XL7 hoàn toàn mới - “Ngôi sao đang lên” của Suzuki tại thị trường Việt Nam

16/10/2020 05:30 PM | Công nghệ

Trong bối cảnh thị trường SUV 7 chỗ sôi động, người dùng tìm kiếm những mẫu xe đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của họ, từ thiết kế ấn tượng, nội thất tiện nghi, độ bền bỉ, tính năng an toàn, cho đến tổng chi phí sở hữu tiết kiệm.

XL7 hoàn toàn mới - “Ngôi sao đang lên” của Suzuki tại thị trường Việt Nam

Sở hữu "tất cả trong một" là lý do đưa XL7 hoàn toàn mới trở thành "ngôi sao" trên thị trường gần đây.

Suzuki đang dần khẳng định vị thế trên thị trường với doanh số liên tục tăng trưởng. Nổi bật nhất là Suzuki XL7 hoàn toàn mới - mẫu xe "tất cả trong một" góp phần đưa thị phần trong tháng 9 của Suzuki đạt 1778 chiếc, tăng trưởng 128% so với cùng kỳ 2019.

Việt Nam Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu và tiếp tục triển khai cuộc cách mạng hậu mãi. Cụ thể, tần suất bảo dưỡng xe đã giảm 33%, khách hàng bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500km. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50% giúp giảm bớt gánh nặng cho khách hàng, đưa Suzuki trở thành hãng xe có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong các hãng xe Nhật.

Đặc biệt, Việt Nam Suzuki đang tập trung mở rộng kho phụ tùng ở miền Bắc và miền Nam, và 1 kho phụ tùng khác đang được xây dựng. Hai kho đã dự trữ hơn 500.000 chi tiết phụ tùng và có thể giao hàng đến Đại lý ngay trong ngày (nếu Đại lý ở tại TP. HCM hoặc Hà Nội). Suzuki cũng tăng số lượng kho phụ tùng và dự trữ phụ tùng để cố gắng loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng).

Về chất lượng, khách hàng có thể an tâm bởi Suzuki thực hiện 3 lần kiểm tra toàn diện trước khi giao XL7 hoàn toàn mới đến tay khách hàng. Lần kiểm tra toàn diện lần cuối được thực hiện tại Indonesia trước khi giao hàng, sau đó 35 hạng mục được kiểm tra kỹ càng bởi VISUCO và 6 hạng mục được kiểm tra lần hai bởi đại lý trước khi giao xe. Bên cạnh đó, Suzuki cũng đã tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy và kỹ thuật viên.

XL7 hoàn toàn mới - “Ngôi sao đang lên” của Suzuki tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Chi tiết chương trình: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/621-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-10-viet-nam-suzuki

XL7 hoàn toàn mới - “Ngôi sao đang lên” của Suzuki tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

XL7 hoàn toàn mới - mẫu SUV mang thiết kế mạnh mẽ, thể hiện được cái tôi thời thượng của chủ nhân ngồi trên xe.

Thiết kế thể thao mang hơi thở thời đại

XL7 hoàn toàn mới - “Ngôi sao đang lên” của Suzuki tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Suzuki XL7 hoàn toàn mới tự tin tăng tốc trên mọi địa hình

Cảm giác lái hứng khởi đánh thức mọi giác quan

XL7 hoàn toàn mới đem đến cảm giác lái khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc, khung gầm HEARTECT làm từ thép cường độ cao vừa cứng vừa nhẹ, giúp xe nhẹ hơn các đối thủ cùng phân khúc khoảng 100kg, cho xe tự tin tăng tốc mạnh mẽ trên mọi địa hình.

Tự hào là mẫu xe đạt giải "Xe của năm 2020" tại Indonesia, XL7 hoàn toàn mới sẵn sàng tiếp lửa cho đam mê khám phá. "Từ lúc đi XL7 hoàn toàn mới, mọi hành trình lái xe với tôi đều trở nên thật thú vị, cảm giác ‘đã thật đã’ khi thực hiện những cú tăng ga bứt tốc, hay ôm cua mượt mà không khác gì đang trên đường đua vậy." – Anh Công Minh (36 tuổi, TP.HCM) chia sẻ.

