Ví điện tử 9Pay đạt 1 triệu người dùng

14/01/2022 07:52 PM | Kinh doanh

Theo chia sẻ đại diện Công ty Cổ phần 9Pay, ví điện tử 9Pay đã đạt mốc 1 triệu người dùng chỉ sau 11 tháng ra mắt.

Ví điện tử 9Pay đạt 1 triệu người dùng

Mục tiêu của 9Pay là trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường về thanh toán dịch vụ nội dung số. Cuối năm 2020, ví điện tử 9Pay bước chân vào thị phần cạnh tranh khốc liệt, nhưng chỉ sau 11 tháng, đã đạt 1 triệu người dùng.

Sự tăng trưởng của người dùng 9Pay đến vào đúng thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam.

Đại diện 9Pay cho biết, sự xuất hiện của dịch bệnh đã làm thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt của người dân, trong đó có tài chính. Các dịch vụ giải trí online như xem phim, thanh toán dịch vụ game có xu hướng gia tăng. Nhận thấy đây là cơ hội để tiếp cận được khách hàng nhanh nhất, Ví điện tử 9Pay nhanh chóng điều chỉnh chiến lược tập trung vào hỗ trợ thanh toán và đưa ra các sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

Sự kiện "Đập trứng" mới ra mắt trên Ví điện tử 9Pay với tiêu chí chơi đơn giản và 100% người tham gia đều có quà đã là 1 trong những nhân tố giúp 9Pay tiệm cận tới con số 1 triệu khách hàng trong khoảng thời gian ngắn.

Được biết, 9Pay bắt đầu chinh phục thị phần tại thị trường fintech Việt Nam từ năm 2018 - thời điểm xuất hiện nhiều mô hình kinh doanh, sản phẩm dịch vụ fintech mới cũng như hình thức thanh toán khác nhau được triển khai. Đến nay, theo số liệu của NHNN, các công ty fintech đã tăng trưởng nhanh với con số khoảng 150 công ty, hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thanh toán.

"Lĩnh vực Fintech tại Việt Nam đang có những bước phát triển nhanh và mạnh, đồng thời cho thấy áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng. Thời điểm hình thành dự án trung gian thanh toán 9Pay, nhiều người cho rằng đây là một nước đi không khả thi bởi thị trường lúc đó mảng thanh toán đang cạnh tranh rất khốc liệt, tham gia ngành này là chạy đua đốt tiền", ông Nguyễn Quang Thịnh, giám đốc vận hành 9Pay, chia sẻ.

Tuy nhiên, những người sáng lập 9Pay lại nhận thấy đây là xu thế tất yếu trong tương lai của ngành công nghệ. Cũng tại thời điểm đó, nhờ vào các chính sách quyết liệt thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, sự thay đổi của ngân hàng số đã tham gia thay đổi thói quen của người tiêu dùng, giúp ví điện tử trở thành xu hướng. Tương lai, thị trường fintech Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa phát triển để 9Pay mở rộng và khai thác.

Ông Nguyễn Quang Thịnh cũng tiết lộ, định hướng tương lai của công ty là đặt mục tiêu số 1 thị trường về thanh toán các dịch vụ nội dung số và giải trí. Khi khách hàng nhắc tới thanh toán dịch vụ game, phim ảnh giải trí, các dịch vụ số... sẽ nghĩ ngay tới Ví điện tử 9Pay.

Để thực hiện được những mục tiêu chiến lược trên, 9Pay đang nỗ lực cùng đội ngũ phát triển sản phẩm mở ra nhiều dịch vụ kinh doanh, giải trí để thu hút người dùng, mở rộng thị trường, trong đó chú trọng lĩnh vực thanh toán các dịch vụ nội dung số và giải trí, hướng tới đối tượng khách hàng GenZ năng động, am hiểu công nghệ.

Theo PV

Nhịp sống kinh tế

Từ khóa:  ví điện tử 9Pay
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phút vụt sáng thành tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới rồi vụt tắt của ông chủ Shopee

Vài tháng trước Forrest Li nắm trong tay 22 tỷ USD, hiện tại con số này chỉ còn 4,7 tỷ USD.

Elon Musk đã vượt tầm kiểm soát, đến Uỷ ban chứng khoán Mỹ cũng sợ?

Elon Musk có thể đã trở nên quan trọng đối với một công ty đến mức SEC sợ phải làm gì đó.

CafeTrip

Hà Giang có khu resort nằm sâu trong rừng, giá phòng 11-30 triệu đồng/đêm: Rộng cả nghìn mét vuông nhưng chỉ phục vụ 6 khách/đêm

Đây là điểm đến được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như ca sĩ Quang Vinh, Influencer Lê Hà Trúc.

Doanh nhân Minh Nhựa kể về hành trình ngộ đạo: Quyết định tu tập để hàn gắn gia đình, mỗi ngày lạy 500-1.000 cái, cùng vợ ghé thăm các tu viện trên khắp thế giới

Từng mua hàng chục xe siêu sang chạy ầm ầm trên phố, livestream bất lực khi vợ con bỏ đi, doanh nhân Minh Nhựa đã dần ngộ đạo và tự mình trở thành Phật tử, hàn gắn với vợ con.

Đọc thêm