Young Marketers 9 – Cuộc chơi marketing thách thức khả năng truyền cảm hứng tự hào trí tuệ Việt cùng Vsmart

18/09/2020 05:30 PM | Kinh doanh

Tiếp nối thành công từ những năm trước, Young Marketers quay trở lại với mùa thứ 9, tiếp tục là một sân chơi thú vị và đầy thách thức cho những marketers Việt Nam tài năng với chủ đề mang tính thời đại. Hành trình đào tạo marketing Elite Development cũng sẵn sàng đón chào những học viên mới sau mùa Young Marketers này!

Young Marketers 9 – Cuộc chơi marketing thách thức khả năng truyền cảm hứng tự hào trí tuệ Việt cùng Vsmart

Young Marketers 9 – tiếp tục "đào tạo và truyền cảm hứng"

Sẽ không ngoa khi nói rằng Young Marketers là một trong những cuộc chơi marketing uy tín, có sức hấp dẫn và chất lượng nhất với những người đam mê marketing trong suốt nhiều năm qua. Qua 8 năm, Young Marketers vẫn duy trì được tính "nhiệt" không chỉ bởi giải thưởng giá trị, sự góp mặt của dàn ban giám khảo, trainers - những top marketers của thị trường và còn bởi tính "độc – lạ" nhưng thống nhất trong cách vận hành của những người tổ chức.

Nỗ lực nhiều năm, với tôn chỉ "đào tạo – truyền cảm hứng cho thế hệ marketers trẻ" cùng chương trình đào tạo Elite Development sau cuộc thi, Young Marketers đã cho ra lò nhiều lớp marketers kế cận tài năng, thực sự đam mê sáng tạo – tiếp cận cùng chuẩn mực sáng tạo thế giới và là lực lượng bổ sung chất lượng cho đội ngũ marketing hàng đầu Việt Nam.

Bàn về cách ra đề, xuất phát từ mong muốn nhóm thế hệ trẻ dành nhiều tâm huyết và có cơ hội giải bày suy nghĩ, thể hiện góc nhìn cá nhân sắc bén với những với vấn đề xã hội, với thương hiệu Việt và cả niềm tự hào dân tộc, Young Makerters 9 chính thức khởi động với một chủ đề có tính thức thời trên platform #ProudlymadeinVietnam – hứa hẹn sẽ là là một cuộc chơi gay cấn. Đất diễn cho những marketers tiềm năng đang chờ bạn khai phá!

Young Marketers 9 – Cuộc chơi marketing thách thức khả năng truyền cảm hứng tự hào trí tuệ Việt cùng Vsmart - Ảnh 1.

Young Marketers 9 chính thức quay trở lại

Young Marketers 9 - Sáng tạo thay đổi cuộc chơi

Trong vài năm trở lại đây, người Việt dùng hàng Việt đã trở thành một trào lưu tiêu dùng mới. Thị trường trong nước liên tục chứng kiến sự trỗi dậy của những sản phẩm, dịch vụ "thuần Việt" cùng những nỗ lực chuyển mình không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu nội địa. Cải tiến sản phấm, thay đổi và đầu tư vào truyền thông, ưu tiên trải nghiệm người dùng… là cách làm của những thương hiệu quốc dân lâu đời và những cái tên mới nổi đầy tiềm năng ở nhiều ngành khác nhau.

Không chỉ thế, nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới đầy tham vọng, khát khao khẳng định tên tuổi cùng những cái tên khổng lổ vẫn đang cháy âm ĩ trong suy nghĩ của những người đứng đầu doanh nghiệp. "Xa vời", "viển vông" có thể là những tính từ ta nghĩ về nhưng nếu nhìn lại và đánh giá tiềm năng trí tuệ Việt Nam trong thời gian qua, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng.

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng và đặt niềm tin vào thương hiệu Việt, Young Marketers 9 đem tới đề bài thú vị cùng một trong những thương hiệu Việt đi đầu trong việc sáng tạo và phát huy trí lực Việt Nam – tập đoàn Vingroup và những chiếc điện thoại thông minh Vsmart.

Young Marketers 9 – Cuộc chơi marketing thách thức khả năng truyền cảm hứng tự hào trí tuệ Việt cùng Vsmart - Ảnh 2.

Cùng Young Marketers 9 "sáng tạo thay đổi cuộc chơi"

Sở hữu những công nghệ tiên phong đánh dấu một bước ngoặt: đã đến lúc Vsmart vượt qua câu chuyện tự hào Việt Nam, bước thêm một bước tiến dài, không chỉ tham gia, mà còn có thể thay đổi cuộc chơi công nghệ quốc tế với bộ máy tinh gọn, tốc độ sáng tạo, và luôn đặt lợi ích của người dùng trên hết. Từ Vsmart, Sáng tạo thay đổi cuộc chơi – một nền tảng truyền thông mới đang trở thành kim chỉ nam dẫn lối và truyền cảm hứng cho cả ngành công nghệ nước nhà, cùng hướng tới những bước tiến dài trong tương lai.

Đặt ra bài toán "sáng tạo thay đổi cuộc chơi" với những nhà marketers tài năng, Young Marketers 9 hy vọng mang đến "cuộc chơi" sáng tạo để người trẻ thỏa sức khai phá tiềm năng bản năng, góp sức xây dựng thương hiệu Việt, định hướng chiến lược và thể hiện niềm tự hào trí tuệ Việt thông qua những ý tưởng, kế hoạch mới lạ và có tính thực tiễn cao.

Cùng tự hào trí tuệ Việt, khám phá và thử sức mình đề thi vòng loại phía dưới nhé!

Young Marketers 9 – Cuộc chơi marketing thách thức khả năng truyền cảm hứng tự hào trí tuệ Việt cùng Vsmart - Ảnh 3.

Vsmart – đối tác chiến lược duy nhất đồng hành cùng Young Marketers 9

Tham khảo đề thi Young Marketers 9 – đồng hành cùng đối tác chiến lược duy nhất Vsmart cùng giải thưởng giá trị tại

Fanpage Young Marketers: https://www.facebook.com/youngmarketersvn

Đề thi và thể lệ chi tiết: http://bit.ly/YoungMarketers9

Young Marketers – Building the next purposeful marketing leaders since 2013.

Cuộc thi Young Marketers mùa thứ 9 với tổng giá trị giải thưởng học vấn hơn 2 tỷ đồng, là một phần của hành trình Building The Next Purposeful Marketing Leaders của Young Marketers từ 2013 – bên cạnh Young Marketers Elite Development Program, với đối tác truyền thông nhiều năm là BrandsVietnam từ 2013 & Advertising Vietnam từ 2018, đặc biệt năm nay với sự đồng hành của đối tác chiến lược duy nhất là thương hiệu VSmart & tập đoàn Vingroup.


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Vụ Thuỷ Tiên trao tiền từ thiện, cán bộ đến từng nhà thu lại: UBND huyện xác nhận có sự việc, đã yêu cầu cán bộ thôn trả lại 400 triệu đồng cho dân

Theo Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch (Quảng Bình), đây là việc làm của cán bộ thôn không thông qua huyện. Sau khi nắm bắt được thông tin sự việc, UBND huyện đã cho xác minh, yêu cầu cán bộ thôn Ngoạ Cương trả lại số tiền cho người dân.

Con tỷ phú Việt Nam học việc để nối nghiệp gia đình ra sao?

Hầu hết các tỷ phú đình đám nhất Việt Nam đều tuyên bố công khai việc không ép con phải đi theo nghiệp của bố mẹ hay gia đình. Tuy nhiên, con của các tỷ phú vẫn vào làm việc trong doanh nghiệp của bố và phải… học việc.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm