Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Toàn bộ những nguyên tắc quan trọng nhất giúp Thế Giới Di Động làm hài lòng khách hàng, quản trị nội bộ đều được người của công ty chia sẻ.
Tags: thế giới di động , tiếp thị trực tuyến , nguyên tắc vàng , hệ thống bán lẻ
Dưới đây là những chia sẻ của Adalid về cách mà cô từ bỏ công việc văn phòng để chạy theo lối sống "du mục số", bên cạnh cách cân bằng giữa việc du lịch khắp nơi và vận hành hiệu quả hai công việc kinh doanh.
Tags: sống tự do , thời đại số , tiếp thị trực tuyến , cộng đồng mạng , du lịch , 24 tuổi , cô gái , adalid , công việc , kinh doanh , khởi nghiệp , StartUp
Brendon Burchard là một tác giả người Mỹ chuyên viết về động lực, hiệu suất làm việc và tiếp thị trực tuyến, là bestselling số 1 của New York Time và Wall Street Journal.
Tags: tăng hiệu suất , tiếp thị trực tuyến , new york time , chương trình đào tạo , tâm lý học , kiến thức khoa học , hiệu suất , năng suất , làm việc , người Mỹ , phương pháp , tập trung , động lực , tiếp thị
Ở tuổi 21, cô bỏ công việc có mức thu nhập 300 USD tại Deutsche Bank và sau đó thành lập nên công ty có lợi nhuận cả chục nghìn USD mỗi tháng.
Tags: tốt nghiệp Đại học , tiếp thị trực tuyến , đi du lịch , bán hàng trực tuyến , kinh doanh trực tuyến
Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên trên 2.000 khách hàng là các chủ cửa hàng trực tuyến của Bizweb vào tháng 1/2016.
Tags: tiếp thị trực tuyến , cửa hàng trực tuyến , công cụ tìm kiếm , chiến dịch quảng cáo , khách hàng mục tiêu , tiếp thị hướng nội , kinh doanh trực tuyến , Facebook , quảng cáo thương hiệu
Nhiều người nghĩ rằng tuổi hai mươi của họ là khoảng thời gian khó tích lũy về tài chính. Tuy nhiên, thực tế hiện nay có rất nhiều người đã trở thành triệu phú đô la trước tuổi 30.
Tags: tuổi hai mươi , tiếp thị trực tuyến , truyền thông xã hội , chọn ngành nghề , chi phí giáo dục , công việc mới , triệu phú , tài chính , trở thành triệu phú đô la trước tuổi 30 , triệu phú đô la
Nội dung chính là nền tảng của tiếp thị trực tuyến, ảnh hưởng đến thứ bậc của trang web trên bảng xếp hạng tìm kiếm Google, giúp phát tán trên các trang mạng truyền thông xã hội và cuối cùng là thu hút số người truy cập, cố gắng chuyển đổi họ thành khách hàng.
Tags: tiếp thị trực tuyến , tìm kiếm google , truyền thông xã hội , đại sứ thương hiệu , chiến lược tiếp thị , thiết bị di động
Cũng như nhiều thứ trong cuộc sống và kinh doanh, sự tranh chấp giữa chất lượng và số lượng tồn tại cả trong lưu thông trực tuyến.
Tags: chuyên gia tư vấn , kinh nghiệm làm việc , cơ quan truyền thông , chủ doanh nghiệp , thu hút khách hàng , tiếp thị , tiếp thị trực tuyến
Những người tiêu dùng hiện đại shopping và mua hàng đã rất khác xưa. Để tồn tại, các doanh nghiệp phải tìm cách thích ứng.
Khi đã quen thuộc với các sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi từ doanh nghiệp (DN), khách hàng thường sẽ có xu hướng ghé qua và mua sắm tại cửa hàng.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh