Đẳng cấp shipper: Nhảy bungee 300m từ vách núi để giao 200 suất ăn thay vì lái xe 30 phút

25/06/2019 02:06 PM | Thời sự

Thả dây nhảy xuống chỉ mất 2 phút, nhanh gấp 15 lần so với bình thường.

Đẳng cấp shipper: Nhảy bungee 300m từ vách núi để giao 200 suất ăn thay vì lái xe 30 phút

Cô Vạn, làm việc tại một cảnh điểm miền núi ở phía tây nam Trung Quốc, đã chuyển những bữa ăn nóng hổi cho đồng nghiệp bằng cách nhảy bungee 300 mét vào giờ trưa mỗi ngày.

Được biết, Vạn phải giao bữa trưa cho hơn 200 nhân viên - những người không được phép rời khỏi vị trí vào buổi trưa.

Đáng kể nhất chính là, vị trí địa lý khá hiểm trở khiến việc lái xe giao đồ ăn mất khoảng 30 phút. Để tiết kiệm thời gian, cô bắt đầu nhảy bungee từ vách núi xuống.

"Công viên của chúng tôi rất lớn, lái xe đưa cơm phải mất nửa tiếng, trong khi nhảy bungee chỉ mất 2 phút." Vạn cho hay.

Đẳng cấp shipper: Nhảy bungee 300m từ vách núi để giao 200 suất ăn thay vì lái xe 30 phút - Ảnh 1.

Trước khi phương pháp này được áp dụng, đồng nghiệp của Vạn thường xuyên phải ăn những suất cơm lạnh ngắt.

Đẳng cấp shipper: Nhảy bungee 300m từ vách núi để giao 200 suất ăn thay vì lái xe 30 phút - Ảnh 2.

Sau khi cố định thiết bị an toàn và túi đựng cơm lên người, Vạn sẽ tung người nhảy khỏi vách núi.

Đẳng cấp shipper: Nhảy bungee 300m từ vách núi để giao đồ ăn thay vì lái xe 30 phút


Những hình ảnh về Vạn đang viral mạnh trên Weibo. Tuy nhiên, không tránh khỏi những ý kiến trái ngược như: Công viên Trùng Khánh đang sử dụng chiêu trò để quảng cáo cho trò nhảy bungee.

Đẳng cấp shipper: Nhảy bungee 300m từ vách núi để giao 200 suất ăn thay vì lái xe 30 phút - Ảnh 4.

THEO LONG.J

TRÍ THỨC TRẺ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Có một Trương Ngọc Ánh rất khác sau ánh hào quang: Từng vừa làm chủ vừa làm quét dọn, đầu tư nhà đất thì bong bóng BĐS vỡ, bị chủ nợ truy lùng ráo riết

Trái với hình ảnh người mẫu, diễn viên thường thấy trên sân khấu, phía sau nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh là những lo toan, tính toán, thậm chí không ít lần thất bại khi dấn thân vào con đường doanh nhân.

Đọc thêm