VinShop tung 'tuyệt chiêu công nghệ' giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa, nhất là người lớn tuổi

01/12/2020 20:15 PM | Kinh doanh

Với các chủ tiệm tạp hóa đặc biệt là những người lớn tuổi, việc quản lý đơn hàng, doanh thu bằng sổ sách luôn là điều đau đầu. Với việc ra mắt công cụ mới và miễn phí, VinShop đang giúp giúp việc bán hàng tạp hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngày này hoạt động kinh doanh online đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, để có thể cạnh tranh công bằng trên thị trường, việc sử dụng các phần mềm bán hàng để phục vụ quản lý bán hàng , tối ưu hóa quy trình vận hành của mỗi cửa hàng, doanh nghiệp là điều hết sức cần thiết.

Có thể thấy rằng, phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đem đến nhiều lợi thế cho chủ hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp như:

- Tổ chức công việc quản lý bán hàng một cách khoa học, rõ ràng và chính xác nhất.

- Quản lý tốt các yếu tố trong hoạt động bán hàng như nhân viên, hàng hóa,...

- Lưu trữ dữ liệu an toàn, bảo mật và đồng nhất trên toàn hệ thống quản lý.

- Thông tin dữ liệu được lưu chuyển đơn giản, nhanh, rộng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí.

- Phân tích và truy xuất thông tin nhanh và khoa học.

- Đem đến sự chuyên nghiệp trong bộ phận quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

- Các kết quả bán hàng được thống kê chi tiết, đầy đủ bằng các bảng thống kê, báo cáo trực quan giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và có những quyết định kinh doanh phù hợp.

Tuy nhiên hiện sử dụng được những phần mềm này, ngoài vấn đề chi phí thì yêu cầu chủ cửa hàng cần có mức độ am hiểu công nghệ nhất định. 

Mới đây VinShop bất ngờ bổ sung thêm công cụ Quản lý bán hàng (POS – point of sale). Cụ thể, công cụ mới từ VinShop có 5 tính năng nổi bật trở thành “người giúp việc” hoàn hảo cho các chủ tạp hóa, bao gồm: Quản lý đơn hàng; tính tiền nhanh chóng; quản lý hàng hóa không cần sổ sách, quản lý doanh thu hiệu quả; và quản lý chặt chẽ các khoản nợ.

Không tốn bất cứ thêm một đồng chi phí nào, chỉ cần là đối tác của Vinshop, các chủ tạp hóa sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn trọn đời công cụ quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa, doanh thu và lịch sử giao dịch ngay trên ứng dụng VinShop giúp việc bán tạp hóa dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đây được xem là “cuộc cách mạng” giúp việc bán hàng tạp hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc quản lý các đơn hàng, quản lý doanh thu chính là phần khiến các chủ tạp hóa “đau đầu” nhất từ trước đến nay, đặc biệt là với nhóm chủ tạp hóa lớn tuổi. Nhiều người cho biết họ phải bỏ thêm nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày để hạch toán vấn đề kinh doanh. Với công cụ Quản lý bán hàng, các chủ tạp hóa có thể thảnh thơi hơn rất nhiều, hạn chế sai sót thất thoát, không phải nhớ giá quá nhiều.

Trong công cụ mới, phần “sổ ghi nợ” được xem là tính năng thú vị, được thiết kế riêng cho các chủ tạp hóa với đặc thù sở hữu nhóm khách hàng quen, thích mua hàng theo phương thức “mua chịu”, nhận hàng trước và thanh toán sau.

VinShop cho biết công cụ “Quản lý bán hàng” được cung cấp miễn phí, trọn đời cho các chủ tạp hóa đối tác. Trước đó, nhiều chủ tiệm phải sử dụng các công cụ quản lý cửa hàng mất phí bên ngoài đầu tư thiết bị thì nay đã có Vinshop hỗ trợ miễn phí hoàn toàn. Như vậy, khi trở thành đối tác của VinShop, các chủ tiệm tạp hoá có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí không nhỏ mỗi tháng để trang trải cho cuộc sống gia đình, hoặc quay vòng vốn kinh doanh.

Mục tiêu đường dài của VinShop là tạo ra một cuộc cách mạng trong quản lý hàng hóa cho các chủ tạp hóa truyền thống. Ở đó, mọi công đoạn như bán hàng, quản lý hàng, truy vấn thông tin đơn hàng và quản lý doanh thu của chủ tạp hóa đều phải được “số hóa”, giúp họ “nhẹ gánh” hơn trong công việc kinh doanh.

Bên cạnh việc đưa công nghệ giúp việc bán tạp hóa rảnh tay hơn, VinShop còn đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt hỗ trợ các chủ tạp hóa. Gần đây nhất, VinShop kết hợp với ngân hàng Techcombank mở dịch vụ “ứng vốn” lên đến 70 triệu đồng, miễn lãi suất tối đa 40 ngày để bổ sung nguồn vốn nhập hàng kinh doanh dịp Tết này.

PV

Cùng chuyên mục
XEM