XL7 hoàn toàn mới - “Ngôi sao đang lên” của Suzuki tại thị trường Việt Nam - Ảnh 4.

XL7 hoàn toàn mới tập trung gia tăng trải nghiệm khách hàng với những trang bị nội thất đáng giá

Trọn bộ tiện nghi đáp ứng đa nhu cầu

Mang trong mình triết lý "lấy khách hàng là trung tâm" của Suzuki, XL7 hoàn toàn mới tập trung gia tăng trải nghiệm khách hàng với những trang bị nội thất đáng giá. Nổi bật nhất là màn hình cảm ứng 10 inch lớn nhất phân khúc tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống điều hòa tự động, hộc đựng làm mát nước,... cũng là những tính năng ấn tượng.

Xe còn trang bị đầy đủ tính năng an toàn như: hệ thống cân bằng điện tử (ESP®), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), thân xe hấp thụ xung lực giảm chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp va chạm (PIMB), 2 túi khí, camera lùi, cảm biến đỗ xe và điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.

Chi phí sở hữu tiết kiệm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc

XL7 hoàn toàn mới có tổng chi phí sở hữu phù hợp với số đông người Việt, đặc biệt là nhóm khách hàng lần đầu mua xe. Ước tính trong 5 năm nếu cộng các khoản chênh lệch gồm cả chi phí đầu tư ban đầu, chi phí sử dụng (như nhiên liệu, bảo dưỡng, bảo hiểm tự nguyện,...), XL7 hoàn toàn mới có thể tiết kiệm cho chủ nhân khoảng hơn 115 triệu so với các xe khác cùng phân khúc.

Liên hệ với đại lý ủy quyền của Suzuki hoặc nhấn vào website để tìm hiểu thêm về XL7 hoàn toàn mới.

Website: https://suzuki.com.vn/xl7/

Hotline: 1800 6950

Danh sách đại lý chính hãng Suzuki: https://suzuki.com.vn/dai-ly/dai-ly-o-to

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

50 triệu USD và giấc mơ lớn phía sau The Coffee House, Juno, Haravan… của Đinh Anh Huân

Mới đây nguồn tin từ TechinAsia cho biết, quỹ đầu tư Ficus được thành lập bởi đồng sáng lập Thế giới di động Đinh Anh Huân vừa được một quỹ đứng sau bởi tỷ phú Jack Ma rót vốn 50 triệu USD. Thương vụ gọi vốn này sẽ góp phần giúp ông Huân thực hiện được giấc mơ đưa sản phẩm công nghệ, dịch vụ Việt Nam ra thế giới.

Cuộc trò chuyện giữa tỷ phú Jack Ma và ông Trương Gia Bình tiết lộ công thức 'từ 0 đến 1' để khởi nghiệp thành công

Trong khuôn khổ sự kiện do Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (Vida) tổ chức sáng 27/10, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT, cũng đồng thời là Chủ tịch Vida đã có nhiều chia sẻ thiết thực liên quan đến câu chuyện khởi nghiệp.

Rapper Suboi - từ cô gái bị bạo hành thành “nữ hoàng” Rap Việt, được Toyota, Grab, H&M,... săn đón: “Chết” ở tuổi 25 và làm đại gia của chính mình ở tuổi 29

Dù trải qua nhiều biến cố, khó khăn nhưng sau cùng, nàng rapper vẫn giữ niềm lạc quan và tình yêu cuộc sống. Cô dẫn lại câu hát nổi tiếng của cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà: "Bạn thân ơi, cố gắng yêu thương đời. Dù đời không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài”.

Sau một thời gian dài liên tục "đồng pha", VPBank vừa hụt hơi trong cuộc đua lợi nhuận với Techcombank

Trong khi lợi nhuận Techcombank đạt gần 4.000 tỷ đồng trong quý 3/2020 thì lợi nhuận VPBank vừa giảm mạnh, xuống thấp nhất hơn 1 năm qua. Khoảng cách lợi nhuận giữa 2 ngân hàng là hơn 1.100 tỷ đồng, dù quy mô tài sản tương đương nhau.

Đọc thêm