Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sau nhiều biến động theo thời cuộc, những năm gần đây đã có DN bỏ ra hơn 360 tỷ đồng để sở hữu gần 50% cổ phần của công ty sở hữu thương hiệu xà bông Cô Ba nhưng "ông chủ mới" dường như không có ý định hồi sinh thương hiệu này.
Ngày nay, nhìn hộp xà bông Cô Ba trơ trọi trong vài siêu thị giữa bối cảnh thị trường chất tẩy rửa bị doanh nghiệp nước ngoài thôn tính gần hết, người ta không khỏi đau lòng tiếc cho một thương hiệu nội hóa đã từng đánh bật hết hàng ngoại.
Tags: xà bông cô ba , ông Trương Văn Bền , thương hiệu một thời vang bóng , xây dựng thương hiệu
Tại sao khi bắt tay vào việc lập hãng xà bông Việt Nam với mục tiêu phục vụ đại chúng, ông Trương Văn Bền lại đưa ra sản phẩm được gọi tên “Cô Ba”?
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh