Uniqlo tiếp tục thông báo cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, đặt trong SC VivoCity, khai trương vào mùa Xuân/Hè 2020
Cửa hàng thứ 3 của Uniqlo có diện tích bán hàng hơn 2.000 m2, đặt tại SC VivoCity – TPHCM - điểm đến "tất cả trong một" dành cho mọi đối tượng khách hàng, cả người Việt và cộng đồng nước ngoài tại TPHCM.
Sau khi ra mắt Hà Nội vào đầu tháng 3/2020, Uniqlo tiếp tục công bố kế hoạch mở cửa hàng thứ 2 tại TPHCM, và là cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, dự kiến khai trương trong mùa Xuân/Hè 2020.
Việc khai trương cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch mà Uniqlo đã và đang triển khai nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng của nước sở tại.
Cửa hàng tọa lạc tại Trung tâm thương mại SC VivoCity - một điểm đến "tất cả trong một" dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là gia đình; dành cho cả người Việt và cộng đồng người nước ngoài tại TPHCM.
Với diện tích bán hàng hơn 2.000 m2, Uniqlo SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Cũng như các cửa hàng Uniqlo khác tại Việt Nam, Uniqlo SC VivoCity hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn trên toàn cầu của Uniqlo.
Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe tại sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội đầu tháng 3/2020.
Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Tp. Hồ Chí Minh, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: "Trước sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng cho các cửa hàng đầu tiên tại TPHCM và Thủ đô Hà Nội vừa qua, tất cả chúng tôi tại UNIQLO vô cùng vui mừng nhưng cũng không quên tự nhắc bản thân phải khiêm tốn và tiếp tục nỗ lực hơn nữa".
"Chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn của các khách hàng tại Việt Nam dành cho sản phẩm của Uniqlo , vì vậy chúng tôi vô cùng háo hức khi mở cửa hàng mới tại trung tâm thương mại SC VivoCity nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng tại đây".
Khái niệm LifeWear là cam kết của Uniqlo nhằm tạo ra những trang phục đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn không ngừng được cải tiến.