VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: 'Sương sương' hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện

17/11/2021 03:31 PM | Công nghệ

Một bài đăng trên những tài khoản mạng xã hội nổi tiếng có thể chạy từ mức giá 1 nghìn đến 1 triệu USD. Dàn KOL tại gian VinFast có thể "lấy" hàng chục ngàn đô la cho mỗi bài đăng, 3-7 USD/1.000 view YouTube, chưa kể đến mức giá mời những người nổi tiếng đến tham dự sự kiện.

VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: 'Sương sương' hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 1.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 2.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 3.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 4.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 5.

*Phí quảng cáo do trang Influencer Marketing Hub ước tính dựa trên lượng người theo dõi, lượt tương tác..

Thanh Linh

Tổ quốc

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngô Thùy Anh - Forbes Under 30 Việt Nam: Công việc của chúng tôi giống như đi “phá băng”, phá vỡ những rào cản giữa người cao tuổi và công nghệ

23 tuổi, cầm tấm bằng MBA loại Giỏi, Ngô Thùy Anh đã có một quyết định bị nhiều người nói là có chút dại khờ, đó là từ chối những lời đề nghị làm việc tại tập đoàn tài chính ở Phố Wall - New York (Mỹ) để trở về Việt Nam khởi nghiệp. 28 tuổi, cô “có trong tay” 3 công ty startup và được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Lạm phát đã đến cốc cà phê của người tiêu dùng: Highlands Coffee vừa tăng giá đồ uống 6.000-10.000 đồng, có món tăng tới 18%

Người tiêu dùng đang dần cảm nhận rõ hơn những biểu hiện của lạm phát, giá xăng tăng ảnh hưởng đến đời sống của mình.

CGV lỗ 187 triệu USD trong năm 2021

Đại dịch đã gây ảnh hưởng nặng nề tới CGV.

Thương hiệu Comple, Veston Hồng Ngọc thường xuyên xuất hiện trên tivi một thời giờ ra sao?

Những năm 90, nhắc đến Hồng Ngọc người ta nghĩ ngay đến những bộ comple, veston, áo dài cao cấp cùng đoạn quảng cáo đi vào ký ức của rất nhiều người thế hệ 8x, 9x. Ngày nay, Hồng Ngọc chỉ còn là 1 cửa hàng bán sẵn và may đo vest, với mặt tiền khá rộng rãi, nằm trên con phố Tôn Đức Thắng đông đúc.

Đọc thêm