Vừa đổi tên, hạnh nhân Hàn Quốc HBAF ra mắt siêu phẩm mới

26/11/2021 08:00 AM | Kinh doanh

Xuất hiện tại Việt Nam hơn 2 năm, hạnh nhân Tom's Farm - sản phẩm của công ty Gilim đã và đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Đến nay, phía công ty Gilim Hàn Quốc vừa ra thông báo chính thức về việc đổi tên thương hiệu thành "HBAF".

Vừa đổi tên, hạnh nhân Hàn Quốc HBAF ra mắt siêu phẩm mới

Kể từ ngày ra mắt, hạnh nhân Tom's Farm (tên cũ) hot hit xứ Hàn luôn được săn đón khắp nơi. Không chỉ vì độ hot của sản phẩm ở nước nhà mà còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp mới lạ của hạt hạnh nhân chất lượng cao được nhập khẩu hoàn toàn từ California (Mỹ) với nhiều hương vị tự nhiên độc đáo, chưa từng có như bơ mật ong, dâu, đào, wasabi, rong biển,... mà giữ nguyên vị ngon, độ giòn tan, béo thơm của hạt. Thử là ghiền, hạnh nhân Tom's Farm nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của nhiều khách hàng và có mặt trên các kệ hàng khắp Việt Nam.

Vừa đổi tên, hạnh nhân Hàn Quốc HBAF ra mắt siêu phẩm mới - Ảnh 1.

Hạt hạnh nhân tẩm vị đa dạng, mới lạ được yêu thích từ Hàn Quốc đến Việt Nam.

Với lịch sử kinh doanh hơn 35 năm cùng việc sở hữu trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm, Gilim hiện là công ty chuyên về hạt lớn bậc nhất tại Hàn. Song, những năm gần đây, do muốn đáp ứng nhu cầu và xu hướng thị trường, công ty đặc biệt chú trọng sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khoẻ. Vì thế, trong chiến lược tái định vị, phía công ty Gilim đã quyết định chính thức đổi tên Tom's Farm thành HBAF.

Vừa đổi tên, hạnh nhân Hàn Quốc HBAF ra mắt siêu phẩm mới - Ảnh 2.

Hạnh nhân tẩm vị Hàn Quốc HBAF với đa dạng hương vị độc đáo, thơm ngon.

HBAF là tên gọi viết tắt của "Healthy But Awesomes Flavors" được hiểu với nghĩa "Tốt cho sức khoẻ nhưng có nhiều vị ngon tuyệt". Trước đây, nhiều người cho rằng những sản phẩm "healthy" thì vốn thuần chất, không hấp dẫn. Nhưng với HBAF thì không, cái tên như là lời khẳng định và thể hiện rõ sự sáng tạo mà nhà sản xuất muốn gửi đến người tiêu dùng thông qua các sản phẩm. Hạt hạnh nhân vốn đã có nhiều dưỡng chất, rất tốt cho sức khoẻ, được chọn lọc và tẩm với nhiều hương vị tự nhiên độc đáo đem lại sự đa dạng và thích thú khi thưởng thức. Vì thế, sản phẩm đã thành công trong việc chinh phục mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn, những người mê ăn vặt, yêu thích các loại hạt. Bên cạnh đó, hạnh nhân HBAF còn là lựa chọn thường xuyên của cộng đồng ăn uống healthy và phụ nữ mang thai.

Vừa đổi tên, hạnh nhân Hàn Quốc HBAF ra mắt siêu phẩm mới - Ảnh 3.

Thương hiệu hạnh nhân Hàn Quốc đạt nhiều giải thưởng sáng tạo về thiết kế và sản phẩm.

Từ nay những gói hạt hạnh nhân với thiết kế bao bì đáng yêu sẽ xuất hiện cùng logo HBAF, Vẫn là những hạt hạnh nhân chất lượng tươi giòn được tẩm vị thơm ngon, hấp dẫn, vẫn là cơn sốt bơ mật ong không bao giờ hạ nhiệt, hạnh nhân HBAF vẫn sẽ tiếp tục chiếm trọn cảm tình của tất cả mọi người.

Vừa đổi tên, hạnh nhân Hàn Quốc HBAF ra mắt siêu phẩm mới - Ảnh 4.

Bộ 3 siêu phẩm mới ra mắt của hạnh nhân tẩm vị HBAF Hàn Quốc.

Sau khi đổi tên, HBAF tiếp tục tung ra loạt sản phẩm với hương vị mới, nghe qua đã muốn thử như: Hạnh nhân bọc trà sữa đường đen, Hạnh nhân bánh mì bơ tỏi, Hạnh nhân bọc mè đen,... Hiện các sản phẩm HBAF đã có mặt tại Việt Nam và đang được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị như Bách Hoá Xanh, Coop Mart, Big C, Mega Market, AEON, Lotte, Vinmart, E-mart,... Hệ thống cửa hàng tiện lợi: Circle K, Ministop,... trên cả nước. Ngoài ra, có thể dễ dàng đặt mua online qua Shopee, Lazada, Tiki,...

Hạt hạnh nhân tẩm vị HBAF Hàn Quốc

Nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi IPP Group

Địa chỉ: 299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Website tham khảo: https://ipp.com.vn/hbaf/

Fanpage: https://www.facebook.com/hbafvn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện Vua Dép Lốp và Cường "phò mã”: Bỏ ghế phó giám đốc theo nghiệp làm dép cao su của bố vợ, tham vọng tạo nên “đôi dép quốc dân” Việt Nam

Nguyễn Tiến Cường có 8 năm khởi nghiệp với nghề làm dép thì 3 năm hầu như không bán được đôi nào, 2 năm Covid khiến việc kinh doanh đóng băng. Tính ra, chặng đường khởi nghiệp của Cường là bản hợp ca lẫn lộn, mà buồn có thể nhiều hơn vui. Nhưng Cường bảo anh không sợ khó, không sợ khổ, cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ, vì “trong đầu tôi chỉ nghĩ đến làm dép, không làm dép thì làm gì”.

BizInsider

Chính sách mới từ ngày 1/6: Người dùng Việt Nam chạy quảng cáo Facebook sẽ phải trả tiền cho những khoản thuế và phí nào?

Có 5 cách tính chi phí khác nhau và những khoản tiền liên quan đến 2 chữ TH, đó là phí THẺ & THUẾ.

Forbes Under 30 châu Á vinh danh 5 đại diện Việt Nam: Người là lãnh đạo tại VinBus, người chế tạo vải từ vỏ hải sản

Trong số đó, có những gương mặt đã xuất hiện trong danh sách Forbes Under 30 Việt Nam năm 2022.

Shark Tank Việt Nam

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

Đọc thêm