Vinhomes lãi 5.886 tỷ đồng quý 1/2022, vốn chủ sở hữu tăng 44% trong 1 năm

29/04/2022 10:28 AM | Kinh doanh

Tại thời điểm 31/3/2022, tổng tài sản Vinhomes đạt 233.963 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 136.072 tỷ đồng, tăng lần lượt 13% và 44% so với thời điểm cùng kỳ năm trước.

Công ty Cổ phần Vinhomes vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2022 với tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 8.923 tỷ đồng, đến từ việc bàn giao bất động sản để ở tại ba đại dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park.

Nếu điều chỉnh cộng lại doanh thu từ các giao dịch bán lô lớn bất động sản và từ hoạt động hợp tác kinh doanh các dự án bất động sản được ghi nhận vào thu nhập tài chính, doanh thu thuần hợp nhất đạt 14.279 tỷ đồng, giảm 9% so với cùng kỳ năm trước, do các sản phẩm bất động sản để ở chưa đến hạn bàn giao mà sẽ bàn giao trong các quý còn lại của năm.

Tổng lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt 5.886 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất sau thuế của công ty mẹ đạt 4.540 tỷ đồng. Thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS) trong Quý I năm 2022 đạt 1.043 đồng.

Tại thời điểm 31/3/2022, tổng tài sản Vinhomes đạt 233.963 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 136.072 tỷ đồng, tăng lần lượt 13% và 44% so với thời điểm cùng kỳ năm trước.

Trong quý 1/2022, Vinhomes tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới. Tại Hà Nội là tòa tháp căn hộ P1 và P3 thuộc phân khu The Pavilion, đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Cùng với đó, Vinhomes cũng tiếp tục cho ra mắt phân khu The Tonkin tại đại đô thị Vinhomes Smart City mang phong cách Indochine

Vào tháng 4 năm 2022, Vinhomes ra mắt Vinhomes Ocean Park – The Empire, Giai đoạn 2 của Đại dự án Vinhomes Ocean Park. Đại dự án The Empire bao gồm các cấu phần như biệt thự, nhà liền kề, nhà phố và căn hộ căn cấp.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes tổ chức chuỗi sự kiện bán hàng tại phân khu The Beverly tại Vinhomes Grand Park cũng thu hút sự 5.000 người tham dự. 100% các căn thương mại dịch vụ được bán hết chỉ trong vòng một tuần ra mắt.

Trong hoạt động chuyển đổi số, Vinhomes tiếp tục phối hợp linh hoạt các hoạt động truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu và mở bán các dự án mới trên cả hai nền tảng online và offline để thích ứng với giai đoạn mới.

Hà My

Từ khóa:  vinhomes
Cùng chuyên mục
XEM