ViHAT hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp triển khai tổng đài thông minh OMICall với hình thức trả góp

17/08/2020 08:00 AM | Kinh doanh

Nhiều doanh nghiệp đang phải bỏ ra vô số tiền vào quảng cáo nhằm gia tăng lượng khách hàng, tuy nhiên khi khách hàng đổ về nhiều mà không được phân bổ cuộc gọi hợp lý, sẽ dẫn đến việc chăm sóc không tốt, gây mất mát doanh thu và ảnh hưởng đến thương hiệu.

ViHAT hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp triển khai tổng đài thông minh OMICall với hình thức trả góp

Có một bài toán mà rất nhiều doanh nghiệp đang mắc phải đó là họ đang phải bỏ ra rất nhiều chi phí cho quảng cáo, marketing nhằm gia tăng lượng khách hàng, tuy nhiên khi khách hàng đổ về nhiều mà không có một hệ thống tiếp nhận các cuộc gọi để phân bổ cho các nhân viên hợp lý, dẫn đến việc chăm sóc khách hàng không tốt, gây mất mát doanh thu và ảnh hưởng đến thương hiệu.

Thấy được khó khăn đó của các doanh nghiệp sau hơn 03 năm tập trung nghiên cứu về công nghệ IoT, Cloud, Voice, AI,... Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT đã xây dựng nên sản phẩm tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh OMICall đáp ứng hết mọi vấn đề vận hành tổng đài và quản lý khách hàng, quản lý nhân viên Sales, Telesales hiệu quả. Với chỉ sau gần 01 năm triển khai kinh doanh, OMICall đã chinh phục hầu hết doanh nghiệp khó tính và hiện đang cung cấp cho hơn 3000 doanh nghiệp lớn nhỏ với quy mô hơn 15000 nhân viên sử dụng.

ViHAT hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp triển khai tổng đài thông minh OMICall với hình thức trả góp - Ảnh 1.

Tổng Đài Thông Minh - Quản lý khách hàng, nhân viên Sales, Telesales

Lời giải cho bài toán quản lý Sales, Telesales hiệu quả

Bất kỳ lãnh đạo doanh nghiệp nào cũng đòi hỏi nhân viên làm việc hiệu quả, nhưng đó là mục tiêu chứ không phải là yêu cầu. Nhân viên nếu không được quản lý và định hướng hợp lý, việc kỳ vọng đội ngũ nhân viên tự chủ động làm tốt mọi thứ là rất ngây thơ đặc biệt là đối với Sales, Telesales.

Đây mới chính là điểm khác biệt của OMICall khi theo sát việc quản lý nhân viên đồng thời kết hợp lắng nghe phản hồi khách hàng cùng áp dụng công nghệ ghi âm và gắn tag, ghi chú cho từng cuộc gọi nhầm chấm điểm cuộc gọi, phát hiện cuộc gọi không tốt thông qua nội dung ghi âm một cách tự động.

OMICall tin rằng mỗi nhân viên khi bắt đầu làm việc ở bất kỳ tổ chức nào, họ đều mong muốn hoàn thành tốt công việc của mình. Nhiệm vụ của người lãnh đạo là giúp họ làm được điều đó và phát huy năng lực tốt nhất.

ViHAT hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp triển khai tổng đài thông minh OMICall với hình thức trả góp - Ảnh 2.

Hoạt động bán hàng được tổ chức chuyên nghiệp và thông minh hơn

"Việc bám sát quá trình bán hàng giúp chủ doanh nghiệp lèo lái con thuyền đi đúng đến mục đích kinh doanh, giúp mọi người vận hành hệ thống một cách logic vì mỗi người trong hệ thống bán hàng đều là mắt xích quan trọng để chốt khách hàng. OMICall được tạo ra cũng chính để hoàn thành mục tiêu ấy." - anh Đinh Thái Hà - CEO của OMICall nhận định.

Chuyển đổi số giúp tăng tỉ lệ chốt sale nhanh chóng

Steve Job từng nói: "Công việc của tôi không phải là dễ dãi với mọi người. Công việc của tôi là khiến họ trở nên tốt đẹp hơn". Và OMICall đã làm được điều đó, ngoài việc quản lý và giám sát, OMICall còn là công cụ giúp gia tăng tỉ lệ chốt sale một cách hiệu quả, giúp mọi nhân viên đều nắm bắt rõ thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, tự động chăm sóc lại khi cần… từ đó tạo sự chuyên nghiệp, tạo mối quan hệ với khách hàng, và ngoài việc xem khách hàng như "Thượng Đế" với OMICall khách hàng sẽ như người thân, bạn bè thân thiết.

ViHAT hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp triển khai tổng đài thông minh OMICall với hình thức trả góp - Ảnh 3.

Tổng đài tích hợp sẵn CRM-mini giúp tăng tỉ lệ chốt sale

Việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp là song hành giữa con người và công nghệ, nên OMICall ra đời với mong muốn "số hóa hệ thống hotline của doanh nghiệp kết hợp song song với con người vận hành" để đạt được tối đa năng suất bán hàng.

Với OMICall chỉ cần có internet là có thể sử dụng tổng đài, giúp cho nhân viên kinh doanh ở ngoài thị trường hoặc làm việc tại nhà vẫn tư vấn cho khách hàng qua tổng đài chuyên nghiệp một cách bình thường mọi lúc mọi nơi. Đây chính là tính năng rất phù hợp với xu hướng làm việc như hiện nay, giúp doanh nghiệp "không bỏ lỡ" bất kỳ khách hàng nào.

OMICall hỗ trợ doanh nghiệp thanh toán theo hình thức "trả góp"

Nắm bắt được những khó khăn về mặt tài chính của doanh nghiệp vì bị ảnh hưởng bởi đợt đại dịch vừa qua. Ngày 15/7/2020, OMICall đã đưa ra hình thức tổng đài trả góp cực kì hấp dẫn giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng được sở hữu một năm giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh nhưng chỉ thanh toán trả góp từng tháng với chi phí rất nhẹ nhàng. Chương trình này đã thu hút được hơn 500 doanh nghiệp đăng ký sau gần 1 tháng triển khai.

ViHAT hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp triển khai tổng đài thông minh OMICall với hình thức trả góp - Ảnh 4.

Tổng đài thông minh OMICall - Vận hành hoàn toàn trên internet

Phía OMICall cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình này với mong muốn chương trình này sẽ được lan tỏa để có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, đột phá doanh thu để có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn do đại dịch

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

Website: https://omicall.com/ - https://omicall.vn/

Trụ sở: 06 Đường Số 16 (KDC Himlam), Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội cấn, Ba Đình, Hà Nội

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tháng "thử thách chưa từng có" của Thế Giới Di Động: Tổng doanh thu thấp nhất 3 năm, chuỗi điện máy tăng trưởng âm, chuỗi điện thoại lập đáy lịch sử

Thế Giới Di Động vừa có báo cáo kết quả kinh doanh tháng 8 và gọi đây là “thử thách chưa từng có” khi 70% cửa hàng điện thoại, điện máy phải đóng cửa hoặc kinh doanh hạn chế. Ngoài ra, từ 23/8, 50% số cửa hàng Bách Hóa Xanh cũng không thể phục vụ trực tiếp khách hàng.

Câu chuyện kinh doanh

Cứu hay không cứu EverGrande: Sếp công ty bất động sản Việt Nam lý giải vì sao khoản nợ 300 tỷ USD không quá đáng sợ như chúng ta nghĩ

Khoản nợ của EverGrande có quá lớn (Too Big) đến mức nào và nếu để đổ vỡ (To Fail) thì ảnh hưởng như thế nào tới nền kinh tế Trung Quốc cũng như toàn cầu. Đây là câu hỏi đang được nhiều nhà đầu tư trên thế giới đặt ra.

BizInsider

VNVC - Công ty đầu tiên đem vaccine về Việt Nam: Đặt cọc và sẵn sàng mất trắng 700 tỷ đồng để có vaccine sớm nhất, hệ sinh thái nghìn tỷ hậu thuẫn phía sau

VNVC là đơn vị đầu tiên ký được hợp đồng nhập khẩu vaccine Astrazeneca về Việt Nam, với số lượng 30 triệu liều. Tính đến ngày 1/9, sau 12 đợt, đã có tổng cộng 10.168.660 vaccine AstraZeneca trong hợp đồng này được "cập bến" tại Việt Nam.

Đọc thêm