Việt Nam không có ca mắc mới COVID-19 trong 12h qua

09/09/2020 08:14 AM | Thời sự

Tính đến 6h sáng 9/9, Việt Nam có tổng cộng 1.054 ca mắc COVID-19, bao gồm các ca bệnh xâm nhập và lây nhiễm trong nước.

Việt Nam không có ca mắc mới COVID-19 trong 12h qua

Bộ Y tế thông báo, đến 6h sáng 9/9, Việt Nam ghi nhận 691 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 551 người. Tính từ 18h chiều 8/9 đến 6h sáng 9/9, cả nước không ghi nhận ca mắc mới.

Tại tâm dịch Đà Nẵng - nơi làn sóng COVID-19 thứ 2 bùng phát, đã qua 13 ngày không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng.

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 37.474, trong đó:

- Cách ly tập trung tại bệnh viện: 834

- Cách ly tập trung tại cơ sở khác: 13.365

- Cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 23.274

3. Tình hình điều trị: Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19:

- Số ca âm tính với SARS-CoV-2:

+ Lần 1: 13

+ Lần 2: 21

+ Lần 3: 24

- Số ca tử vong: 35 ca.

- Số ca điều trị khỏi: 868 ca./.

PV

VOV

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

500 cổ phiếu giảm sàn, thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến phiên giảm mạnh nhất lịch sử

Hầu hết cổ phiếu trên sàn HOSE giảm sàn hoặc đóng cửa sát giá sàn, khiến VN-Index giảm 6,67%, gần "kịch khung". Trong khi đó, HNX-Index giảm hơn 8% và UPCOM giảm 7,17%. Tổng cộng 3 phiên gần đây, VN-Index đã giảm 142 điểm.

Thêm 13 ca mắc Covid-19 mới ở Hải Dương, Quảng Ninh và Hải Phòng

Tại cuộc họp khẩn ở Bộ Y tế, ông Nguyễn Quang Tấn, Vụ trưởng Vụ Y tế dự phòng cho biết, tính đến 16h, đã phát hiện thêm 13 ca nhiễm mới Covid-19, bao gồm 11 ca ở Hải Dương, 1 ca ở Quảng Ninh và 1 ca ở Hải Phòng.

[Nóng] Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Ổ dịch Chí Linh có thể đã lây nhiễm 10 ngày với 4 vòng lây

14h30 ngày 28/2, Bộ Y tế đã triệu tập cuộc họp ngay sau khi có thêm 82 trường hợp mắc Covid-19 tại hai ổ dịch lớn Quảng Ninh và Hải Dương.

Câu chuyện kinh doanh

Bí mật phía sau bộ phim cổ trang triệu view của FPT Shop: Kịch bản “nhà làm” và chiến dịch marketing “một mũi tên trúng 3 đích”

Bộ phim của FPT Shop trở thành điểm sáng trong "làng" quảng cáo, mang về nhiều hiệu ứng tích cực, ở cả khía cạnh kinh doanh và truyền thông.

Đọc thêm