Vysala - đồng hành cùng chuỗi sự kiện kết nối kinh doanh ấn tượng tháng 11

28/11/2022 13:30 PM | Kinh doanh

Xinh đẹp, tài năng và sở hữu riêng cho mình thương hiệu VYSALA danh tiếng, nữ doanh nhân trẻ Hồ Thanh Thuý được biết đến là "bóng hồng" thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam hiện nay.

Đây cũng chính là cơ duyên để cô được tham dự, chia sẻ kinh nghiệm thương trường quý báu trong Ngày hội khách mời Cộng đồng VCC - VIETNAM CEO CONNECTION ngày 17/11 và Buổi lễ ra mắt Chủ tịch điều hành CLB WLIN Élite ngày 18/11 vừa qua.

Để có vị thế trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp ở Việt Nam, bà chủ thương hiệu VYSALA luôn tâm niệm người kinh doanh phải luôn đặt chữ chữ tâm và chữ tầm hàng đầu. Thời điểm hiện tại mức sống người Việt được cải thiện khá tốt và nhu cầu làm đẹp từ chị em phụ nữ càng nhiều hơn, do đó thế hệ doanh nhân trẻ cũng đón nhận các cơ hội mới để định hình doanh nghiệp mình vững chãi hơn. Trải qua 10 năm ròng rã, doanh nhân Hồ Thanh Thuý đã tự mình tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp làm đẹp, giúp khắc phục được tình trạng da hiệu quả và khởi nghiệp với Vy Sala Beauty & Academy từ năm 2015 cùng dòng mặt nạ DR. V-NANO, nổi tiếng trên thị trường làm đẹp dù chỉ mới ra mắt trong năm nay.

Ấn tượng doanh nhân trẻ Hồ Thanh Thuý ở sự kiện Cộng đồng VCC tháng 11/2022

Tham gia Ngày hội khách mời Cộng đồng VCC - VIETNAM CEO CONNECTION với chủ đề "Quản trị tài chính thời VUCA" hôm 17/11 vừa qua, nữ doanh nhân Hồ Thanh Thuý với tinh thần học tập, kết nối và chia sẻ những kinh nghiệm thương trường quý báu nhằm kết nối với các CEO trong nhiều lĩnh vực khác, cùng mục đích gia tăng nguồn khách hàng chất lượng, mở rộng môi trường kinh doanh sáng tạo. Đồng thời, cộng đồng CEO mà cô tham gia đều hướng tới mục tiêu chung xây dựng và phát triển thương hiệu một cách tối ưu và tạo cơ hội "học tập – thực chiến" hiệu quả, giúp phát triển bản thân và nâng cao uy tín trên thương trường.

Cũng trong Ngày hội khách mời Cộng đồng VCC, bà chủ thương hiệu VYSALA đã tự tin giới thiệu sơ lược về doanh nghiệp và sản phẩm mặt nạ DR. V-NANO chất lượng cao, tận dụng nguồn nguyên liệu tuyệt vời và sản xuất chính tại Việt Nam. Màn giới thiệu của cô nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú của các CEO và khách mời tham gia sự kiện, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng mới trong thời gian sắp tới. Được biết, trong buổi toạ đàm kết nối lần thứ 6 của cộng đồng VCC diễn ra tại TP.HCM hồi tháng 10/2022, VYSALA vinh dự là nhà tài trợ quà tặng chính thức cho các nữ CEO tham dự.

Vysala - đồng hành cùng chuỗi sự kiện kết nối kinh doanh ấn tượng tháng 11 - Ảnh 1.

VYSALA tài trợ quà tặng đặc biệt trong Buổi lễ ra mắt Chủ tịch CLB WLIN Elite

Không chỉ toả sáng ở Ngày hội khách mời Cộng đồng VCC, nữ doanh nhân trẻ Hồ Thanh Thuý tiếp tục xuất hiện với cương vị khách mời đặc biệt trong Lễ ra mắt Chủ tịch điều hành Câu lạc bộ WLIN Elite hôm 18/11, nằm trong số các CLB trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN Global) quy tụ những thành viên ưu tú, tài năng và xinh đẹp. Đồng hành cùng buổi lễ, bà chủ thương hiệu VYSALA cũng đã tài trợ 10 phần quà cho chương trình với tổng trị giá lên đến 33.300.000 đồng.

Vysala - đồng hành cùng chuỗi sự kiện kết nối kinh doanh ấn tượng tháng 11 - Ảnh 2.

Với tinh thần nữ lãnh đạo trẻ ưu tú, luôn giàu năng lượng và nhiệt huyết cũng như sứ mệnh gắn kết giúp phụ nữ trở nên "Đẹp hơn - Thành công hơn - Hạnh phúc hơn", doanh nhân Hồ Thanh Thuý chia sẻ mong muốn tập trung toàn lực cho hoạt động phát triển thương hiệu không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Để thực hiện được mục tiêu này, bà chủ thương hiệu VYSALA luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và những xu hướng, sản phẩm làm đẹp thịnh hành và an toàn sức khoẻ nhất. Đặc biệt, cô luôn đề cao tâm thế và đạo đức trong cách làm việc và đào tạo đội ngũ nhân viên của mình. Bởi lẽ, đặc thù ngành làm đẹp cần sự cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết tuyệt đối và không được có sai sót chuyên môn.

Tháng 11 sắp khép lại, nữ doanh nhân trẻ Hồ Thanh Thuý cảm thấy hài lòng khi bản thân cô được tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng nhan sắc phụ nữ Việt với thương hiệu VYSALA và dòng mặt nạ DR. V-NANO cao cấp "Made in Vietnam", đồng thời được kết nối và chia sẻ những kinh nghiệm cùng cộng đồng CEO trẻ trong mục tiêu thay đổi tư duy kinh doanh linh hoạt, nâng cao năng lực bản thân và định hướng thương hiệu theo cách thức hoàn mỹ nhất.

Vysala - đồng hành cùng chuỗi sự kiện kết nối kinh doanh ấn tượng tháng 11 - Ảnh 3.

Bà chủ thương hiệu VYSALA bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành cùng cô và thương hiệu từ ngày đầu ra mắt đến nay. Đó là động lực lớn nhất để cô không ngừng nỗ lực vươn lên, học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Ánh Dương

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM