"YouTuber nghèo nhất Việt Nam" mới bị trộm đột nhập phá huỷ nút Vàng YouTube là ai?

08/02/2022 12:18 PM | Sống

Người xem vừa phẫn nộ vừa cảm thấy tiếc nuối cho YouTuber này.

"YouTuber nghèo nhất Việt Nam" mới bị trộm đột nhập phá huỷ nút Vàng YouTube là ai?

Ngày mồng 5 Tết, Sang Vlog và những đứa nhóc lên rừng để quay video thử thách như mọi khi. Tới mồng 6 Tết, khi trở về nhà, Sang phát hiện ra cửa nhà bị phá khoá, bên trong đồ đạc bị lục tung lên. Điều đáng buồn là những đồ có giá trị trong nhà như máy quay, con lợn đất để tiền tiết kiệm đều bị lấy hết, đặc biệt nút vàng, nút bạc YouTube đều bị cạy mất phần nút ở giữa khung.

YouTuber nghèo nhất Việt Nam mới bị trộm đột nhập phá huỷ nút Vàng YouTube là ai? - Ảnh 1.
YouTuber nghèo nhất Việt Nam mới bị trộm đột nhập phá huỷ nút Vàng YouTube là ai? - Ảnh 2.

Sang Vlog được biết đến là một trong số những kênh YouTube đồng quê nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Kênh được thành lập vào ngày 13/2/2019 nhưng tới ngày 19/5/2019 mới đăng tải video đầu tiên. Kênh nhận nút bạc vào tháng 9/2019 và 4 tháng sau, vào tháng 1/2020, kênh nhận được nút vàng. Hiện, kênh đang sở hữu hơn 3,3 triệu lượt subscribes.

Trần Văn Sang, sinh năm 1995, hiện đang sinh sống tại Đồng Nai, thu hút mọi người bằng những thước phim giản dị, đậm chất rừng núi nơi anh sinh ra và lớn lên cùng những món ăn có nguyên liệu hoàn toàn từ 100% thiên nhiên.

Sang được đặt biệt danh "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" là bởi cuộc sống trước đây của Sang cùng với mẹ còn nghèo khó, sống trong căn nhà lợp từ tre nứa, mái tôn ọp ẹp, chỉ có một cái giường nhỏ dành cho mẹ còn Sang nằm trên đất. Thậm chí, công cụ duy nhất giúp Sang quay video, dựng phim, xử lí hậu kì chỉ có mỗi một chiếc điện thoại cũ.

Sau khi làm YouTube và kiếm được tiền từ nền tảng này, Sang đã có nhiều thay đổi lớn trong cuộc đời mình, đặc biệt là YouTuber này đã cưới vợ và sinh con. Bên cạnh đó, Sang cũng đã sửa sang nhà cho mẹ và mua thêm nhiều trang thiết bị phục vụ cho công việc của mình.

YouTuber nghèo nhất Việt Nam mới bị trộm đột nhập phá huỷ nút Vàng YouTube là ai? - Ảnh 3.

Sang Vlog là một YouTuber hiền lành, thật thà nên anh không giấu giếm khoản thu nhập của mình. Trong video "Sự thật chưa bao giờ kể về số lương YouTube của Sang Vlog trong 2 năm" đăng tải vào tháng 9/2021, Sang tiết lộ mỗi tháng sẽ trả cho những em nhỏ theo mình đi quay vlog từ 3-4 triệu đồng, thậm chí có tháng tới 6 triệu đồng.

Khi ấy, kênh Sang Vlog đạt được hơn 600 triệu lượt xem, bình quân 1 triệu lượt xem trên kênh kiếm được khoảng 5 triệu đồng và sau 2 năm là khoảng 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, số tiền đó sau khi trừ thuế phí chỉ còn 1,5 tỷ đồng, tức là mỗi tháng YouTuber Trần Văn Sang nhận được 60 triệu đồng. Tiền lương chi trả cho các em nhỏ tham gia video là hơn 30 triệu đồng, số còn lại Sang dùng để chi cho quá trình sản xuất video hoặc dành dụm cá nhân.

Có lẽ, tên trộm đã theo dõi YouTuber này trong một thời gian dài, thậm chí đã tưởng nút vàng, nút bạc YouTube là vàng và bạc thật. Khán giả vô cùng tiếc nuối đối với trường hợp của Sang Vlog và hi vọng anh chàng sẽ nhờ tới sự giúp đỡ của cơ quan chức năng.

https://cafebiz.vn/youtuber-ngheo-nhat-viet-nam-moi-bi-trom-dot-nhap-pha-huy-nut-vang-youtube-la-ai-202202081155406.chn

Tiên Yên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Từ khóa:  Sang Vlog
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

So sánh giá thực phẩm năm 2021 và 2022: Tăng "phi mã" theo giá xăng, người dân trở tay không kịp

Sau nhiều lần điều chỉnh tăng giá trong nửa đầu năm 2022, giá xăng dầu trong nước đã vượt ngưỡng 32.800 đồng/lít kể từ ngày 21/6, khiến cho giá nhiều mặt hàng lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng đã tăng “ăn theo” giá xăng. Điều này đang gia tăng áp lực chi tiêu đối với người tiêu dùng, nhất là côn

Highlands Coffee gây tranh cãi khi tăng giá bán đến 18%: Các thương hiệu khác nói gì về áp lực giá lên ly cà phê hàng ngày?

Theo như trao đổi của chúng tôi, có vẻ nhiều thương hiệu khác vẫn chưa có chủ trương tăng giá bán. Thay vào đó, các bên đang cố gắng thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường các dòng sản phẩm mới nhằm kích cầu cũng như đón đầu xu hướng mới từ thị trường.

Hà Nội khởi động 'siêu' dự án đường Vành đai 4

Ngoài chức năng phục vụ giao thông đường bộ, dự án đường Vành đai 4 trên địa bàn Hà Nội còn có thêm vai trò đảm nhận 2 tuyến đường sắt đô thị chạy song song. Để thực hiện việc này, UBND TP Hà Nội vừa yêu cầu các đơn vị thực hiện lên phương án giải phóng mặt bằng khoảng 30 mét chạy dọc theo đường Vành đai 4.

Đọc thêm