Vinamilk và hành trình xây dựng nguồn nguyên liệu sữa tươi theo tiêu chuẩn quốc tế

19/06/2019 05:30 PM | Kinh doanh

Việc liên tục nhập khẩu số lượng lớn bò thuần chủng chất lượng cao từ Mỹ, Úc và New Zealand là một trong những lời khẳng định mạnh mẽ của Vinamilk về sứ mệnh đem lại nguồn dinh dưỡng theo chuẩn quốc tế. Đây cũng là hướng đi lâu dài Vinamilk trong việc nâng cao chất lượng sữa nhưng vẫn có giá thành phù hợp cho người tiêu dùng trong nước.

Vinamilk và hành trình xây dựng nguồn nguyên liệu sữa tươi theo tiêu chuẩn quốc tế

Được thành lập từ năm 1976, sau gần 43 năm đổi mới và phát triển, Vinamilk đã vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu Việt Nam nói chung và trong ngành sữa nói riêng, với hơn 200 chủng loại sản phẩm dinh dưỡng các loại, hàng năm có khoảng 15 tỷ sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường mới nhất của Nielsen Việt Nam, sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk đang đứng đầu trong phân khúc sữa tươi của ngành hàng sữa nước về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong 12 tháng liên tiếp (từ tháng 3/2018 đến tháng 2/2019). Để đạt được kết quả này đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc xây dựng nguồn sữa tươi nguyên liệu chất lượng cao.

Cùng nhìn lại những cột mốc hành trình của Vinamilk trong việc phát triển vùng nguyên liệu sữa tươi và ngành chăn nuôi bò sữa của Việt Nam nhé:

Vinamilk và hành trình xây dựng nguồn nguyên liệu sữa tươi theo tiêu chuẩn quốc tế - Ảnh 1.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Kinh tế Anh chính thức suy thoái vì dịch Covid-19

Anh đã phải trả giá cho sự chủ quan trước dịch Covid-19.

Ca mắc Covid-19 mới phát hiện ở Hà Nội không liên quan đến vùng dịch Đà Nẵng

Phó Chủ tịch TP Hà Nội Ngô Văn Quý cho biết, theo điều tra ban đầu, ca mắc Covid-19 này không có mối quan hệ, không liên quan đến vùng dịch Đà Nẵng.

Câu chuyện kinh doanh

70% quản lý cấp trung nghỉ việc chỉ vì một câu nói của CEO và bài học: Khi đang ở thế ‘tuyệt đỉnh cô đơn’, đừng tự đẩy cộng sự thành đối thủ!

Trong bối cảnh Covid-19 kéo tụt doanh thu offline của các doanh nghiệp bán lẻ, một doanh nghiệp sở hữu 12 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM đã triệu tập các trưởng bộ phận để bàn giải pháp tháo gỡ. Đóng bớt số cửa hàng? CEO lắc đầu cho rằng không hợp lý. Cắt giảm chi phí X? Không hiệu quả. Cuộc họp bàn cách tháo gỡ khó khăn kéo dài trong bế tắc và mệt mỏi, khi mọi ý kiến đưa ra đều bị CEO bác bỏ.

GS Nguyễn Văn Tuấn: Vì sao giới khoa học cho rằng Nga công bố vaccine COVID-19 là "liều lĩnh và ngớ ngẩn"?

Giới khoa học thế giới và Nga cho rằng quyết định sử dụng vaccine Covid-19 đại trà của Nga là liều lĩnh, nguy hiểm và thiếu trách nhiệm.

Đọc thêm