Ứng dụng gọi xe "be" trao bánh trung thu, tri ân các y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu đang phòng, chống dịch Covid-19

16/09/2020 03:00 PM | Thời sự

Công ty Cổ phần beGroup, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe "be" phối hợp ABC Bakery trao bánh trung thu cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu đang phòng, chống dịch Covid-19 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Ứng dụng gọi xe "be" trao bánh trung thu, tri ân các y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu đang phòng, chống dịch Covid-19

Đây là hành động thể hiện sự tri ân đồng thời tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho những "thiên thần áo trắng" đã và đang cống hiến sức mình trong thời gian qua để đầy lùi dịch bệnh.

Là doanh nghiệp thuần Việt, bên cạnh hoạt động kinh doanh, mỗi bước đi của beGroup luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm hướng đến cộng đồng. Thông qua việc tri ân lần này, "be" mong muốn chia sẻ phần nào những nỗ lực, sự hi sinh mà các y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu đang trải qua để đẩy lùi đại dịch, mang lại cuộc sống bình yên cho mọi nhà. Trên chặng đường này, beGroup nhận thấy ABC Bakery cũng là thương hiệu có cùng chí hướng khi sáng tạo ra bánh mì thanh long, giải cứu nông sản cho bà con nông dân hay bánh mì dinh dưỡng cho các y, bác sĩ tuyến đầu. Hai đơn vị đã "bắt tay", trao tặng bánh trung thu cho bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (2 cơ sở ở Hà Nội); bệnh viện Đà Nẵng và bệnh viện C Đà Nẵng (tại Đà Nẵng); bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM và bệnh viện Chợ Rẫy (tại TP.HCM).

Ứng dụng gọi xe be trao bánh trung thu, tri ân các y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu đang phòng, chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

""be" luôn mong muốn trở thành cầu nối giữa người với người, không chỉ mang lại chất lượng sản phẩm hay dịch vụ thật tốt, mà còn là sự song hành trong đời sống thường nhật, hòa mình vào dòng chảy của xã hội để thực hiện các nghĩa vụ cộng đồng. Ở "be", dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, tính nhân văn cũng nên được ưu tiên trên hết. Tôi mong rằng những phần quà Trung thu của be và ABC Bakery là một phần nhỏ để thay lời cảm ơn dành cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu đã hy sinh tạm gác lại những công việc gia đình, cá nhân để toàn tâm chung sức đẩy lùi đại dịch, mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người. Chúng tôi hi vọng với những nỗ lực của ngành Y, toàn thể người dân Việt và sự chung tay từ các doanh nghiệp như "be" sẽ giúp chúng ta sớm đẩy lùi hoàn toàn đại dịch và cùng nhau đón Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi." – Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup chia sẻ.

Đánh giá về các doanh nghiệp Việt như beGroup và ABC Bakery quan tâm đến đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tại các bệnh viện tuyến đầu đang phòng, chống dịch Covid-19, Phó Giám đốc bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM – BS.CK2 Nguyễn Thanh Trường cho biết: "Từ đầu mùa dịch đến giờ, công việc của y, bác sĩ, nhân viên y tế tại BV Bệnh Nhiệt đới rất áp lực, vất vả. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ, đồng hành các mạnh thường quân, tổ chức và cộng đồng, chúng tôi cảm thấy ấm lòng vì toàn xã hội đều tham gia phòng chống dịch. Chúng tôi cũng gửi lời tri ân đến quý công ty, mạnh thường quân đã chung tay phòng chống dịch cùng chúng tôi".

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  Trung thu
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Giữa thời Covid, doanh số bán hàng hiệu của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tăng trưởng 15%, có 2.000 tỷ đồng dự phòng chưa dùng đến

Do đó, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho rằng các chính sách, ngân sách cứu trợ nên tập trung cho những đối tượng khó khăn, thay vì chia đều.

Công ty đứng sau 'Among Us': Chỉ có 3 người, đạt 86,6 triệu lượt tải, thu về 3,2 triệu USD từ bán trang bị!

Ngày 25/9, số lượng người chơi cùng lúc trên toàn thế giới đã đạt hơn 3,5 triệu.

Không hiểu gì về chứng khoán, fan bất chấp vay ngân hàng, xin tiền bố mẹ mua cổ phiếu ủng hộ công ty chủ quản BTS

Đội quân các A.R.M.Y tìm đủ mọi cách để mua được dù chỉ 1 cổ phiếu công ty quản lý BTS để có thể gặp thần tượng trong đại hội đồng cổ đông.

Dịch vụ khám bệnh gấp 5-10 lần bệnh viện công, hầu hết các bệnh viện tư nhân ở Việt Nam đều lãi gấp đôi chỉ sau vài ba năm

Số liệu của Business Monitor International cho biết số tiền chi cho sức khoẻ tại Việt Nam năm 2017 ước khoảng 16,1 tỷ USD, chiếm 7,5% GDP, ước đến năm 2021 con số này sẽ tăng lên khoảng 22,7 tỷ USD khi người dân có ý thức nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khoẻ.

Đọc thêm