưu Hà Nội trong việc thưởng lãm và lựa chọn những sản phẩm đẳng cấp vượt thời gian cho ngôi nhà của mình.

2. Dạ tiệc của âm nhạc và nghệ thuật

Trong không gian sang trọng, lịch lãm và ấm cúng, các khách mời đã có dịp được chiêm ngưỡng những BST nội thất hàng đầu thế giới, cùng giao lưu và chia sẻ về niềm đam mê cái đẹp và phong cách sống, hòa mình vào những giai điệu âm nhạc và những ly cocktail quyến rũ.

5 dấu ấn từ sự kiện khai trương CDC Salon Deluxe - Ảnh 1.

3. Những vị khách mời danh giá

Sự kiện khai trương CDC Salon Deluxe có sự góp mặt của các vị khách mời danh giá như Ông Antonio Castellano - Tuỳ viên - Ban kinh tế và thương mại đại sứ quán Italia tại Hà Nội, Bà Nguyễn Hoàng Nguyệt Ánh - Đại diện thương mại CDC Home Design Center, giám đốc thương hiệu Christopher Guy Việt Nam, Ông Phạm Cao Đông - Tổng giám đốc CDC Home Design Center, Ông Phan Đằng Chương - Phó Tổng giám đốc công ty Ernst& Young, Biên tập viên Hoài Anh của VTV3, Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị - Chủ tịch HTT Group, Ông Andrea Caponi- Chủ tịch công ty Ciac. Bên cạnh đó là các đại diện xúc tiến thương mại Châu Âu, Ý, các đại sứ quán Châu Âu, các đối tác thương mại đến từ Ý, Pháp, Anh, những doanh nhân thành đạt và những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, các khách hàng VIP, báo chí, đại diện công ty thiết kế và trang trí hàng đầu Việt Nam, những người đã ủng hộ CDC Home Design Center ngay từ những dự án đầu tiên cách đây 7 năm.

4. Tâm huyết từ người sáng lập

Từ những ngày đầu tiên khai trương CDC Home Design Center tại Hà Nội và TP.HCM, với niềm đam mê mang đến những giá trị thẩm mĩ đẳng cấp cho người Việt, doanh nhân Phạm Cao Đônng vẫn ấp ủ giấc mơ về một nơi tôn vinh những sản phẩm nội thất đẹp và lịch lãm. Đó có thể xem là “ngôi nhà” cho những ai yêu thích sản phẩm của sự tinh tế, tỉ mỉ và đẳng cấp. Ông Phạm Cao Đông cho biết: “Gu thẩm mĩ tinh tế, sự chỉn chu, tỉ mỉ và phong cách của người Hà Nội cũng là những giá trị đồng điệu với các sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn tại CDC Salon Deluxe.”

5 dấu ấn từ sự kiện khai trương CDC Salon Deluxe - Ảnh 2.

5. Nơi hội tụ tinh hoa nội thất thế giới

Bảy tầng của showroom CDC Salon Deluxe với tổng diện tích lên đến 1.300m2 sẽ đưa bạn vào hành trình thưởng lãm những thương hiệu nội thất đẳng cấp của thế giới với nhiều cung bậc cảm xúc. Bắt đầu là Italy Casa, ngôi nhà Ý thu nhỏ quy tụ 6 thương hiệu danh tiếng hàng đầu của Ý như Malerba, Bastianelli của tập đoàn Bastex lừng danh, I4Maraini, Cipriani, Cenedese, Tonon, Vistosi... với những mẫu phụ kiện trang trí tinh xảo trong từng chi tiết.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  bất động sản
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ chỉ ra 3 vấn đề của startup Việt: Cuộc chiến giá rẻ, khó scale-up ra nước ngoài và chưa quan tâm trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, để khởi nghiệp không khó, vì thị trường đang trong thời gian sơ khai nên ở đâu cũng có vấn đề mà các startup có thể giải quyết. Và thật không may, do toàn vấn đề cơ bản, nên nó không xuất hiện ở các nước tiên tiến còn tại các nước phát triển như Việt Nam lại có startup bản địa làm rồi. Hơn nữa, trải nghiệm khách hàng của startup Việt còn yếu, tệ hơn cả láng giềng Indonesia.

Ám ảnh bóng ma đa cấp thời 4.0: Tôi đi làm nhân viên môi giới Forex

Ở bất cứ sàn Forex nào, nhân viên môi giới Forex (gọi tắt là IB) đều có “kịch bản” tương tự nhau để khiến nhà đầu tư xuống tiền. Kịch bản ấy bắt đầu bằng việc ngụy tạo phong cách người thành đạt, có tiền trên mạng xã hội, trở thành bạn tâm giao để từ người xa lạ trở nên thân thiết.

Con gái Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố lừa đảo gì?

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát bị tố cáo là chủ mưu trong vụ cho vay lãi cao, dùng thủ đoạn để chiếm đất của nạn nhân.

"Bán cơm" cho Samsung Việt Nam, doanh thu hàng nghìn tỷ mỗi năm nhưng lãi bèo bọt

Ba doanh nghiệp cung cấp suất ăn chính cho các nhà máy của Samsung Việt Nam đều đạt mức doanh thu nghìn tỷ mỗi năm, lớn nhất thuộc về Welstory xấp xỉ 2.000 tỷ.

Đọc thêm